Bài thuyết trình Công cụ E-Marketing: Website

Làtập hợp các trang web bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flash v.v., thường chỉ nằm trong một tên miền( domain name) hoặc tên miền phụ (subdomain). Trang web được lưu trữ ( web hosting ) trên máy chủ web ( server web ) có thể truy cập thông qua Internet.

pdf10 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1800 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài thuyết trình Công cụ E-Marketing: Website, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Website Bùi Phương Ánh Nguyễn Thị Nguyệt Ánh Nguyễn Lê Thư Bảo Tạ Văn Chuẩn Lê Trí Cường Phan Duy Phúc Nguyễn Hồ Đức Nguyễn Thị Quỳnh Giao Nguyễn Nhất Duy Nguyễn Thị Thùy Dương Lý Quỳnh Hoa GVHD: PhD. Hoàng Lệ Chi Công cụ E-marketing Nội dung trình bày: I. Website và khách hàng:  Là tập hợp các trang web bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flash v.v.., thường chỉ nằm trong một tên miền( domain name) hoặc tên miền phụ (subdomain).  Trang web được lưu trữ ( web hosting ) trên máy chủ web ( server web ) có thể truy cập thông qua Internet. World Wide Web Gọi tắt là Web hoặc WWW, là một mạng lưới toàn cầu mà mọi người có thể truy nhập (đọc và viết) qua các máy tính nối với mạng Internet. Phân Loại  Cá nhân  Thương mại  Chính phủ  Tổ chức phi lợi nhuận  65%~87%: mua hàng trực tuyến  81% tìm kiếm thông tin  18% bị tác động đến việc mua sắm.  Kênh thông tin không giới hạn.  Vũ khí marketing.  Chi phí thấp. II. Ví dụ minh hoạ.  Top 1 key word: “Samsung”  Giao điện đẹp, sống động. Tuỳ biến theo sở thích.  Danh mục sản phẩm đầy đủ Thông tin sản phẩm rõ ràng  Kết nối cụng đồng.  Phản hồi khách hàng. Tìm kiếm nội dung.  Hỗ trợ trực tuyến. III.Ưu nhược điểm – Ưu Điểm  Tăng sự tin tưởng của khách hàng  Kênh thông tin chính thức, tin cậy.  Không khoảng cách, 24/7 – 365 ngày.  Giảm chi phí và thời gian.  Mở rộng thị trường, đa dạng doanh thu.  Chăm sóc, khảo sát và phản hồi trực tuyến. III.Ưu nhược điểm – Nhược điểm  Yêu cầu trình độ IT  khó triển khai.  Khó khăn trong bảo mật.  Bị giả mạo lừa đảo, uy tín.  Công sức để duy trì  đầu tư chi phí.  Bị lạc giữa rừng thông tin. IV. Giải pháp..  SWOT – chiến lược website  Đầu tư, cập nhật, nội dung. Tích hợp, hữu ích, dễ dùng và dễ nhìn. Dịch vụ bảo mật, bổ sung tên miền, chống giả mạo.  SEO hiệu quả, tăng thứ hạng Website.  Duy trì đầu tư nâng cấp.  Google analyze, phân tích KH SWOT Khách hàng Đầu Tư Quảng BáBảo mật Hình thức. Nội dung Website
Luận văn liên quan