Bài thuyết trình Ebay và Các Giải Pháp E-Marketing

ĐẶC TRƯNG VÀ THẾ MẠNH Không giới hạn về không gian. Không giới hạn về thời gian. Tính tương tác cao. Khả năng hướng đối tượng thích hợp. Đa dạng hóa sản phẩm. Phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới.

pdf27 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2371 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài thuyết trình Ebay và Các Giải Pháp E-Marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ebay & Các Giải Pháp E-Marketing GV: Hoàng Lệ Chi LỚP: QTKD DEM2 – K22 NHÓM: 4 DANH SÁCH NHÓM Nguyễn Bảo Trung Nguyễn Hữu Ngọc Nguyễn Thị Diễm Hương Nguyễn Thị Bích Liên Đặng Đức Minh Lê Thiện Tâm Lê Quang Thanh Trang NỘI DUNG TRÌNH BÀY E-Marketing Ebay & Các Giải Pháp E-Marketing E-MARKETING Khái niệm Là quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của tổ chức và cá nhân dựa trên các phương tiện điện tử và Internet. (Philip Kotler) ĐẶC TRƯNG VÀ THẾ MẠNH  Không giới hạn về không gian.  Không giới hạn về thời gian.  Tính tương tác cao.  Khả năng hướng đối tượng thích hợp.  Đa dạng hóa sản phẩm.  Phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới. E- Marketing Email Marketing Online Advertising Website Social Media Search Engine Marketing Mobile Marketing Viral Marketing EBAY EBAY  Thành lập 3/9/1995 bởi Pierre Omidyar.  San Jose, California.  Hơn 15 000 nhân viên tại 39 quốc gia.  Website:  Việt Nam:  Hoạt động: EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 1. Website o Trang chủ: www.ebay.com o Tại Việt Nam: www.ebay.vn o Lượng truy cập: 223,5 triệu người (6/2011, comScore). o Gobal Rank: 26 (alexa). o CRM (Customer Relationship Managemet) o Add-on trên firefox, Google Chorme o Nội dung (Mô hình AIDA), tính tương tác, bố cục trình bày. Giao diện Ebay (1995) EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING Microsite EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 2. SEM (Search Engine Marketing)  Pay Per Click  SEO: Search Engine Optimization EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 3. Email Marketing  Promotion Email  Retention Base Email.  EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 4. Online Marketing o Pop – Up, Banner - Advert EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 4. Online Marketing o Quảng cáo bản đồ EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 5. Mobile Marketing  Giao diện WAP EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 5. Mobile Marketing  Ứng dụng eBay Boots App thông qua Google Admob.  Các ứng dụng Mobile. EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 5. Mobile Marketing EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 6. Viral Marketing o Chia sẻ Video (Youtube) o Diễn đàn. o Blog. o Mạng xã hội (Facebook, Yahoo, Twitter, …) EBAY & CÁC GIẢI PHÁP E-MARKETING 7. Social Media Marketing o Mạng xã hội. o Blog. o Diễn đàn (Community).    ….
Luận văn liên quan