Bài thuyết trình Thiết kế dịch vụ sự kiện panasonic beauty kick - Off

Thiết kế sản phẩm tác động trực tiếp đến quá trình sản xuất, sản phẩm và ảnh hưởng đến đầu ra. Thiết kế tốt tạo ra những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho xã hội. Tìm hiểu quy trình thiết kế dịch vụ. Phân tích và đánh giá quy trình thiết kế và quản lý sản phẩm dịch vụ thực tế thông qua sự kiện “Panasonic Office Beauty” ứng dụng mô hình thiết kế và quản lý dịch vụ (Service design and management model) gồm 8 bước của tác giả Rohit Ramaswarmy (1996)

ppt21 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1909 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài thuyết trình Thiết kế dịch vụ sự kiện panasonic beauty kick - Off, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
THIẾT KẾ DỊCH VỤ SỰ KIỆN PANASONIC BEAUTY KICK - OFF GVHD: TS. NGUYỄN QUỲNH MAI Nhóm 5 – MBA12B: Vũ Ngọc Nam Trần Ngọc Huy Nguyễn Quỳnh Như Bùi Thị Tuyết Nhung Trương Toàn Phong NỘI DUNG THUYẾT TRÌNH * Thiết kế sản phẩm tác động trực tiếp đến quá trình sản xuất, sản phẩm và ảnh hưởng đến đầu ra. Thiết kế tốt tạo ra những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho xã hội. Tìm hiểu quy trình thiết kế dịch vụ. Phân tích và đánh giá quy trình thiết kế và quản lý sản phẩm dịch vụ thực tế thông qua sự kiện “Panasonic Office Beauty” ứng dụng mô hình thiết kế và quản lý dịch vụ (Service design and management model) gồm 8 bước của tác giả Rohit Ramaswarmy (1996) I. LÝ DO LỰA CHỌN * Công ty Hakuhodo là một công ty lâu đời nhất về lĩnh vực quảng cáo tại Nhật Bản do ông Hironao Seki sáng lập. Hakuhodo đã phát triển ra khắp thế giới và có mặt ở Việt Nam đầu tiên vào năm 2002 thông qua hình thức liên doanh. Năm 2012 chính thức thành lập Hakuhodo Việt Nam với tổng vốn điều lệ là 150 triệu đô la. Hakuhodo Việt Nam cung cấp các giải pháp marketing cho các khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam. II. Tổng quan về công ty * III. CƠ SỞ LÝ THUYẾT 3.1. Các khái niệm Dịch vụ: Các giao dịch được thực hiện giữa các nhà cung cấp (dịch vụ) và khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. (Ramaswamy, 1996) Thiết kế dịch vụ: Một phương pháp phân tích có hệ thống để xây dựng nên các quy trình dịch vụ có thể mang lại kết quả mong đợi về chất lượng và chi phí. (Ramaswamy, 1996) Quản lý dịch vụ: Phương pháp kiểm soát và cải tiến các quy trình dịch vụ đã được thiết kế nhằm đảm bảo cho các quy trình này tiếp tục hoạt động với chất lượng cao (Ramaswamy 1996). * III. CƠ SỞ LÝ THUYẾT 3.2. Mô hình thiết kế và quản lý dịch vụ - Rohit Ramaswarmy (1996) 1. Xác định các thuộc tính thiết kế 2. Xác định các tiêu chuẩn thiết kế 3. Đưa ra và đánh giá các ý tưởng thiết kế 4. Thiết kế chi tiết 7. Đánh giá mức độ hài lòng 8. Cải tiến dịch vụ 6. Đo lường hiệu quả 5. Thực hiện thiết kế Quy trình thiết kế dịch vụ Quy trình quản lý dịch vụ * IV. THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN 4.1. Giới thiệu sự kiện Tên gọi sự kiện: Panasonic Beauty Kick-off Thời gian: 17h00 – 20h00 thứ 6, ngày 14/12/2012 Địa điểm: Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM. * IV. THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN 4.1. Giới thiệu sự kiện * IV. THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN 4.2. Quy trình thiết kế và quản lý sự kiện 4.2.1. Đàm phán * IV. THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN 4.2. Quy trình thiết kế và quản lý sự kiện Phân công công việc chung * IV. THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN 4.2. Quy trình thiết kế và quản lý sự kiện * * IV. THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN 4.2. Quy trình thiết kế và quản lý sự kiện Quản lý chất lượng công việc - Quản lý chất lượng dịch vụ thuê ngoài - Quản lý chất lượng công tác chuẩn bị, hậu cần - Quản lý chất lượng tổ chức thực hiện - Quản lý rủi ro IV. THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN 4.2. Quy trình thiết kế và quản lý sự kiện * V. SO SÁNH VỚI MÔ HÌNH 8 BƯỚC * V. SO SÁNH VỚI MÔ HÌNH 8 BƯỚC * V. SO SÁNH VỚI MÔ HÌNH 8 BƯỚC * V. SO SÁNH VỚI MÔ HÌNH 8 BƯỚC * V. SO SÁNH VỚI MÔ HÌNH 8 BƯỚC * V. SO SÁNH VỚI MÔ HÌNH 8 BƯỚC * V. SO SÁNH VỚI MÔ HÌNH 8 BƯỚC * VI. KẾT LUẬN * Mọi quá trình dịch vụ diễn ra đều phải cần có rút kinh nghiệm và cải tiến chặt chẽ để có thể tạo ra nhưng dịch vụ ngày càng tốt nhất, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Sự kiện Panasonic Beauty Kick-off nhìn chung đã diễn ra như kế hoạch dự kiến và đạt được những mục tiêu đề ra. Tuy nhiên việc áp dụng lý thuyết mô hình 8 bước để thiết kế và quản lý thì sẽ mang lại hiệu quả hoàn hảo hơn. THANK YOU FOR LISTENING ^^
Luận văn liên quan