Biến thiết bị chạy iOS thành chuột và bàn phím cho Laptop

Remote Mouse, ứng dụng có chức năng biến chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS là iPhone thành chuột và bàn phím cho máy tính có kết nối Wifi iOS là hệ điều hành di động có số lượng ứng dụng nhiều nhất hiện nay, các nhà lập trình không ngừng tung ra rất nhiều “đồ chơi” dành cho nó. Là người sử dụng, chắc hẳn đôi lúc bạn cũng muốn “thử” qua nhiều ứng dụng hay ho trên kho Apps Store của Apple. Và hôm nay, Genk xin giới thiệu cho bạn một ứng dụng khá thú vị, đó là Remote Mouse. Một ứng dụng có chức năng biến chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS là iPhone thành chuột và bàn phím cho máy tính có kết nối Wifi. Hơn nữa, ứng dụng thú vị này hoạt động khá tốt và nhạy.

pdf10 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2544 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Biến thiết bị chạy iOS thành chuột và bàn phím cho Laptop, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Biến thiết bị chạy iOS thành chuột và bàn phím cho Laptop Remote Mouse, ứng dụng có chức năng biến chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS là iPhone thành chuột và bàn phím cho máy tính có kết nối Wifi iOS là hệ điều hành di động có số lượng ứng dụng nhiều nhất hiện nay, các nhà lập trình không ngừng tung ra rất nhiều “đồ chơi” dành cho nó. Là người sử dụng, chắc hẳn đôi lúc bạn cũng muốn “thử” qua nhiều ứng dụng hay ho trên kho Apps Store của Apple. Và hôm nay, Genk xin giới thiệu cho bạn một ứng dụng khá thú vị, đó là Remote Mouse. Một ứng dụng có chức năng biến chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS là iPhone thành chuột và bàn phím cho máy tính có kết nối Wifi. Hơn nữa, ứng dụng thú vị này hoạt động khá tốt và nhạy. Trước hết, bạn cần tải về phần mềm Remote Mouse dành cho hệ điều hành mình đang sử dụng (OS X 10.5 hoặc Windows XP/Vista/7). Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt như một phần mềm thông thường. Sau khi cài xong, ứng dụng sẽ tự động kích hoạt và hiển thị biểu tượng tại khay hệ thống, đồng thời sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ IP để bạn có thể kết nối thiết bị với máy tính qua nó (yêu cầu máy tính đã mở và thiết lập việc phát Wifi). Tiến hành cài đặt ứng dụng dành cho iPhone/iPod hoặc iPad từ App Store. Sau khi cài đặt xong, bạn kích hoạt ứng dụng. Tại màn hình đầu tiên, bạn hãy nhập địa chỉ IP mà Remote Mouse trên máy tính đã cung cấp và nhấn chọn Connect để kết nối với máy tính. Tại màn hình kế tiếp, bạn nhấn Continue để tiếp tục. Sau khi kết nối thành công, trên màn hình iPhone sẽ xuất hiện biểu tượng của Touchpad và bàn phím. Khi bạn thao tác trên màn hình này, trên máy tính sẽ thực thi tương tự những gì bạn làm. Ngoài ra, tùy chọn Settings trên Remote Mouse trong iPhone còn có một số tùy chọn thiết lập. Hiện tại Remote Mouse hỗ trợ phiên bản iOS từ 3.0 trở lên, bạn có thể cài đặt cho thiết bị của mình tại đây, hoặc vào App Store trên thiết bị và search với từ khóa Remote Mouse. Tại trang chủ của ứng dụng cho biết họ sẽ sớm hỗ trợ thiết bị Android trong thời gian sắp tới.