Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận HOUSEKEEPING tại khách sạn Kingston Sài Gòn

Lời mở đầu Với đặc thù nằm ở trung tâm thành phố, là nơi thu hút được nhiều lược khách đến nghĩ dưỡng và tham quan thành phố. Có thể nói Sài Gòn là nơi giàu tiềm năng du lịch. Vì thế, đó là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh khách sạn. Trong những năm gần đây kinh doanh khách sạn ở Sài Gòn phát triển rất mạnh. Chính vì vậy dẫn đến sự cạnh tranh giữa các khách sạn nhằm thu hút ngày càng nhiều khách, nhất là những khách có khả năng tài chính cao. Bên cạnh đó, với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống vật chất ngày càng được cải thiện tốt hơn, con người có điều kiện chăm lo đến đời sống tinh thần hơn. Vì vậy con người đòi hỏi chất lượng phục vụ cũng như cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, nhân viên phục vụ, đặc biệt là bộ phận Housekeeping của khách sạn phải ngày càng cao hơn. Tọa lạc trên đường Thủ Khoa Huân, khu trung tâm Sài Gòn, Kingston là một khách sạn thiết kế phong cách. Với địa chỉ thuận lợi, khách sạn đặt trong phạm vi rất gần các tập đoàn đa quốc gia, nhà hàng lớn. Đây là một trong những khách sạn 3 sao tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Do môi trường kinh doanh ngày càng phải cạnh tranh gay gắt, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao khách sạn Kingston Sài Gòn cần có các giải pháp cũng cố và phát triển vị thế của mình ở hiện tại và trong tương lai. Vì thế, với việc chọn đề tài “các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận HOUSEKEEPING tại khách sạn Kingston Sài Gòn”, tôi hy vọng có thể xây dựng cho khách sạn Kingston một chiến lược phục vụ khách hàng: an tâm nhất, tốt nhất, đáng tin cậy nhất….đối với khách hàng đã và sẽ đến với khách sạn Kingston.

doc46 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Ngày: 12/12/2012 | Lượt xem: 3605 | Lượt tải: 33download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận HOUSEKEEPING tại khách sạn Kingston Sài Gòn, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Lời mở đầu Với đặc thù nằm ở trung tâm thành phố, là nơi thu hút được nhiều lược khách đến nghĩ dưỡng và tham quan thành phố. Có thể nói Sài Gòn là nơi giàu tiềm năng du lịch. Vì thế, đó là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh khách sạn. Trong những năm gần đây kinh doanh khách sạn ở Sài Gòn phát triển rất mạnh. Chính vì vậy dẫn đến sự cạnh tranh giữa các khách sạn nhằm thu hút ngày càng nhiều khách, nhất là những khách có khả năng tài chính cao. Bên cạnh đó, với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống vật chất ngày càng được cải thiện tốt hơn, con người có điều kiện chăm lo đến đời sống tinh thần hơn. Vì vậy con người đòi hỏi chất lượng phục vụ cũng như cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, nhân viên phục vụ, đặc biệt là bộ phận Housekeeping của khách sạn phải ngày càng cao hơn. Tọa lạc trên đường Thủ Khoa Huân, khu trung tâm Sài Gòn, Kingston là một khách sạn thiết kế phong cách. Với địa chỉ thuận lợi, khách sạn đặt trong phạm vi rất gần các tập đoàn đa quốc gia, nhà hàng lớn.. Đây là một trong những khách sạn 3 sao tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Do môi trường kinh doanh ngày càng phải cạnh tranh gay gắt, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao khách sạn Kingston Sài Gòn cần có các giải pháp cũng cố và phát triển vị thế của mình ở hiện tại và trong tương lai. Vì thế, với việc chọn đề tài “các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận HOUSEKEEPING tại khách sạn Kingston Sài Gòn”, tôi hy vọng có thể xây dựng cho khách sạn Kingston một chiến lược phục vụ khách hàng: an tâm nhất, tốt nhất, đáng tin cậy nhất…..đối với khách hàng đã và sẽ đến với khách sạn Kingston. Mục tiêu nghiên cứu Như đã phân tích ở phần lý do chọn đề tài, do môi trường kinh doanh của ngành ngày một khó khăn. Vì vậy với việc chọn đề tài “các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận HOUSEKEEPING tại khách sạn Kingston Sài Gòn” tôi hy vọng đề tài đạt được các mục tiêu sau: (1) Phân tích ảnh hưởng của môi trường kinh doanh đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. (2) Nhận biết được các điểm mạnh, điểm yếu của khách sạn trong phong cách phục vụ, đặc biệt là đối với bộ phận Housekeeping trong khách sạn Kingston Sài Gòn. (3) Từ đó làm cơ sở để đề ra các phương án chiến lược, lựa chọn và đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Kingston Sài Gòn. Nhiệm vụ nghiên cứu 1 – Nghiên cứu cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng phục vụ của khách sạn Kingston Sài Gòn. 2 – Nghiên cứu tình hình hoạt động của bộ phận HOUSEKEEPING tại khách sạn Kingston. 3 – Nghiên cứu tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Housekeeping tại khách sạn Kingston. Phương pháp thu thập dữ liệu Dữ liệu thứ cấp Được thu thập từ nhiều nguồn như: khách sạn Kingston, Sở Du lịch, các báo, tạp chí, internet. Các dữ liệu gồm: các bảng báo cáo tài chính (bảng cân đối kế toán, kết quả hoạt động kinh doanh qua các năm), tình hình nhân viên trong khách sạn. Dữ liệu sơ cấp Thu dữ liệu bằng cách phỏng vấn trực tiếp một số nhân viên trong khách sạn và khách hàng đã từng đến với khách sạn Kingston. Các cuộc phỏng vấn chủ yếu là đối thoại trực tiếp giữa tác giả với các đối tượng phỏng vấn. Bên cạnh đó, để có thêm tài liệu thực hiện đề tài này, tác giả còn quan sát thêm cách thức hoạt động của khách sạn như quan sát thái độ, cách phục vụ của nhân viên phòng tiếp tân, nhân viện phục vụ, quan sát trên được thực hiện bằng phương pháp quan sát cá nhân. Ngoài ra còn quan sát thêm tình hình kinh doanh của khách sạn thông qua phương pháp quan sát các hiện vật như bảng theo dõi kế hoạch của khách sạn, bảng theo dõi lịch lam việc của bộ phận Housekeeping,… Phương pháp xử lý số liệu:  Phương pháp so sánh, phân tích, tổng hợp: phân các số liệu từ các bảng báo cáo tài chính, so sánh qua các năm và tổng hợp đề đưa ra nhận xét.  Phương pháp chuyên gia: nhờ các chuyên gia có am hiểu về lĩnh vực nhà hàng khách sạn để đánh giá và cho điểm trong phong cách phục vụ của khách sạn.  Phương pháp thống kê: thống kê các bảng biểu, từ đó rút ra các kết luận, cácxu hướng để đánh giá tình hình hoạt động của khách sạn cũng như của ngành.  Ma trận SWOT của Khách sạn Kingston Phạm vi nghiên cứu Đề tài được thực hiện chủ yếu thông qua việc thu thập các dữ liệu thứ cấp và dữ liệu sơ cấp. Do điều kiện còn hạn chế nên không thể tiến hành các cuộc nghiên cứu sơ cấp cần thiết. Vì thế, khi phân tích còn thiếu sót, nhất là các số liệu minh họa. Mặc khác, với thời lượng thực tập ngắn nên ở một số chỗ, ngoài ý kiến của khách sạn, tác giả xin được phép thêm vào một số ý kiến chủ quan của mình. Đóng góp của đề tài Những năm gần đây, ngành du lịch phát triển kéo theo nhu cầu về lưu trú tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu hàng loạt các khách sạn được nâng cấp và xây dựng đã tạo cho du khách có nhiều sự lựa chọn nơi cư trú ngắn hạn cho mình. Sự phát triển của nền kinh tế làm cho đời sống của con người ngày càng cao. Họ sẵn sàng bỏ qua những sản phẩm dịch vụ với giá rẻ nhưng chất lượng kém để lựa chọn những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao dù giá cao.hiện đại thì điểm tạo nét khác biệt và tạo ấn tượng thu hút khách chính là chất lượng phục vụ khách. Quan tâm đến chất lượng phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ là một vấn đề rất cần thiết, đặc biệt trong giai đoạn du lịchViệt Nam hội nhập vào du lịch thế giới và khu vực. Kinh doanh lưu trú là lĩnh vực kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh khách sạn và chất lượng phục vụ phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên hình ảnh của khách sạn trong tâm trí khách hàng. Nếu coi cơ sở vật chất của bộ phận kinh doanh khách sạn là phần cứng khó thay đổi thì chất lượng phục vụ phòng là phần mềm thay đổi được vì nó phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố: Khách hàng và nhân viên phục vụ. Chất lượng phục vụ phòng là yếu tố quan trọng để tạo nên hình ảnh của khách sạn trong tâm trí khách hàng, từ việc các khách sạn chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất thì bây giờ họ đã rất quan tâm đến phong cách phục vụ, yêu cầu của khách hàng. Có thể nói khách sạn có được một đội ngũ nhân viên phục vụ với chuyên môn cao là đã góp phần vào việc tăng uy tín cho khách sạn. Đề tài này giúp làm rõ tầm quan trọng của phong cách phục vụ nói chung và phong cách phục vụ phòng nói riêng góp phần nâng cao vị thế của khách sạn Kingston trong khu vực và nước ngoài, từ đó thúc đẩy sự phát triển của đất nước nhất là trong ngành du lịch – một ngành đang thu hút nhiều nhà đầu tư. Nội dung Chương I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KHÁCH SẠN VÀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA KHÁCH SẠN KINGSTON SÀI GÒN. 1.1. Một số khái niệm liên quan đến khách sạn và kinh doanh khách sạn. Như vậy cùng với sự đi lên của nền kinh tế thế giới, đời sống tinh thần vật chất ngày càng được cải thiện nên du lịch đã trở thành một hoạt động không thể thiếu. Với nhu cầu du lịch ngày càng phong phú đa dạng. Có lẽ “ cầu” trong du lịch là nhu cầu có khả năng thanh toán đảm bảo cho sự đi lại lưu trú tạm thời của con người ngoài nơi ở thường xuyên của họ. Để đáp ứng tối đa các nhu cầu thì ngành kinh doanh khách sạn đã và đang được đặc biệt chú trọng đầu tư và phát triển. Vậy khách sạn là gì? 1.1.1. Khái niệm khách sạn là gì? Khách sạn là một cơ sở kinh doanh dịch vụ, phục vụ du khách về các mặt ăn, ở, nghỉ vận chuyển và các dịch vụ khác như massage, bơi lội thể dục thẩm mỹ, mạng thông tin, Ngoài ra khách sạn là cơ sở vật chất cần thiết đối với sự phát triển du lịch. 1.1.2. Khái niệm kinh doanh khách sạn. Kinh doanh khách sạn là dịch vụ cho thuê phòng phục vụ du khách ngủ nghỉ và đồng thời khai thác một số dịch vụ bổ sung khác để phục vụ du khách (dancing, hồ bơi, casino, restaurant...), nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận. 1.1.3. Khách du lịch. Khách du lịch là khách rời khỏi nơi cư trú thường xuyên, đến một nơi khác và lưu trú nơi đây hơn 24 giờ, với các mục đích: thư giãn, vui chơi, giải trí, mở mang kiến thức, trị bệnh..., chứ không nhằm mục đích kiếm tiền. 1.1.4. Nhân viên phục vụ Nhân viên phục vụ là những người làm phục vụ trong khách sạn như: nhân viên phục vụ lễ tân, phục vụ phòng,…. 1.1.5. Phục vụ phòng (housekeeping) Phục vụ những công việc dọn dẹp làm phòng sạch sẽ, ngăn nếp… 1.1.6. Nhà hàng Nhà hàng: nơi phục vụ ăn uống, tổ chức các bữa tiệc.. 1.2. Tình hình kinh doanh khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh Theo số liệu từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Tp.HCM, trong quý 1, có 900.000 lượt khách quốc tế đến với thành phố này, tăng 6% so với cùng kì 2010 và đạt 26% kế hoạch của cả năm nay, chiếm 60% trong tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.  Lượng khách nội địa cũng tăng lên đáng kể khoảng 30% so với cùng kì năm trước. Doanh thu ước đạt 11.800 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kì. (Lượng du khách đến Việt Nam tăng trung bình khoảng 10% mỗi năm trong vài năm qua. (Lượng du khách đến Tp. HCM tăng trung bình khoảng 12% mỗi năm trong vài năm qua. Biểu đồ 1: Lượng du khách đến Việt Nam từ năm 2000 đến 2009 Biểu đồ 2: Lượng du khách đến Tp HCM từ năm 2005 đến 2009 Năm 2010 chào đón 4,2 triệu du khách quốc tế và 28 triệu khách nội địa (Du khách trong nước chiếm khoảng hơn 85% tổng lượt khách du lịch. Biểu đồ 3: Lượng du khách dự đoán 2010 vào Việt Nam …Lý do của việc lưu trú là gì ? (Khoảng 65% lượng khách của khách sạn 4-5 sao đến vì công việc và lượng khách này đang gia tăng trong những năm qua Biểu đồ 4: Mục đích lưu trú tại các khách sạn 4-5 sao Cũng trong ba tháng qua, các khách sạn từ 3-5 sao đều vận hành đạt đến 80% công suất phòng, tăng 5% so với quý trước và 10% so với cùng kì năm ngoái. Biểu đồ 5: Công suất sử dụng phòng tại Tp. Hồ Chí Minh quý 1 năm 2009 đến quý 1 năm 2010  Do mặt bằng vật giá trên thị trường tăng liên tục, quý 1/2011, giá phòng khách sạn đã tăng thêm 6% so với quý 4/2010 và 4% so với cùng kì. Cụ thể, giá phòng 5 sao đã vượt trên 100 USD/phòng/đêm, phòng 4 sao đạt hơn 90 USD/phòng/đêm, phòng 3 sao là 80 USD/phòng/đêm.  Theo đánh giá của Công ty CBRE, tỉ lệ phòng cho thuê những tháng đầu năm cao chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến mặt bằng giá phòng khách sạn trong năm 2011.  Thống kê của Savills Việt Nam cho thấy, tại Tp.HCM hiện đang có 10.000 phòng khách sạn từ 3-5 sao, tăng 7% so với quý trước và tăng 16% so với cùng kì năm ngoái. Tp.HCM đang có hơn 4.000 phòng tiêu chuẩn 5 sao, 2.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, hơn 3.500 phòng tiêu chuẩn 3 sao.  Tương lai, nguồn cung về phòng khách sạn ở Tp.HCM sẽ khá phong phú. Trong giai đoạn từ 2011-2012, dự kiến sẽ có khoảng 750 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, 628 phòng tiêu chuẩn 4 sao, 170 phòng tiêu chuẩn 3 sao sẽ đưa vào thị trường hoạt động. Là trung tâm du lịch của cả nước, TP Hồ Chí Minh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các sản phẩm du lịch để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan. Năm 2010, ngành du lịch phấn đấu đạt doanh thu 40.000 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2009. Giai đoạn khó khăn từ năm 2009 đến nửa đầu của năm 2010 chứng kiến xu hướng khác nhau của ngành dịch vụ khách sạn tại Việt Nam. Các khách sạn 2-3 sao hoạt động khá ổn định và đi lên.  Biểu đồ 6: Số lượng phòng theo loại khách sạn Ông Phan Đình Huê, Giám đốc Công ty Du lịch Vòng Tròn Việt, cho biết từ nửa cuối năm 2009 và sáu tháng đầu năm 2010, việc chọn khách sạn, resort để lưu trú của khách có sự thay đổi, khoảng 60% khách du lịch nước ngoài chọn khách sạn 2-3 sao; có đến gần 70% du khách trong nước chọn khách sạn trung bình. “Đối với du khách nước ngoài, nếu trước đây họ thường yêu cầu ở khách sạn 4 sao rồi mới đến khách sạn 3 sao, thời gian gần đây họ yêu cầu ở khách sạn 3 sao nhiều hơn. Còn du khách trong nước chủ yếu chọn khách sạn bình dân. Theo số liệu thống kê của công ty trong sáu tháng đầu năm 2010, lượt khách đăng ký tour chọn khách sạn 3 sao chiếm khoảng 60% (cả tour trong và ngoài nước). “So với cùng kỳ năm 2009, xu hướng trên không thay đổi”  Du lịch TP Hồ Chí Minh không ngừng sáng tạo, không ngừng tạo ấn tượng để hấp dẫn du khách. Một thành phố trẻ năng động nhưng lại có chiều sâu của những nét văn hoá độc đáo, những di tích lịch sử đầy ý nghĩa; một thành phố mà trong cái dáng vẻ hiện đại của sự hội nhập quốc tế là nét văn hoá, bản sắc Việt đậm đà, hút hồn bao du khách.  GIỮ VỮNG THẾ CẠNH TRANH – TẠO SỰ KHÁC BIỆT 􀂾Thiết kế độc đáo 􀂾Cải thiện sự quản lý 􀂾Xây dựng thương hiệu 􀂾Cung cấp thêm các tiện ích 􀂾Tiếp thị sáng tạo 􀂾Cung cấp thêm dịch vụ 􀂾Xác định phân khúc thị trường 􀂾….Hoạch định trước khi hành động … Trong đó hoạt động kinh doanh lưu trú đóng vai trò chủ đạo và mang lại doanh thu chính cho khách sạn. Chính vì vậy, kinh doanh lưu trú đang là nghề ăn nên làm ra, kéo theo đó phục vụ buồng cũng trở thành nghề đang nóng.  Khách sạn đã trang bị cơ sở vật chất trong phòng rất hiện đại với hệ thống đèn chùm, đèn tranh, và còn nhiều hơn thế nữa khách sạn trang bị ti vi rất hiện đại, với truyền hình cáp quý khách có thể chọn bất cứ kênh nào quý khách thích và rất nhiều thứ khác như: tủ lạnh, quạt, tủ... Trong phòng vệ sinh thì được trang bị với bồn tắm rất đẹp và sang trọng, gương kính rất sang trọng. Khách sạn luôn đặt khách lên vị trí hàng đầu, luôn coi phụcvụ khách là niềm vui niềm vinh hạnh của mình. Do vậy mà khách sạn không ngừng đổi mới các trang thíêt bị của khách sạn mình. Điều đặc biệt hơn nữa là: khách sạn còn có một trung tâm thương mại mỹ nghệ, bể bơi thông minh đó là một hệ thống tối tân, giúp cho khách cảm thấy an toàn và không lo sợ gặp trường hợp bất trắc đây cũng chính là điểm thu hút khách đến với khách sạn. Khách sạn Kingston dưới sự lãnh đạo tài tình của ban giám đốc nên đã ngày một tăng tiến phát triển cao hơn, nhanh hơn sánh vai cùng với một số khách sạn cùng sao khác. Ban giám đốc đã không ngừng đào tạo đội ngũ nhân viên của mình mỗi ngày một giỏi hơn. Hàng năm ban giám đốc đều cử một số nhân viên đi học thêm nghiệp vụ của mình để nâng cao khả năng làm việc cũng như kinh nghiệm bản thân, ban giám đốc luôn khuyến khích các nhân viên học thêm ngoại ngữ để giao tiếp với khách một cách hiệu quả hơn nữa. Do được sự động viên khích lệ kịp thời và thường xuyên của ban giám đốc nên đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn nỗ lực hết khả năng của mình, họ luôn coi việc phục vụ và luôn được phục vụ là niềm vui, niềm vinh hạnh của mình. Chính vì thế mà tất cả nhân viên trong khách sạn luôn tận tình phục vụ khách với thái độ nhiệt tình vui vẻ, nhanh nhẹn. Đó cũng là những điểm thu hút khách tới lưu trú tại khách sạn ngày càng đông. Ngoài ra khách sạn còn có chính sách marketing thị trường tốt, quảng cáo áp phích tờ rơi nhiều, do đó rất nhiều khách biết đến và đã tự đăng ký đặt phòng qua hệ thống trên mạng, trên trang web, gọi điện đến... Đó là thành công lớn của ban giám đốc và đội ngũ nhân viên lành nghề của mình. Chương II: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA KHÁCH SẠN KINGSTON SÀI GÒN 2.1. Giới thiệu chung về khách sạn Kingston Sài Gòn “Chào mừng đến Kingston Hotel, nơi mà sự hài lòng của bạn đến đầu tiên!” Với kinh nghiệm được hình thanh từ năm 1991, khách sạn nằm ở trung tâm Sài Gòn. Các khách hàng trong vòng một phút đi bộ đến tất cả các doanh nghiệp đô thị và khu du lịch nổi tiếng như Saigon Business District Trung ương, nhà hàng, nhà hát, bảo tàng, chợ bến Thành, Dinh Thống Nhất và các khu mua sắm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn tốt sang trọng ở thành phố Sài Gòn, sao bạn không chọn khác sạn Kingston? Nó sẽ là nơi hoàn hảo cho bạn. 2.1.1. Lịch sử hình thành khách sạn Kingston “Opened in 1991, Kingston Hotel was the city’s premium venue for business and leisure. From valuable suggestions of customers, we were aware of enhancing and expanding hotel services, facilities with the renovation based on Luxury European architecture in 2007. Since then the brand name of Kingston has come from well-known precursor of Tan Hoang Ngoc as a firm qualification for our achievement” ( Lời giám đốc). Được khai trương năm 1991, Kingston Hotel là địa điểm cao cấp của thành phố để kinh doanh và giải trí.Từ ý kiến đóng góp của khách hàng, chúng tôi đã nhận thức được tăng cường và mở rộng dịch vụ khách sạn, cơ sở vật chất với việc đổi mới dựa trên kiến trúc châu Âu sang trọng trong năm 2007. Kể từ đó tên thương hiệu của Kingston đã được biết đến từ tiền thân của Tân Hoàng và Ngọc như một khả năng vững chắc cho thành tích của chúng tôi.            Kingston Hotel là một khách sạn hàng đầu của Sài Gòn theo tiêu chuẩn 3-sao quốc tế . Gần đó cũng-biết chợ Bến Thành. Gần Dinh Thống Nhất, Bảo tàng.    Từ cấp 100 phòng cao cấp quốc tế. Các cuộc họp và các sự kiện lên đến 60 người.    Thiết bị hiện đại.       Các trang thiết bị và dịch vụ. Giữa các món ăn châu Âu và Việt Nam. Nơi lý tưởng cho Kinh doanh & Du lịch 2.1.2. Vị trí của khách sạn Địa chỉ : 52-54 Thủ Khoa Huân - Quận 1 - Hồ Chí Minh Điện thoại : (84-8) 38245588 Fax : (84-8) 38245577 E-mail : sale@kingstonhotel.com.vn, info@kingstonhotel.com.vn  Website :  Hình 2: Toàn cảnh khách sạn Kingston. 2.1.3. Các tiện nghi và sản phẩm dịch vụ của khách sạn. Tất cả các thiết bị hiện đại có sẵn trong tất cả 108 phòng của khách sạn. Mỗi phòng của khách sạn cung cấp phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, áo choàng tắm, báo hàng ngày, bàn, máy sấy tóc. Các tiện nghi và dịch vụ được cung cấp tại chỗ ở Hồ Chí Minh bao gồm các dịch vụ phòng 24 giờ, tầng cao cấp, thang máy, quán cà phê, quán bar /, dịch vụ giặt là / giặt khô, thiết bị hội nghị, nhà hàng. Khách sạn có massage, phòng tập thể dục, tắm hơi, spa để cung cấp thêm niềm vui và thư giãn cho tất cả khách hàng. Với cơ sở vật chất thanh lịch và mến khách, khách tại khách sạn này chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ đầy ấn tượng. 2.1.3.1. Phòng ở Dãy phòng của khách sạn Kingston được thiết kế rộng rãi tất cả đều được kết hợp tính tế ăn nhập với phong cách nội thất chung của khách sạn, thiết bị hiện đại sang trọng chất lượng châu Âu. Khách sạn Kingston cá nhân hoá dịch vụ kết hợp mức giá cạnh tranh sẽ đảm bảo khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời ở Sài Gòn . Khách sạn Kingston gồm 60 phòng Superior và 32 phòng Deluxe và 9 phòng Suite, phòng trang bị hiện đại, với rất nhiều tiện nghi, hệ thống phòng nghỉ ngơi và phòng tắm được thiết kế đá cẩm thạch, và hệ thống internet tốc độ cao miễn phí. Điều lệ phòng: - Thời gian nhận phòng từ 14:00h - Thời gian trả phòng từ 12:00 trưa - Giá tính theo USD và chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT - Giá có thể thay đổi mà không báo trước Bảng 1: Giá phòng: đã bao gồm ăn sáng Phòng   Giá    Superior  $ 60    Deluxe City View  $ 70   Premium Deluxe  $100    Kingston Suite  $150    Phòng ngủ đơn Phòng ngủ đôi Bảng 2: Phân loại và tính năng của phòng. Phòng loại  Vuông  Số lượng  Tính năng   Kingston Suite Kingston Premium Deluxe Kingston Deluxe City View Kingston Superior  35-40m2 32-35m2 28m2 24m2  02 07 29 62  Thànhphố Panorama XemCity View, Red Wine & giỏ trái cây hàng ngày City View Cửa sổ, thiết kế rộng rãi,   Kết nối Kingston Phòng Không phòng không hút thuốc  Có Có  02 30  Đối với gia đình 6 người.   Khách sạn Kington Bảng 3 :Giá áp dụng từ ngày 1/10/2011 đến 31/12/2011 - Cập nhật ngày 2/11/2010 Kiểu phòng  Single room  Double/twin  Extra bed   Standard  $42  $42  $17   Superior  $57  $57  $17   Deluxe  $68  $68  $17   Junior Suite  $95  $95  $17   Royal Suite  $133  $133  $17   ROH (Standard, Sup, Deluxe)  $62  $62  $17   Tiền tệ : Khách sạn Kingston chấp nhận thành toán bằng USD hoặc VND. 2.1.3.2. Nhà hàng và Bar: Nhà hàng Hoàng gia của khach sạn Kingston. Đây là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức ăn tối thân mật bởi nhà hàng hoàng gia được  trang trí bằng các cửa sổ kính màu và những bức tường mang hơi thở của nền nghệ thuật cổ điển châu âu, với sự phong phú của rượu vang nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới thì bạn hãy để nhà hàng hoàng gia của khách sạn Kingston có một trải nghiệm tuyệt vời trong văn hóa ẩm thực. Ăn sáng phục vụ ăn uố
Luận văn liên quan