Chuyên đề Một số ý tưởng đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược truyền thông của PIQ

Mặc dù, đến thời điểm này hoạt động truyền thông của PIQ đã đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên, hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu PIQ cũng còn phải tiếp tục thực hiện trong thời gian dài sắp tới. Với mong muốn hoàn thiện hơn những hoạt động truyền thông đó và trong khuôn khổ bài viết chuyên đề tốt nghiệp này thông qua những thông tin tìm hiểu được người viết xin đưa ra những ý kiến đề xuất dưới đây 1. Mục tiêu truyền thông - Gia tăng tối đa sự xuất hiện hình ảnh PIQ trên các phương tiện truyền thông phổ biến. Từ đó tăng độ phủ thông điệp trên thị trường - Tạo hình ảnh PIQ gần gũi với đời sống hàng ngày 2. Một số đề nghị truyền thông 2.1 Sử dụng hình ảnh người Việt Nam trong các mẫu quảng cáo Với định vị xuất xứ là hàng nhập khẩu từ châu Au nên công ty đã sử dụng hình ảnh người nước ngoài cho tất cả các mẫuquảng cáo về PIQ từ khi bắt đầu tung ra thị trường đến nay. Một hình ảnh người nước ngoài nghiêm trang, đam mê công việc, say mê học tập . Tuy nhiên, theo đánh giá cá nhân người viết thì hình ảnh đó quá nghiêm túc và khó gần. Trong khi đó giới nhân viên văn phòng làm việc tại các thành phốlớn ở Việt Nam hiện nay đã mang một hình ảnh khác trước: họ có kiến thức, kỹ năng tốt, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng và thành đạt. Còn giới sinh viên học sinh thì năng động,sáng tạo và luôn đam mê nghiên cứu, học tập Do đó, tôi đề xuấtý kiến sử dụng hình ảnh người Việt Nam trong các mẫu quảng cáo trong giai đoạn tới của PIQ nhằm tạosự gần gũi cũng như để người sử dụng dễdàng thấy được hìnhảnh của mình khi sử dụng PIQ hàng ngày.

pdf67 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 22/02/2013 | Lượt xem: 1441 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chuyên đề Một số ý tưởng đề xuất nhằm hoàn thiện chiến lược truyền thông của PIQ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan