Chuyên đề Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu thị trường tại công ty TNHH dệt may Thái Tuấn

- Hưởng ứng chủ trương phát huy nội lực, phát triển theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa của Đảng và Nhà Nước, Công ty đã đi đến quyết định là phải xây dựng nhà máy sản xuất công nghiệpdệt với mục tiêu sản xuất đưa ra những sản phẩm thay thế hàng nhập để phục vụ người tiêu dùng và tiết kiệm ngọai tệ cho nước nhà. - Từ một mảnh ruộng nhiễm phèn, sản xuất nông nghiệp không có hiệu quả tại Phường Đông Hưng Thuận – Huyện Hóc Môn trướcđây, Công ty đã mạnh dạn đầu tư xây dựng một nhà máy hiện đại theo côngnghệ Nhật Bản. - Đầu quý 2/1995, Công ty quyết định đầu tư nhàmáy Dệt số 1, diện tích 6.000m2 với chi phí đầu tư 5 triệu USD. Đầu tháng 4/1996, nhà máy Dệt số 1 đã đi vào sản xuất những mét vải đầu tiên và chính thức giới thiệu với thị trường Việt Nam – Vải Gấm – nhằm đáp ứng nhucầu vải cao cấp của người tiêu dùng. Đây vốn là sản phẩm độc quyền của HànQuốc từ trước đến nay. - Từ tháng 4/1997, Công ty đã tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy Nhuộm, diện tích 2.600m2 nhằm khép kín quy trình sản xuất. - Vào tháng 11/1998, Công ty đưa sản phẩm đến người tiêu dùng qua Showroom Hai Bà Trưng. - Sau 03 năm họat động có hiệu quả, tháng 3/1999 Công ty đầu tư phân xưởng Dệt số 2 với tổng diện tích 2.800m2. Tổng vốn đầu tư là 8.6 tỷ đồng và 2.6 triệu USD để sản xuất ra những sản phẩm cao cấp. Đến tháng 5/1999, Công ty khai trương Showroom Đồng Khởi. - Tháng 8/1999, Chi nhánh Hà Nội chính thức được khai trương. - Tháng 5/2000, 02 Showroom Nguyễn Oanh và Lê Văn Sĩ ra đời. - Đầu tháng 7/2001, Thái Tuấn mua lại Công ty TNHH Dệt T&TT với giá trị 20 tỷ đồng. Đây là nhà máy Dệt số 2 của Công ty được xây dựng trên diện tích 20.000m2; gồm 350 máy móc thiết bị hiện đại, tọa lạc tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc – Bình Chánh, nâng cấp sản lượng lên 10 triệu mét vải/năm. - Tháng 8/2001, Công ty khai trương Chi nhánh Đà Nẵng. - Tháng 7/2002, Showroom 3/2 chính thức ra mắt khách hàng. - Tháng 4/2003, Công ty khai trương cửa hàng tại Thương xá Tax. - Tháng 7/2003, Công ty khánh thành văn phòng đại diện tại Cần Thơ.

pdf83 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2194 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu thị trường tại công ty TNHH dệt may Thái Tuấn, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan