Đề tài Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm tour du lịch trăng mật của VPTOUR trên thị trường Hà Nội năm 2011

Thị trường du lịch Việt Nam đang cất cánh trong những năm gần đây, lượng du khách tới Việt Nam cũng ngày càng nhiều. Trong khi đó, ở thị trường du lịch trong nước, sự tăng trưởng về kinh tế mạnh mẽ đã tạo ra một bộ phận dân cư có thu nhập cao. Khi điều kiện vật chất đã được đảm bảo thì người ta bắt đầu hướng tới việc thỏa mãn các nhu cầu về tinh thần. Vì vậy mà các tour du lịch ngày càng phát triển và được mở rộng ra nhiều địa điểm với nhiều hình thức khác nhau nhằm đáp ứng được mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những hình thức du lịch hoàn toàn mới mẻ là du lịch trăng mật. Đây là kì nghỉ dành cho các cặp vợ chồng mới, được diễn ra ngay sau lễ cưới. Phong tục này vốn là một tục lệ của phương Tây, cùng với sự phát triển của kinh tế, các phương tiện thông tin đại chúng và sự giao thoa văn hóa, du lịch trăng mật đã và đang trở thành một xu hướng mới đối với một bộ phận dân cư. Nắm bắt được xu thế này, các tour du lịch trăng mật đã được các công ty lữ hành đưa vào khai thác và đem lại những thành tích nhất định. Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Việt Phong cũng không nằm ngoài sự vận động đó. Sau 3 năm đưa tour du lịch trăng mật vào kinh doanh, Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Việt Phong gọi tắt là VPTOUR đã đạt được những thành tựu kinh doanh nhất định. Với mục tiêu đưa du lịch trăng mật thành thế mạnh của doanh nghiệp, chúng tôi đã xây dựng bản kế hoạch marketing cho sản phẩm “tour du lịch trăng mật của VPTOUR trên thị trường Hà Nội” năm 2011. Bản kế hoạch được xây dựng dựa trên quá trình phân tích toàn diện các yếu tố liên quan đến du lịch, du lịch trăng mật, có xem xét đến nguồn lực mà VPTOUR có thể đáp ứng để thực hiện các chiến lược Marketing.

doc114 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 9575 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm tour du lịch trăng mật của VPTOUR trên thị trường Hà Nội năm 2011, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHẦN 1: TỔ CHỨC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH NHÓM 3 Đề tài thực hiện: “Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm tour du lịch trăng mật của VPTOUR trên thị trường Hà Nội năm 2011” DANH SÁCH THÀNH VIÊN Mai Vân Hà Nguyễn Thu Hà Đặng Thái Hà Trần Thị Thu Hằng Phan Thị Hiên Chu Duy Hiển CHƯƠNG TRÌNH LÀM VIỆC Giai đoạn 1: Lựa chọn đề tài Họp nhóm, bầu nhóm trưởng Mỗi thành viên đưa ra ý tưởng về đề tài thực hiện, thảo luận đề tài và sản phẩm lựa chọn. Lựa chọn đề tài, nộp danh sách nhóm và đề tài Giai đoạn 2: Thảo luận đề cương chi tiết và phân công nhiệm vụ Dựa trên hướng dẫn của giảng viên, nhóm trưởng lập bản đề cương sơ bộ Họp nhóm, thảo luận nội dung chi tiết của các phần Ngày 26/11/1010 hoàn thành bản đề cương chi tiết Ngày 26/11/2010 phân công công việc chi tiết theo bảng sau: Nội dung công việc  Người thực hiện  Thời hạn  Ghi chú   Phần 3: Phân tích kết quả kinh doanh tour du lịch trăng mật của VPTOUR  Phan Thị Hiên (công tác tại VPTOUR)  30/11    Phần 4.1: Phân tích môi trường bên ngoài tác động đến kinh doanh tour du lịch trăng mật  Mai Vân Hà  30/11    Phần 4.2: Phân tích môi trường ngành du lịch  Đặng Thái Hà  30/11    Phần 4.3: Phân tích nội bộ doanh nghiệp – lập ma trận SWOT  Phan Thị Hiên  3/12  Ma trận SWOT tổng hợp dựa trên kết quả phần 4.1 và 4.2   Phần 5: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu  Nguyễn Thu Hà  30/11    Phần 6: Chiến lược cho tour trăng mật VP – Tour  Nguyễn Thu Hà  6/12  Dựa trên nội dung các phần từ 3 – 5   Phần 7: Marketing mix  Trần Thị Thu Hằng  6/12  Dựa trên nội dung các phần từ 3 – 5   Phần 8: Kế hoạch tổ chức và thực hiện  Chu Duy Hiển  10/12  Dựa trên nội dung các phần từ 6 – 7   Phần 9: Phân tích tài chính  Mai Vân Hà  12/12  Dựa trên nội dung các phần từ 6 – 8   Phần 10: Cơ chế kiểm tra  Nguyễn Thu Hà  12/12    Tồng hợp và hoàn thiện  Nguyễn Thu Hà Trần Thị Thu Hằng  14/12    Giai đoạn 3: Triển khai làm các phần theo tiến độ Các thành viên hoàn thành phần được giao theo đúng thời hạn Các phần đã làm xong gửi cho các thành viên khác Thảo luận nhóm sau khi hoàn thành từ phần 3 – 5 để trao đổi nội dung các phần tiếp theo Giai đoạn 4: Tổng hợp và hoàn tất Họp nhóm và chỉnh sửa lần cuối Tổng hợp và hoàn thiện bài tập nhóm thành bản hoàn chỉnh. TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC THÀNH VIÊN Chủ động hoàn thành phần nhiệm vụ được giao theo đúng thời hạn Chủ động trao đổi giữa các thành viên có nhiệm vụ liên quan về nội dung bài tập Hợp tác với các thành viên viết các phần sau, trao đổi bài và triển khai nội dung PHẦN 2: TÓM LƯỢC NỘI DUNG Thị trường du lịch Việt Nam đang cất cánh trong những năm gần đây, lượng du khách tới Việt Nam cũng ngày càng nhiều. Trong khi đó, ở thị trường du lịch trong nước, sự tăng trưởng về kinh tế mạnh mẽ đã tạo ra một bộ phận dân cư có thu nhập cao. Khi điều kiện vật chất đã được đảm bảo thì người ta bắt đầu hướng tới việc thỏa mãn các nhu cầu về tinh thần. Vì vậy mà các tour du lịch ngày càng phát triển và được mở rộng ra nhiều địa điểm với nhiều hình thức khác nhau nhằm đáp ứng được mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những hình thức du lịch hoàn toàn mới mẻ là du lịch trăng mật. Đây là kì nghỉ dành cho các cặp vợ chồng mới, được diễn ra ngay sau lễ cưới. Phong tục này vốn là một tục lệ của phương Tây, cùng với sự phát triển của kinh tế, các phương tiện thông tin đại chúng và sự giao thoa văn hóa, du lịch trăng mật đã và đang trở thành một xu hướng mới đối với một bộ phận dân cư. Nắm bắt được xu thế này, các tour du lịch trăng mật đã được các công ty lữ hành đưa vào khai thác và đem lại những thành tích nhất định. Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Việt Phong cũng không nằm ngoài sự vận động đó. Sau 3 năm đưa tour du lịch trăng mật vào kinh doanh, Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Việt Phong gọi tắt là VPTOUR đã đạt được những thành tựu kinh doanh nhất định. Với mục tiêu đưa du lịch trăng mật thành thế mạnh của doanh nghiệp, chúng tôi đã xây dựng bản kế hoạch marketing cho sản phẩm “tour du lịch trăng mật của VPTOUR trên thị trường Hà Nội” năm 2011. Bản kế hoạch được xây dựng dựa trên quá trình phân tích toàn diện các yếu tố liên quan đến du lịch, du lịch trăng mật, có xem xét đến nguồn lực mà VPTOUR có thể đáp ứng để thực hiện các chiến lược Marketing. Bản chiến lược bao gồm các nội dung chính sau đây: Phần phân tích kết quả kinh doanh tour du lịch trăng mật của VPTOUR (phần 3): Đánh giá tình hình kinh doanh tour du lịch trăng mật của công ty từ khi đưa tour vào kinh doanh, kết quả kinh doanh nói chung từ đó thấy được những việc VPTOUR đã và chưa làm được Phần phân tích môi trường kinh doanh (Phần 4): Phần này gồm 3 nội dung chính: Phân tích môi trường vĩ mô, môi trường ngành và phân tích nội bộ doanh nghiệp. Mục tiêu của phần này là tìm ra cơ hội, nguy cơ, điểm mạnh, điểm yếu và thiết lập ma trận SWOT Phần phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu (phần 5): Nhằm chia thị trường theo các nhóm có nhu cầu, mong muốn giống nhau và lựa chọn đoạn thị trường thích hợp nhất với công ty Phần chiến lược Marketing cho tour trăng mật (phần 6): Đưa ra một số chiến lược cơ bản định hướng cho sự phát triển của VPTOUR đối với sản phẩm tour du lịch Phần các chiến lược Marketing hỗn hợp (phần 7): Nêu các chiến lược cụ thể đối với tour du lịch trăng mật trong năm 2011 Phần kế hoạch tổ chức và thực hiện (phần 8): Là phần đưa ra kế hoạch hoạt động cụ thể trong thời gian cụ thể và bộ phận sẽ chịu trách nhiệm thực hiện Phần phân tích tài chính (phần 9): Dự kiến ngân sách, đánh giá hiệu quả dự kiến, phân tích điểm hòa vốn và lợi nhuận có thể có Phần cơ chế kiểm tra (phần 10): Đưa ra cơ chế kiểm tra, điều chỉnh và kế hoạch dự phòng Các nội dung cụ thể sẽ được trình bày lần lượt trong bản kế hoạch. Việc thiết lập một kế hoạch Marketing cụ thể cho sản phẩm tour du lịch trăng mật sẽ giúp VPTOUR tập trung đúng nguồn lực, đầu tư đúng chỗ, đúng thời điểm và đúng cách thức để đạt hiệu quả kinh doanh tour trăng mật tốt nhất hỗ trợ cho việc thực hiện mục tiêu của toàn công ty. PHẦN 3: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ KINH DOANH TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH VIỆT PHONG (VPTOUR) 3.1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY 3.1.1. Quá trình hình thành và phát triển Công ty CPDV&DL Việt Phong là một doanh nghiệp cổ phần, thành lập ngày 24 tháng 11 năm 2005, hoạt động kinh doanh chủ yếu là: dịch vụ du lịch, tổ chức hội nghị, hội thảo và bán vé máy bay. Trong những ngày đầu mới thành lập, công ty Cổ phần dịch vụ và Du lịch Việt Phong mới có 6 nhân viên phụ trách ở các lĩnh vực khác nhau, nhiệm vụ chính lúc này là phát triển thị trường du lịch trong nước, khách hàng mục tiêu là khách Việt Nam đi du lịch tại Việt Nam. Thị trường khách hàng mục tiêu lúc này là các khách hàng quen biết, họ hàng,…và chỉ tổ chức các đoàn có số lượng lớn. Lúc này, các dịch vụ khác như Tổ chức hội nghị, hội thảo và vé máy bay vẫn chưa phát triển. Sau một chặng đường phát triển, trong những năm qua cùng với xu hướng phát triển ngày càng cao nhu cầu đi du lịch của khách hàng, VPTOUR ngày càng mở rộng thị trường mục tiêu đồng thời mở rộng nguồn lực với đội ngũ nhân viên năng động, kinh nghiệm. Hiện tại Công ty đã có số lượng nhân viên khá lớn, gồm 22 nhân viên phân bổ ở các phòng ban khác nhau. Hơn nữa Công ty CPDV&DL Việt Phong đã tổ chức thành công nhiều đoàn khách đi hội thảo, du lịch trong nước và ngoài nước cũng như phục vụ nhiều đoàn khách quốc tế vào khảo sát và du lịch Việt Nam, để lại ấn tượng trong lòng du khách sau mỗi chuyến đi. Sở dĩ Khách hàng của Công ty ngày càng đông lên ở chỗ người đi du lịch cảm nhận được các dịch vụ mà VPTOUR cung cấp, sau đó những khách hàng này đi giới thiệu quảng bá về dịch vụ và những người thân, bạn bè khách hàng lại tìm đến Công ty, hoặc bản thân khách hàng giới thiệu các phòng ban và VPTOUR liên hệ và khai thác thông tin phục vụ khách. Dựa trên phương châm: “Gửi trọn niềm vui”, cùng với cơ sở vật chất, mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng,… VPTOUR đang không ngừng nỗ lực cung cấp các dịch vụ tốt nhất, chất lượng hoàn hảo và giá cả cạnh tranh,… đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới. Nhận thức được rằng là một doanh nghiệp hoạt động trong lịch vực dịch vụ, nên ở bất cứ đâu, đối với bất cứ khách hàng nào, VPTOUR đều cố gắng phục vụ với cái Tâm và sự nhiệt tình, luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Cùng phong cách làm việc trẻ trung, năng động VPTOUR sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất. Hiện nay Công ty CPDV&DL Việt Phong là nhà cung cấp dịch vụ chính của các khách hàng lớn trong nước như: Khoa quản trị kinh doanh-Đại học quốc gia Hà nội, Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao, công ty CPCavico Hạ Tầng, Học Viện Giáo Dục…; là một trong những đối tác cung cấp dịch vụ tại Việt Nam cho các hãng lữ hành trên thế giới như Asia Holiday ở Thailand, Club Med ở Pháp, Donatello ở Italia.. Ngoài ra Công ty CPDV&DL Việt Phong còn là một trong những đai lý bán vé máy bay của nhiều hãng hàng không lớn như Thai airways, Singapore airlines, China air, American airlines, United airlines, Korean air, Janpan airlines, Air France, Lufthansa. Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, tìm hiểu tình hình thị trường kinh doanh Du lịch vào năm 2008 VPTOUR chính thức đi vào nghiên cứu sâu vào lĩnh vực kinh doanh du lịch cho những đôi vợ chồng mới cưới, những chuyến đi lãng mạn… đó là kinh doanh du lịch tuần trăng mật. 3.1.2. Cơ cấu tổ chức Công ty CPDV&DL Việt Phong gồm các phòng: - Phòng điều hành tour nội địa - Phòng điều hành tour Quốc tế - Phòng điều hành vé máy bay - Phòng tài chính Sơ đồ 3.1: Sơ đồ tổ chức bộ máy Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Việt Phong  3.2. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG - Tổ chức các tour Du lịch trong nước và ngoài nước. - Tổ chức các tour hành hương. - Tổ chức các tour Du lịch Trăng mật. - Tổ chức các cuộc hội thảo. - Kinh doanh cung cấp vé máy bay. - Khảo sát Du lịch. 3.3 KẾT QUẢ KINH DOANH 3.3.1 Doanh thu Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu đi Du lịch ngày càng nhiều. Chính vì vậy để đáp ứng những mong muốn của du khách, hàng loạt các công ty du lịch đã mọc lên nhằm giữ cho mình một chỗ đứng trên thị trường. Và cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường Du lịch đã khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình . Nhưng với các chính sách đúng đắn, vận hành linh hoạt, và tận dụng hết các lợi thế cạnh tranh, Công ty CPDV&DL Việt Phong đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu của năm 2008, 2009 và 2010 thể hiện qua Bảng Kết quả kinh doanh của Công ty dưới đây: Bảng 3.1: Báo cáo doanh thu qua các năm Đơn vị tính: Tỷ đồng Chỉ tiêu  Năm 2010  Năm 2009  Năm 2008   I. Doanh thu Kinh doanh du lịch  10,95  7,096  7,414   1. Kinh doanh Tour inbound  4,970  3,020  3,520   2. Kinh doanh Tour Outbount  3,854  2,276  2,862   3. Kinh doanh Tour Hành Hương  1,615  1,523  0,980   4. Kinh doanh Tour Tuần Trăng Mật  0,513  0,277  0,052   4.1. Tour Tuần Trăng Mật nội địa  0,203  0,142  0,052   4.2. Tour Tuần Trăng Mật nước ngoài  0,310  0,135  0   II. Kinh doanh dịch vụ vé máy bay  2,719  2,056  1,143   III. Kinh doanh phục vụ hội nghị, hội thảo  1,032  0,954  0,798   IV. Dịch vụ khác( đặt phòng ksạn, đặt xe,…)  0,570  0,450  0,436   Tổng Cộng  15,273  10,556  9,791   Nguồn: Báo cáo tài chính VPTOUR Dựa vào Bảng Báo cáo doanh thu qua những năm 2008, 2009, 2010 của VPTOUR, ta thấy rằng mặc dù môi trường ngành Du lịch cạnh tranh gay gắt nhưng doanh thu hàng năm của VPTOUR vẫn ngày càng tăng và kinh doanh Du lịch vẫn là chủ đạo của VPTOUR, chiếm được thị phần nho nhỏ trên thị trường. Thể hiện: năm 2008, Doanh thu từ hoạt động kinh doanh Du lịch là 7,414 tỷ đồng nhưng đến năm 2010 con số này đã là 10,95 tỷ đồng tăng đáng kể so với năm 2008. Không những vậy, Kinh doanh tour Tuần Trăng Mật cũng ngày càng phát triển, thể hiện 52 triệu đồng năm 2008 và 277 triệu đồng năm 2010 tăng gấp gần 6 lần so với năm 2008. Số liệu trên được phân bổ trong biểu đồ tỷ trọng dưới đây: Biểu đồ 3.1: Phân bố tỷ trọng doanh thu của Công ty CPDV&DL Việt Phong 2010 Nhìn vào Biểu đồ trên, ta thấy kinh doanh tour inbount chiếm tỷ trọng lớn nhất là 32,54% và tỷ trọng nhỏ nhất là kinh doanh tour Trăng Mật 3,36%, con số này bằng 1/10 kinh doanh tour inbound. Như vậy cần phải tập trung hơn nữa vào khai thác thị trường khách, mở rộng thêm thị trường khách, tăng cường công tác marketing hơn nữa để thu hút khách hàng đến với VPTOUR nhiều hơn. 3.3.2. Kết quả sản xuất kinh doanh du lịch Để đáp ứng sự phát triển của ngành Du lịch và xây dựng lớn mạnh công ty, Công ty CPDV&DL Việt Phong đã phát triển hệ thống các dịch vụ, chỉ đạo và kiểm tra các bước thực hiện dịch vụ (làm chương trình, hợp đồng phương tiện đi lại, chẩn bị địa điểm, trang thiết bị, công tác điều hành tour) đảm bảo luôn đưa những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Kinh doanh dịch vụ Du lịch: Năm 2005 Công ty CPDV&DL Việt Phong kinh doanh dịch vụ du lịch bước đầu để thử nghiệm và khảo sát, đánh giá thị trường. Năm 2006, 2007 mạng lưới dịch vụ du lịch của Công ty CPDV&DL Việt Phong đã lan tỏa khắp 63 tỉnh, thành và một số nước trên thế giới với tất cả các lĩnh vực tổ chức các tour du lịch, tour hành hương, tổ chức các hội nghị cho các tập đoàn, cung cấp dịch vụ vé máy bay…. 3.4. GIỚI THIỆU VỀ DU LỊCH TRĂNG MẬT VPTOUR Với sự bùng nổ của phát triển kinh tế, cuộc sống ngày một nâng cao và ngày một hoàn thiện hơn, sự kết hợp hài hòa công việc – giải trí đã thúc đẩy ngành Du lịch ngày càng phát triển. Tùy vào từng thời điểm khác nhau ngành Du lịch có những lĩnh vực kinh doanh khác nhau bao gồm: Kinh doanh du lịch lễ hội (vào tháng một, tháng hai, tháng ba dương lịch), kinh doanh du lịch hè (vào tháng sáu, tháng bảy, tháng tám), kinh doanh hội nghị, hội thảo, kinh doanh du lịch Tuần trăng mật (mùa cưới vào khoảng tháng mười, tháng mười một và tháng mười hai),….. kinh doanh du lịch trăng mật đang được phát triển rất nhanh. 3.4.1. Du lịch trăng mật - Xu hướng phát triển tất yếu Du lịch trăng mật không thể thiếu được đối với các bạn trẻ sau khi kết hôn vì: Du lịch Tuần trăng mật là những chuyến đi giành cho đôi vợ chồng mới cưới, bỏ lại những lo toan, vất vả của đám cưới, đôi vợ chồng trẻ có những khoảnh khắc riêng tư, thư giãn, quan trọng hơn là được tận hưởng những giây phút lãng mạn và thăng hoa cùng nhau. Một chuyến du lịch lãng mạn và nồng nàn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng mới cưới. Tuần trăng mật là kỳ nghỉ sau ngày cưới, là khoảng thời gian hai vợ chồng chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới. Vì vậy tuần trăng mật là tiền đề, có ý nghĩa rất quan trọng cho hạnh phúc lâu dài về sau của các cặp vợ chồng. Ngày nay, các bạn trẻ đều nhận thức rõ tầm quan trọng của kỳ nghỉ này, và họ đều muốn tới những nơi giúp tình yêu thăng hoa, hạnh phúc được trào dâng….. Để bước vào một cuộc sống mới. Nắm bắt được nhu cầu rất lớn về kỳ nghỉ trăng mật, mà Du Lịch Việt Nam đã quyết định lựa chọn phát triển ngành Du lịch mới – Du lịch Trăng Mật, mang tới những kỳ nghỉ không thể quên cho những đôi vợ chồng mới cưới. Như vậy, cuộc sống càng đầy đủ thì nhu cầu càng cao hơn và đòi hỏi phải bắt nhịp với cuộc sống, chính vì vậy mà ngành du lịch ngày càng có xu hướng phát triển nhanh mạnh. Cùng với sự phát triển đó du lịch Tuần Trăng Mật cũng ra đời – đó là xu hướng phát triển tất yếu. 3.4.2. Một số dịch vụ tour trăng mật 3.4.2.1. Tour trăng mật cổ điển lãng mạn Tour Hà Nội - Hạ Long Hạ Long từ lâu đã nổi tiếng với rừng núi đá vôi huyền bí mọc trên một vịnh biển rộng với làn nước xanh màu lục ngọc. Chính nhờ địa hình và phong cảnh có một không hai như vậy, Hạ Long là nơi đầu tiên ở Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới. Dựa trên những vẻ đẹp đó VPTOUR xây dựng tour Hà Nội – Hạ Long mang đến được khám phá thiên nhiên kỳ bí và tận hưởng giây phút không thể nào quên khi cùng bên nhau trong chuyến đi này. Tour Hà Nội - Sapa Sapa, thị trấn trong sương, nơi mà bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của bốn mùa trong một ngày. Tại đây bạn có thể tận hưởng khí hậu ôn đới cùng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và những người dân vùng cao vô cùng mến khách. Tuần trăng mật của bạn ở Sapa sẽ là một sự kết hợp thú vị giữa khám phá và nghỉ ngơi thư giãn, tạo cho bạn những kỷ niệm không thể nào quên khi bắt đầu cuộc sống lứa đôi của mình. Tour Sài Gòn - Phú Quốc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với những bãi biển hoang sơ cùng với cát trắng tinh khôi. Du lịch dường như mới bắt đầu phát triển trên hòn đảo nổi tiếng này. Đến Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận sự mộc mạc rất đáng yêu của con người và thiên nhiên ở đây. Bạn cũng sẽ có cơ hội cùng nhau khám phá những khu vực đầy hấp dấn chưa từng bị ảnh hưởng của du lịch hoặc đơn giản là chỉ ở bên nhau tận hưởng những không gian yên bình có thể tìm thấy bất cứ ở đâu trên hòn đảo này. Tour Hà Nội - Sapa - Hạ Long Bạn sẽ có cơ hội khám phá và tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp của Sapa và Hạ Long - hai địa danh có phong cảnh đẹp nhất tại miền Bắc Việt Nam. Hai bạn sẽ cùng trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn cũng với những thác nước, mây trắng, ruộng bậc thang và những suối nước trong veo cùng với những người dân tộc dễ mến, thư thái trong không gian yên tĩnh lãng mạn tại Ecolodge Resort, hòa mình vào thiên nhiên huyền bí trên vịnh Hạ Long, khám phá một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới trên tầu Hạ Long Ginger hay bằng thuyền Kayak, chia sẻ những giây phút riêng tư lãng mạn, thậm chí có thể nấu cho nhau một bữa trưa cho hai người trên một hòn đảo riêng biệt. Tour Sài Gòn - Nha Trang - Mũi Né Nếu bạn là một người yêu biển thì tuần trăng mật tại Nha Trang và Mũi Né sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với những sắc thái khác nhau: từ nghỉ ngơi thư giãn tại Whale Island Resort, khu nghỉ mát với những bãi biển tuyệt đẹp nằm trên đảo Hòn Ông đến khám phá Nha Trang - thành phố biển đầy năng động cùng với khu vui chơi giải trí Vinpearl cũng như tận hưởng phong cảnh thiên nhiên với những đồi cát nổi tiếng tại Mũi Né. 3.4.2.2. Tour trăng mật cao cấp - luxury honeymoon and spa Tour Hà Nội (Sài Gòn) - Hội An Hội An là một trong những điểm đến lý tưởng của du lịch trăng mật tại Việt Nam. Tại đây bạn vừa có thể nghỉ ngơi trên những bãi biển tuyệt đẹp hay khám phá những nét văn hóa truyền thống của đô thị cổ Hội An. Tuần trăng mật của bạn sẽ trở nên lý tưởng khi hai bạn có cơ hội nghỉ ngơi tại Nam Hải Resort – khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất tại Việt Nam và đã được website về du lịch Globorati bình chọn là một trong 10 khách sạn lãng mạn hàng đầu dành cho đôi uyên ương trên thế giới. Tour Hà Nội (Sài Gòn) - Nha Trang Nha Trang là một trong 28 vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, nơi mà bạn có thể tận hưởng được tối đa những vẻ đẹp của biển, từ bãi cát trắng mịn chạy dài tưởng chừng như vô tận, nước biển xanh trong ẩn chứa những rặng san hô tuyệt đẹp và hệ sinh vật kỳ thú. Một trong những cách tốt nhất để hai bạn cảm nhận được thiên nhiên tuyệt vời của Nha Trang là cùng nhau tận hưởng tuần trăng mật của mình tại Six Senses Hideaway Ninh Van Bay Resort, nơi vẫn được gọi là thiên đường hạ giới. Với sự quản lý của Six Senses Spa, khu nghỉ mát được xây dựng hết sức sang trọng nhưng cũng rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng cho tuần trăng mật của bạn  Tour Hà Nội (Sài Gòn) - Đà Lạt Đà Lạt - thành phố ngàn hoa đã từ lâu là một điểm đến hết sức hấp dẩn của các đôi uyên ương trong ngày trăng mật. Khí hậu mát mẻ cùng với những rừng thông xanh rì rào quanh năm, Đà Lạt còn lưu giữ rất nhiều ảnh hưởng của kiến trúc Pháp khiến bạn có cảm giác như đang ở một thành phố châu Âu nào đó trong tuần trăng mật của mình. Kỳ nghỉ của bạn tại thành phố tình yêu sẽ còn tuyệt vời và ý nghĩa hơn
Luận văn liên quan