Đề tài Marketng - Mix một công cụ hiệu quả của Unilever trong việc nâng cao kết quả kinh doanh và hiệu quả cạnh tranh cho thương hiệu bột giặt Omo

-Đặc điểm của môi trường cạnh tranh trong ngành cung cấp các hàng hoá mỹ phẩm là vô cùng gay gắt,với sự tham gia của nhiều công ty khác nhau.Nhưng trong đó công ty Unilerver đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu của mình. Chính vì vậy cũng có thể nói công ty đang gặp sự cạnh tranh rất lớn của nhiều doanh nghiệp khác trong ngành như P&G với sản phẩm Tide,công ty Vico với sản phẩm bột giặt Vì dân . -Chính sách Marketing Mix trở thành một công cụ cạnh tranh hiệu quả mà công ty Unilever đang sử dụng rất tốt.Công cụ cạnh tranh này đã giúp cho họ thể hiện được ưu điểm của sản phẩm, giá bán thu hút ngời tiêu dùng, hệ thống kênh phân phối rộng rãi, và những biện pháp xúc tiến hỗn hợp hiệu quả từ đó tạo được lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

doc19 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2032 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Marketng - Mix một công cụ hiệu quả của Unilever trong việc nâng cao kết quả kinh doanh và hiệu quả cạnh tranh cho thương hiệu bột giặt Omo, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan