Đề tài Nâng cao hiệu quả xuất khẩu của hàng hoá Việt Nam

Tính cho đến nay, Việt nam đã ký hiệp định thương mại với trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.Theo kinh nghiệm của một số quốc gia đang phát triển cho thấy việc mở rộng quan hệ thương mại với các nước không những sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường thế giới, tăng kim ngạch xuất khẩu, nhanh chóng tiếp cận được với một thị trường rộng lớn, đa dạng, có tiềm lực khoa học công nghệ mà còn giúp nền kinh tế Việt nam hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới nhanh chóng hơn và hiêụ quả hơn. Vậy để các doanh nghiệp Việt nam (DNVN) có thể thâm nhập vào thị trường thế giới. Trong chừng mực nào đó bài viết này sẽ góp phần giải quyết một phần vấn đề trên. Nội dung của bài viết bao gồm : Giới thiệu về thị trường thế giới và biện pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu hàng hoá của Việt nam.

doc12 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2028 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Nâng cao hiệu quả xuất khẩu của hàng hoá Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan