Đề tài Nghiên cứu nhu cầu sử dụng ly, hộp thân thiện môi trường

Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày càng được nâng cao Một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người hiện nay là vấn đề sức khỏe và nạn ô nhiễm môi trường.Vì vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm xanh ngày càng được chú trọng. Với mong muốn trong tương lai sẽ có nhiều người dân Việt Nam sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường nên nhóm đã quyết định chọn đề tài này.

ppt5 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2160 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Nghiên cứu nhu cầu sử dụng ly, hộp thân thiện môi trường, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhóm thực hiện: Nhóm Bình Thường Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày càng được nâng cao… Một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người hiện nay là vấn đề sức khỏe và nạn ô nhiễm môi trường.Vì vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm xanh ngày càng được chú trọng. Với mong muốn trong tương lai sẽ có nhiều người dân Việt Nam sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường nên nhóm đã quyết định chọn đề tài này. Tìm hiểu nhu cầu, ý kiến của người dân trong việc đưa ra những chiếc ly, hộp làm bằng giấy (tính chất: không thấm nước,tự hủy nhanh ) dùng để đựng thức ăn với đặc điểm sản phẩm: An toàn, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Không gây ô nhiễm môi trường. Tiện dụng và hình dáng đẹp. Chi phí rẻ. Nhöõng sinh vieân, coâng nhaân vieân ñang soáng vaø laøm vieäc taïi TP.HCM. Qua việc nghiên cứu đề tài, nhóm chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ trong việc đưa những sản phẩm an toàn & thân thiện với môi trường, ngày càng được sử dụng phổ biến ôû Vieät Nam.
Luận văn liên quan