Đề tài Ứng dụng marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp gốm sứ Bát Tràng: Thực trạng và giải pháp

(Bản scan) Marketing trực tuyến là hình thức quảng cáo trên mạng, quảng cáo trên cộng đồng mạng nhằm thúc đẩy xúc tiến việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty đến với khách hàng Internet Marketing, Email Marketing, quảng cáo trên mạng... là những ngôn ngữ thường gặp và đây cũng chính là hình thức Marketing online hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến

pdf82 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1987 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Ứng dụng marketing trực tuyến tại các doanh nghiệp gốm sứ Bát Tràng: Thực trạng và giải pháp, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan