Đồ án Khai thác hệ thống phanh xe URAL-4320 và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả phanh

-Sử dụng ly hợp ma sát khô 2 đĩa, đẫn động cơ khí. -Sử dụng hệ thống truyền lực cơ khí có cấp với hộp số cơ khí 5 cấp, hộp số phân phối kiểu 2 cấp. -Sử dụng các khớp các đăng để truyền lực từ hộp số đến các cầu, cấu tạo các đăng kiểu ống với số lượng 3 trục, khớp các đăng sử dụng ổ lăn kim. -Sử dụng hệ thống lái cơ khí có trợ lực thuỷ lực. -Hệ thống treo phụ thuộc, hệ thống treo trước có giảm chấn thuỷ lực kiểu ống lồng, hệ thống treo sau cân là hệ thống treo cân bằng sử dụng các thanh giằng cầu. -Hệ thống phanh công tác kiểu thuỷ khí 2 dòng độc lập (1 dòng cho cầu trước và 1 dòng cho cầu giữa và cầu sau) ,có cơ cấu phanh kiểu guốc có chốt tựa cùng phía lực đẩy lên guốc bằng nhau ở tất cả các bánh. Sử dụng hệ thống phanh tay dẫn động cơ khí, loại phanh kiểu tang trống được đặt ở hệ thống truyền lực. Sử dụng phanh phụ bằng động cơ. Phanh rơmoóc dẫn động bằng khí nén.

doc69 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1901 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Khai thác hệ thống phanh xe URAL-4320 và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả phanh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docthuyet minh.doc
  • dwgCo cau phanh(A0).dwg
  • dwgMay nen khi(A0).dwg
  • dwgSo do bo tri chung(A0).dwg
  • dwgTong van phanh(A0).dwg
  • dwgXi lanh thuy khi(A0).dwg
  • docBia chinh.doc
  • docBia phu.doc
  • docKet luan.doc
  • docloi noi dau.doc
  • docnhiem vu do an.doc
  • doctai lieu tham khao.doc
Luận văn liên quan