Đồ án Khai thác kỹ thuật hệ thống điều khiển lực kéo của xe MAGNUS

Hiện nay giao thông ở nước ta giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế và đời sống xã hội . Số lượng , chủng loại ô tô ngày càng tăng , chất lượng đường giao thông không ngừng được nâng cao để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá và hành khách to lớn trong nước . Tốc độ chuyển động của ô tô ngày càng được nâng cao , do đó việc đảm bảo an toàn giao thông càng có tầm quan trọng đặc biệt để tránh tai nạn trên đường . Nhà nước và các cấp quản lý giao thông đã ban hành các chỉ thị các tiêu chuẩn quy định về an toàn kỹ thuật và vận hành cho các phương tiện giao thông trên đường . Từ sau những năm 70 của thế kỷ XX , nhờ áp dụng những thành tựu mới của công nghệ điện tử , các hệ thống an toàn trên xe ngày càng được sử dụng rộng rãi như : Hệ thống chống hãm cứng bánh xe ( ABS ), hệ thống túi khí , hệ thống điều khiển lực kéo ( TRC ) . Các hệ thống này đã và đang được các hãng sản suất ô tô trên thế giới sử dụng như: DAEWOO , TOYOTA , FORD . Với đề tài " Khai thác kỹ thuật hệ thống điều khiển lực kéo của xe MAGNUS " em đã giải quyết những vấn đề chính là : Chương I : Khái quát chung về hệ thống điều khiển lực kéo . Chương II : Các bộ phận chính của hệ thống điều khiển lực kéo . Chương III : Bảo dưỡng , sửa chữa những hư hỏng thường sảy ra . Chương IV : Tính ổn định của ô tô có hệ thống điều khiển lực kéo .

doc56 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 06/05/2013 | Lượt xem: 380 | Lượt tải: 6download

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • dockhac quyet.doc
  • dwgdieu khien toc do.dwg
  • bakhoat dong.bak
  • dwgMach dau.dwg
  • dwgmach dien.dwg
  • bakMAGNUS.bak
  • dwgMAGNUS.DWG
  • bakon dinh.bak
  • dwgon dinh.dwg
  • bakso do he thong.bak