Đồ án Thiết kế web - Thế giới âm nhạc

Ngày nay, công nghệ thông tin trở thành một tri thức rất quan trọng đối với mỗi con người chúng ta. Vì vậy chúng ta phải cập nhật chúng 1 cách lien tục. Internet là một phần không thể thiếu hỗ trợ cho việc tìm kiếm chúng. Đó là một nơi để mỗi cá nhân, đoàn thể thông qua việc thiết kế trang Web để giới thiệu về mình. Chúng tôi khởi tạo trang Web này nhằm để phục vụ cho những người yêu thích âm nhạc và muốn thưởng thức những bản nhạc hay và những video sinh động. Đồng thời,thể hiện khả năng tiếp thu và trao dồi tri thức của đông đảo sinh viên khoa CNTT –Trường cao đẳng Công Nghiệp Huế.

docx9 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2970 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đồ án Thiết kế web - Thế giới âm nhạc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
----BỘ CÔNG THƯƠNG---- TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP HUẾ KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN --------Ӝ Ӝ------- ĐỀ TÀI : Thế Giới Âm Nhạc Gíao viên hướng dẫn: Cung Nguyễn Phước Tài. Nhóm: 4 Danh sách thành viên: Lê Quang Thắng (Nhóm trưởng). 11CDTH02. Trần Đức Anh. 11CDTH02. Trần Văn Luân. 11CDTH02. Trần Văn Phú. 11CDTH02. Phan Anh Dũng. 11CDTH02. Địa chỉ website: http//www.nhacso.updatebook.vncty.com. Huế, ngày 03/05/2013. MÔ TẢ ĐỀ TÀI ------Ӝ Ӝ------ Ngày nay, công nghệ thông tin trở thành một tri thức rất quan trọng đối với mỗi con người chúng ta. Vì vậy chúng ta phải cập nhật chúng 1 cách lien tục. Internet là một phần không thể thiếu hỗ trợ cho việc tìm kiếm chúng. Đó là một nơi để mỗi cá nhân, đoàn thể thông qua việc thiết kế trang Web để giới thiệu về mình. Chúng tôi khởi tạo trang Web này nhằm để phục vụ cho những người yêu thích âm nhạc và muốn thưởng thức những bản nhạc hay và những video sinh động. Đồng thời,thể hiện khả năng tiếp thu và trao dồi tri thức của đông đảo sinh viên khoa CNTT –Trường cao đẳng Công Nghiệp Huế. Việc cập nhật thông tin mới nhất còn nhiều hạn chế. Trang Web chưa thật sự đầy đủ về nhiều mặt. Mang tính chất tham khảo là chủ yếu. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh trong thời gian sắp tới. Cùng với sự hướng dẫn và giúp đỡ của giáo viên giảng dạy – thầy Cung Nguyễn Phước Tài. Chúng tôi đã hoàn thành trang Web. Xin được gửi đến thầy lời cảm ơn trân trọng. DANH SÁCH THƯ MỤC CỦA WEBSITE ----Ӝ Ӝ---- THƯ MỤC CHỨA TRANG LIÊN KẾT CON CỦA WEBSITE ----Ӝ Ӝ---- NỘI DUNG CỦA WEBSITE ----Ӝ Ӝ---- I. Các chức năng của web - website là một trang web về âm nhạc nhằm quảng bá về âm nhạc của Việt Nam và thế giới đồng thời cập nhật các thông tin mới nhất về thế giới giải trí. - chức năng nghe nhạc và xem video các album nhạc, bảng xếp hạng nổi bật... II. Cấu trúc của tranh chính Nội dung website được chia thành 5 phần:banner,top menu,content main,footer,banner chạy dọc hai bên và các liên kết trang con. Banner : dạng jpg được thiết kế bằng photoshop và nhiều ảnh động . Top menu: được thiết kế bởi CSS và kết hợp với photoshop chỉnh sửa màu sắc của menu. 3. Content main: - Chứa video clip, hình ảnh và nội dung của đề tài. - Có hỗ trợ mạng xã hội . 4. Banner dọc: -Chứa nội dung quảng cáo làm cho trang web thêm sinh động được thiết kế bằng javascript . 5. Footer: - Gồm bảng menu phụ và thông tin của nhóm. 6. Trang thành viên: Gồm tên, ảnh các thành viên của nhóm. 7. Trang tin tức. Cập nhật thông tin về âm nhạc mới nhất. 8. Trang Album. Cập nhật những album âm nhạc mới nhất. 9. Trang Video. Cập nhật những Video mới về thị trường âm nhạc Việt Nam. 10. Bảng xếp hạng. Trang giới thiệu về bảng xếp hạng nhạc Việt Nam.