Hệ thống quản lý thông tin bác sỹ

Trong những năm gần đây hệ thộng bệnh viện được xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài, Bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ. Kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại. Cùng với việc nâng cao chất lượng khám và giải quyết nhanh, cấp cứu kịp thời cho các ca bệnh nặng, Bệnh viện đã và đang triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao như: mổ sọ não lấy máu tụ, mổ u não, mổ thoái vị đĩa đệm, mổ u tuỷ sống đoạn cổ, ngực, lưng và thắt lưng, mổ cắt phân thuỳ gan, cắt bán phần dạ dày, phẫu thuật tái tạo dây chằn quạ đòn, phẫu thuật thay chỏm xương đùi, mổ cắt khối tá tuỵ, mổ Phaco, phẫu thuật nội soi tiêu hoá, nội soi Tai - Mũi - Họng. Bệnh viện cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị mới và hiện đại như: hệ thống phẫu thuật nội soi và can thiệp về tiêu hoá, hô hấp, tiết niệu; máy C- Am (2 màn hình) trong chụp và can thiệp mạch vành. vừa có giá trị chẩn đoán, vừa có giá trị điều trị đã góp phần giúp cho bệnh nhân giảm bớt đau đớn, không mất nhiều thời gian và chi phí trong việc vận chuyển bệnh nhân lên tuyến trên. - Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bệnh viện đều có một đội ngũ y bác sĩ luôn phục vụ bệnh nhân nhiệt tình chu đáo, xem nỗi đau của bệnh nhân như nỗi đau của mình, luôn đề cao tinh thần "Lương y như từ mẫu". Bên cạnh đó,1 vài bệnh viện đã không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ viên chức. Hàng năm, Bệnh viện thường xuyên gởi bác sĩ đi đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân điều dưỡng, kỹ thuật cao cấp. Mặt khác, Bệnh viện hết sức chú trọng cử cán bộ tham gia các khoá học ngắn hạn và dài hạn tại nước ngoài như: Đức, Mỹ, Australia, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hơn nữa, Bệnh viện còn quan tâm thực hiện công nghệ thông tin trong Bệnh viện Điện tử để giúp bệnh nhân tránh được các thủ tục hành chính phiền hà, thầy thuốc có nhiều thời gian chú trọng trao dồi chuyên môn hơn.

doc45 trang | Chia sẻ: superlens | Lượt xem: 1625 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Hệ thống quản lý thông tin bác sỹ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nội dung báo cáo I. Giới Thiệu 1. Phần mềm quản lý thông tin bác sỹ Trong những năm gần đây hệ thộng bệnh viện được xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài, Bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ. Kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại. Cùng với việc nâng cao chất lượng khám và giải quyết nhanh, cấp cứu kịp thời cho các ca bệnh nặng, Bệnh viện đã và đang triển khai thành công nhiều kỹ thuật cao như: mổ sọ não lấy máu tụ, mổ u não, mổ thoái vị đĩa đệm, mổ u tuỷ sống đoạn cổ, ngực, lưng và thắt lưng, mổ cắt phân thuỳ gan, cắt bán phần dạ dày, phẫu thuật tái tạo dây chằn quạ đòn, phẫu thuật thay chỏm xương đùi, mổ cắt khối tá tuỵ, mổ Phaco, phẫu thuật nội soi tiêu hoá, nội soi Tai - Mũi - Họng... Bệnh viện cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị mới và hiện đại như: hệ thống phẫu thuật nội soi và can thiệp về tiêu hoá, hô hấp, tiết niệu; máy C- Am (2 màn hình) trong chụp và can thiệp mạch vành... vừa có giá trị chẩn đoán, vừa có giá trị điều trị đã góp phần giúp cho bệnh nhân giảm bớt đau đớn, không mất nhiều thời gian và chi phí trong việc vận chuyển bệnh nhân lên tuyến trên. - Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Các bệnh viện đều có một đội ngũ y bác sĩ luôn phục vụ bệnh nhân nhiệt tình chu đáo, xem nỗi đau của bệnh nhân như nỗi đau của mình, luôn đề cao tinh thần "Lương y như từ mẫu". Bên cạnh đó,1 vài bệnh viện đã không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ viên chức. Hàng năm, Bệnh viện thường xuyên gởi bác sĩ đi đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân điều dưỡng, kỹ thuật cao cấp... Mặt khác, Bệnh viện hết sức chú trọng cử cán bộ tham gia các khoá học ngắn hạn và dài hạn tại nước ngoài như: Đức, Mỹ, Australia, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc... Hơn nữa, Bệnh viện còn quan tâm thực hiện công nghệ thông tin trong Bệnh viện Điện tử để giúp bệnh nhân tránh được các thủ tục hành chính phiền hà, thầy thuốc có nhiều thời gian chú trọng trao dồi chuyên môn hơn. Nhờ vậy, Bệnh viện đã và đang có một đội ngũ cán bộ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm luôn thực hiện 12 điều y đức để ngày càng làm tốt hơn công tác , Nhà nước giao phó. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác khám chữa bệnh, những năm tiếp theo, tiếp tục ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến mới vào thực tiễn hoạt động, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ tận tình, chu đáo cho tất cả các đối tượng có nhu cầu đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện, tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu 24h/24h, tích cực điều trị bệnh bằng cả tâm huyết của người cán bộ y tế. Bên cạnh sự nổ lực tự thân, cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của Bộ y tế, lãnh đạo các cấp chính quyền địa phương. Bệnh viện C Đà Nẵng phấn đấu luôn đạt danh hiệu Bệnh viện xuất sắc toàn diện trong những năm tới. 2. Giới thiệu dự án Ngày nay, hầu hết mọi quá trình hoạt động của bất kỳ ngành nghề nào cũng cần đến tin học, đặc biệt trong kinh doanh, du lịch, hàng không, quản lý sổ sách trong kế toán, bệnh viện, Chính vì thế, việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và sắp xếp một khối lượng thông tin lớn luôn là một vấn đề rất khó khăn, tốn nhiều thời gian. Việc cập nhật các thông tin chính xác và truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả là rất cần thiết cho mọi nhu cầu của xã hội hiện tại.Vì vậy tin học ngày càng trở nên một vấn đề cấp thiết cho mỗi chúng ta. Vấn đề lập lịch trực cho nhân viên làm việc cũng là một yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ một tổ chức nào. Một hệ thống có sự quản lý chặt chẽ và sắp xếp lịch trực nhân viên hợp lý giúp cho tổ chức hoạt động nhịp nhàng, có kế hoạch. Một hệ thống tổ chức tốt sẽ giúp cho mọi hoạt động trong mọi lĩnh vực đó sẽ dễ dàng hơn và thuận tiện hơn, đồng thời nó cũng góp phần hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vì vậy việc thực hiện hệ thống xếp lịch hỗ trợ cho nhân viên làm việc tại bệnh viện là vấn đề cần thiết và đang được quan tâm hiện nay. 3. Vấn đề phát sinh Việc xếp lịch trực ở bệnh viện hiện nay được xếp chủ yếu bằng tay, lưu trữ bằng sổ sách, giấy tờ, không tránh khỏi việc trùng lắp hoặc mất thông tin. Vì thế việc xếp lịch một cách chính xác trở nên khó khăn và chỉ một số người làm công việc xếp lịch trong một thời gian dài mới có thể làm tốt được. Việc xây dựng một phần mềm hỗ trợ cho công việc này là cần thiết. Tin học hóa quản lý bệnh viện đặc biệt là hỗ trợ xếp lịch trực cho các nhân viên làm việc trong bệnh viện sẽ giảm tải công việc và đơn giản hóa các công tác quản lý vốn có nhiều phức tạp, rắc rối của bệnh viện. Môi trường bệnh viện đòi hỏi sự chính xác cao vì thế thời gian, kế hoạch làm việc của tập thể y, bác sĩ, nhân viên cũng phải có sự sắp xếp rõ ràng. Và những khó khăn đó sẽ được giảm bớt nếu có sự tin học hóa những công tác nêu trên. Để có một chương trình hỗ trợ xếp lịch hoàn chỉnh, thực tế, ổn định và tiện dụng đòi hỏi việc phân tích và tìm hiểu thế giới thực một cách chính xác thấu đáo, thiết kế thích hợp với yêu cầu xếp lịch thực tế của bệnh viện. Một chương trình xếp lịch trực bệnh viện phải đáp ứng được yêu cầu: hỗ trợ xếp lịch trực một cách nhanh chóng, công bằng và cho phép người dùng cập nhật lại lịch trực khi cần Mục tiêu và ưu tiên Mục tiêu : Đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Xây dựng hệ thống hoàn chỉnh. Chức năng Quản Lý Hồ Sơ Y-Bác Sĩ đầy đủ. Xây dựng được lịch trực hợp lý của toàn Y-Bác Sĩ trong bệnh viện. Ưu tiên : Xây dựng hoàn chỉnh chức năng Phân Lịch trực. Quản lý hồ sơ Bác Sĩ. Giả định, ràng buộc và hạn chế Giả định : Hoàn thành dự án không đúng tiến độ. Dự án không hoàn thành. Yêu cầu của khách hàng thay đổi. Có lỗi trong khi sử dụng của khách hàng. Ràng buộc : Đảm bảo những yêu cầu của khách hàng. Thời gian hoàn thành dự án đúng như hợp đồng. Hoàn thành dự án trong giới hạn chi phí cho phép. Bàn giao và hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết cho khách hàng. Hạn chế : Chi phí thấp. Yêu cầu của khách hàng ngày càng cao.1 Phương pháp, công cụ và công nghệ Phương pháp • Đặc tả yêu cầu theo Chuẩn tài liệu : IEEE 830-1984. • Phân tích và thiết kế hệ thống sử dụng UML. Công cụ Môi trường phát triển chương trình : NetBeans IDE 6.8 Công cụ quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server 2005 Express Tài liệu đặc tả yêu cầu Website chương trình phân lịch trực Bác Sĩ Bệnh Viện được viết theo chuẩn IEEE 830-1984. Công cụ thiết kế UML: Rational Rose Enterprise Edition 2003. Tài liệu , giáo trình ngôn ngữ lập trình C#, Java, Photoshop. 4. Qui trình nghiệp vụ - Để phục vụ tốt cho bệnh nhân trong mọi thời gian, kịp thời xử lý mọi tình huống xảy ra một cách nhanh chóng, ngoài giờ hành chánh bệnh viện luôn phân công cán bộ nhân viên trực ở mọi phòng khoa 24/24 giờ trong ngày. - Theo Kíp trực: hay còn gọi là Nhóm trực với chuyên môn khác nhau. - Số lượng nhân viên trong một kíp trực phụ thuộc vào từng bệnh viện, từng khoa, từng bộ phận cụ thể. - Số luợng Kíp trực tùy thuộc và Ca trực, thông thường số Kíp trực = Ca + 1, tức là luôn có một Kíp trực đảm nhận vai trò dự phòng. - Theo Số Lượng Bác Sĩ: - Đây là cách phân lịch cho 1 hoặc nhiều Bác Sĩ có chung một khả năng chuyên môn và có khả năng cùng trực một một thời điểm phân lịch. - Trực Cả Ngày: + Hình thức thời gian trực liên tục là 24 tiếng. + Người trực ngày hôm sau sẽ là người trực dự phòng. + Không trực 2 ngày liên tục, trừ trường hợp đặc biệt: trực thay thế, thiếu nhân sự. - Trực Hành Chính: + Hình thức thời gian trực trung bình 8 tiếng. + Trực vào buổi sáng và buổi chiều, buổi trưa được nghỉ. + Trực liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 , thứ 7 và chủ nhật được nghỉ. -Trực theo Ca: • Trực 2 Ca: + Hình thức trực trong một ngày được chia làm 2 Ca: ca Ngày và ca Đêm. + Thời gian trực của mỗi Ca là 12 tiếng. + Người trực kế tiếp là người trực dự phòng khi có sự cố. + Không trực liên tục Ca Ngày và Đêm trong 1 ngày trực ( trừ trường hợp sự cố). + Trực ca Đêm sẽ được nghỉ ca Ngày hôm sau. • Trực 3 Ca: + Hình thức trực trong một ngày được chia làm 3 Ca: ca Sáng,ca Chiều và ca Đêm. + Thời gian trực của mỗi Ca là trực liên tục 8 tiếng. + Người trực kế tiếp là người trực dự phòng khi có sự cố. + Trong 1 ngày trực chỉ trực 1 Ca ( trừ trường hợp sự cố). + Trực ca Đêm sẽ được nghỉ ca Ngày hôm sau. Xử lý trường hợp đặc biệt: + Nhân viên nữ trong thời gian nghỉ sinh hoặc nuôi con mọn sẽ được miễn trực ban Đêm. + Xin đổi ca trực. + Sử dụng Phiếu Yêu Cầu xin nghỉ 1 hoặc nhiều ngày trực với lý do hợp lệ, phải bố trí người thay thế và sẽ xếp lịch trực thay thế trở lại vào thời gian tới. 5. Qui trình Phân lịch trực: Phòng kế hoạch tổng hợp sẽ xếp lịch trực cho tất cả các Khoa trong Bệnh Viên gồm 4 cấp trực như sau: • Trực điều hành. • Trực lâm sàng. • Trực cận lâm sàng. • Trực hành chánh. - Trực điều hành: Bao gồm ban giám đốc, các trưởng phòng ban lớn giải quyết hết mọi vấn đề trong bệnh viện về: hành chánh, chuyên môn, kể cả giải quyết những khó khăn, thắc mắc, khiếu nại của bệnh nhân và thân nhân của người bệnh mà các cấp dưới không thể giải quyết ổn thoả được. - Trực lâm sàng: Bao gồm: bác sĩ, Nữ hộ sinh, hộ lý, điều dưỡng được phân trực 2ca, 3 kíp hay 3 ca, 4 kíp tùy theo mức độ bệnh nhân của từng bệnh viện hay từng khoa. - Trực cận lâm sàng: Bộ phận siêu âm, X quang, xét nghiệm, dược, nội soi. - Trực hành chính: Là những bộ phận khác của bệnh viện như: trực điện nước,bảo vệ, xe cộ, phòng Kế Toán II. Mô hình phát triển dự án TIER 1 DATA ACCESS TIER 2 BUSINESS LOGIC TIER 3 DOCTOR MANAGE GUI Doctor Information System Administrator Doctor Employee User Details Doctor Details Authentication Details 1. Sơ đồ Diagram 1.1 Context Diagram 1.2 Luồng xử lý User account, password, type account User Details Administrator Authentication Doctor Information 2 Doctors Manager Doctor Information User Commands 1.3 Thêm user Get Type User Administrator 1.1 Add User User Information Type Users Users Insert full User information Account, Password 1.4 Sửa thông tin User Administrator 1.2 Update User Type_User User_Code Users Update Complete Information 1.5 Xóa User Administrator 1.3 Delete User Chooser User Users User_Code Delete complete 1.6 Thêm Doctor 2.1 Add Doctors Doctor Information Administrator Doctor Country Speciality Qualification Insert full doctor information Get Country Doctor Information Get Qualification Get Speciality 1.7 Sửa thông bác sỹ 2.2 Update Doctor Administrator Doctor Doctor Code Doctor Information Return Result 1.8 xóa bác sỹ Administrator 2.3 Delete Doctor Doctor_Code Doctor Doctor_Code Delete complete WorkSchedule Delete complete Doctor_Code 2.3.2 Delete Time Delete complete Time Work_Code 2.3.1 Delete WorkSchedule 1.9 Tìm kiếm thông tin bác sỹ 2.4 Search Doctor Administrator Doctor Input Some Doctor Information Result Display Employee Input Some Doctor Information III: Flow Chart 1.1 Đăng nhập Continue Begin Input Account, Password Display form login Check In Database Yes No Login to System No Yes End 1.2: Thêm bác sỹ Begin Input Information of Doctor Insert record into table Doctors in Database Continue Valid Information Display List of Doctor End Get Country_Code, S_Code,Q_Code Display Form Add Doctor Yes No Yes No - Hệ thống hiển thị các hình thức cập nhật, nó có chứa danh sách bác sĩ, quản trị có thể Lựa chọn một bác sĩ cần cập nhật - Các thông tin đầu vào Quản trị viên của một bác sĩ. Nếu thông tin thay đổi hệ thống thông tin hợp lệ tự động các bác sĩ bởi một thông tin mới của bác sĩ. Quản trị khác không hợp lệ có thể đi để chuyển tiếp hoặc dừng lại Yes No Begin Continue Valid Information End Chooser Doctor Display list Doctor Display Form Update Doctor Display detail user update Yes No Input Information of Doctor Change information of Doctor 1.3: Xóa bác sỹ - Hiển thị danh sách bác sĩ, admin có thể Lựa chọn một bác sĩ nếu Chooser có hệ thống tự động xóa tất cả các thông tin của các bác sĩ, khác chooser không dừng hệ thống. Begin Delete Chooser Doctor need Delete Display list Doctor Delete Doctor in Database Display list Doctor Begin Yes No 1.4: Thêm thành viên - Đầu vào tất cả các thông tin của người sử dụng và tham gia vào bảng Type_User trong cơ sở dữ liệu - Nếu hệ thống thông tin hợp lệ tự động chèn một người dùng mới vào cơ sở dữ liệu người dùng trong bảng. Thông tin khác không hợp lệ Yes Input Information of User Insert record into table Users in Database Continue Valid Information Display List User End Get Type_Code Display Form Add User No Yes No Begin 1.5: Update User - Hệ thống hiển thị cho người sử dụng hình thức, nó có chứa danh sách người dùng, quản trị có thể Lựa chọn một người sử dụng cần cập nhật - Các thông tin đầu vào quản trị của một người sử dụng. Nếu thông tin thay đổi hệ thống thông tin hợp lệ tự động cho người sử dụng bởi một thông tin mới của người sử dụng. Quản trị khác không hợp lệ có thể đi để chuyển tiếp hoặc dừng lại Begin Input Information of User need update Change information of user by new information Continue Valid Information Display detail user update End Chooser User Display list User Display Form Update User Yes Yes No No 1.6: Xóa thành viên - Hiển thị danh sách người sử dụng, quản trị có thể Lựa chọn một bác sĩ nếu Chooser có hệ thống tự động xóa tất cả các thông tin của người sử dụng, khác chooser không dừng hệ thống. Begin Delete Chooser User need Delete Display list User Delete User in Database Display list User End Yes No 1.7: Search Doctor - Tìm kiếm: Đây là công cụ tìm kiếm Doctor_ID, Doctor_Name, chuyên nghiệp, trình độ, kinh nghiệm ..... - Mô tả: + Đầu vào thông tin tìm kiếm của bạn. + Kiểm tra dữ liệu là đầu vào.Begin Input Keyword Request Detail Doctor Continue Check In Database Display list of Doctor End Display Form Search Doctor Yes No No Yes 1.8: Tìm kiếm User - Tìm kiếm: Đây là công cụ tìm kiếm user_id, User_Name, chuyên nghiệp, trình độ, kinh nghiệm ..... - Mô tả: + Đầu vào thông tin tìm kiếm của bạn. + Kiểm tra dữ liệu là đầu vào.Begin Input Account Request Detail Account Continue Check In Database End Display Form Search User Display Detail the Doctor Yes No No Yes 5.9: Tìm kiếm lịch - Người dùng có thể tìm kiếm Lựa chọn đa dạng, dò tìm theo tên, tìm kiếm bằng id ... - Tìm kiếm tài keywork, tìm kiếm hệ thống cơ sở dữ liệu, nếu hệ thống có giá trị trả lại tất cả thông tin khác lỗi đường trở lại "không tìm thấy" Yes No End Display All Information Not Found Discover Search in database Begin Input keywork search Display information can to search IV. Entity Relationship (ER) Diagram V. Database Design / Structure Table : Type_User Filed Name Data Type Null Key Description Type_Code Int Yes PK Store the number of the Type_User Type_Name Nvarchar(100) Yes Store the name of the Type_User Status Bit Yes Store the status of the Type_User Table : Users Filed Name Data Type Null Key Description User_Code Int Yes Pk Store the number of the Users User_Account Nvarchar(100) Yes Store the account of the Users User_Password Nvarchar(50) Yes Store the password of the Users User_Name Nvarchar(50) Yes Store the name of the Users User_Sex Bit Yes Store the sex of the Users User_Birth Datetime Store the birthday of the Users User_Email Nvarchar(50) No Store the email of the Users User_Phone Nvarchar(20) Yes Store the number phone of the Users User_Address Nvarchar(100) Yes Store the address of the Users Type_Code Int No Store the number references of Type_User Status Bit Yes Store the status of the Users Table : Country Filed Name Data Type Null Key Description Country_Code Int Yes PK Store the number of the Country Country_Name Nvarchar(100) Yes Store the name of the Country Status Bit Yes Store the status of the Country Table : Qualification Filed Name Data Type Null Key Description Q_Code Int Yes PK Store the number of the Qualification Q_Name Nvarchar(100) Yes Store the name of the Qualifiation Country_Code Int Yes Store the number references of the Country Status Bit Yes Store the status of the Qualification Table : Speciality Filed Name Data Type Null Key Description S_Code Int Yes PK Store the number of the Speciality S_Name Nvarchar(100) Yes Store the name of the Speciality Status Bit Yes Store the status of the Speciality Table : Experience Filed Name Data Type Null Key Description E_Code Int Yes PK Store the number of the Experience E_Title Nvarchar(200) Yes Store the title of the Experience E_Text Text Yes Store the information of the Experience Doctor_Code Int Yes Store the number references of the Doctor Status Bit Yes Store the status of the Experience Table : Doctor Filed Name Data Type Null Key Description Doctor_Code Int Yes PK Store the number of the Doctor Doctor_Name Nvarchar(100) Yes Store the name of the Doctor Doctor_Birthday Datetime Yes Store the birthday of the Doctor Doctor_Sex Bit Yes Store the sex of the Doctor Doctor_Imager Nvarchar(200) Yes Store the imager of the Doctor Doctor_Address Nvarchar(100) Yes Store the address of the Doctor Doctor_Phone Nvarchar(50) Yes Store the phone of the Doctor Doctor_Email Nvarchar(50) No Store the email of the Doctor Country_Code Int Yes Store the number references of the country S_Code Int Yes Store the number references of the Speciality Q_Code Int Yes Store the number references of the Qualification Status Bit Yes Store the status of the Doctor Table : WorkSchedule Filed Name Data Type Null Key Description Work_Code Int Yes PK Store the number of the Word Schedule Doctor_Code Int Yes Store the number references of the Doctor WorkPlace Nvarchar(100) Yes Store the place of the Word Country_Code Int Yes Store the number references of the Country Table : Time Filed Name Data Type Null Key Description Time_Code Int Yes PK Store the number of the Time Work_Code Int Yes Store the number references of the WordSchedule Time_Day Nvarchar(10) Yes Store the day of the Time Time_Start Nvarchar(10) Yes Store the time start of the Time Time_End Nvarchar(10) Yes Store the time end of the Time Table : DoctorInvite Filed Name Data Type Null Key Description I_Code Int Yes PK Store the number of the DoctorInvite Doctor_Code Int No Store the number references of the Doctor Date Datetime No Store the time start of the DoctorInvite Status Int No Store the Status start of the DoctorInvite  VI. Giao Diện 1 : Giao điện bện người dùng 1.1 Login 1.3 List Doctor 1.4 Advanced Search 8.5 Doctor Information Detail 1.6 View Doctor By Speciality 8.7 Experience Detai 1.8 Set Date Invite Doctor to work 1.9 Form Send Email 1.10 Invitation 1.11 History 1.12 Main Admin Form No.8/eProjects/TAB/Ver 1.0/ 8 of 29 1.13 Admin - User 1.14 Admin- Doctor 1.15 Admin- Work Schedule Project Ref.No. Lịch làm việc và tiến độ TT Task Actual Days Team Member Names Status 1 Thiết kế cơ sở dữ liệu 06/03/2014 Nguyễn Văn Huỳnh Completed 2 Thiết kế hướng dẫn sử dụng 06/03/2014 Nguyễn Vĩnh Lộc Completed 3 Báo cáo và tài liệu 06/03/2014 Nguyễn Văn Huỳnh Completed 4 Code ứng dụng quản lý 06/03/2014 Nguyễn Vĩnh Lộc Completed 5 Code quản lý User 06/03/2014 Nguyễn Văn Huỳnh Completed 6 Code quản lý Nhân viên 06/03/2014 Nguyễn Văn Huỳnh Completed 7 Work Schedule Management 06/03/2014 Nguyễn Anh Vũ Completed 8 Quản lý đất nước 06/03/2014 Nguyễn Vĩnh Lộc Completed 9 Connection Database 06/03/2014 Nguyễn Anh Vũ Completed 10 Testing 06/03/2014 Nguyễn Văn Huỳnh Completed 11 Packing Software 06/03/2014 Nguyễn Văn Huỳnh Completed 12 About Us 06/03/2014 Nguyễn Vĩn
Luận văn liên quan