Khóa luận Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH thương mại dịch vụ phát triển công nghệ tin học Thiên Hòa

(Bản scan) Với chính sách mở cửa của Nhà nước, nền kinh tế nước ta đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Xu hướng toàn cầu hóa và sự tác động tích cực của cơ chế thị trường đã làm tăng tính phong phú, đa dạng của hàng hóa, đồng thời cũng đẩy nhanh mức độ cạnh tranh trên thị trường đến gay gắt khốc liệt. Đặc biệt vào cuối năm 2006 khi cánh cửa WTO mở ra Việt Nam bước vào một sân chơi mới, khi đó việc xóa bỏ hàng rào thuế quan sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam. Trong điều kiện đó, sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong nước càng trở nên khó khăn hơn.\ Các doanh nghiệp muốn có một chỗ đứng trên thị trường đều phải tự đưa ra cho mình những giải pháp riêng. Trong đó, vấn đề tổ chức hoạch định ra những chiến lược là một chức năng quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của chính doanh nghiệp mình. Vấn đề không phải chỉ là doanh nghiệp bán những sản phẩm gì? Giá bao nhiêu? Mà còn là đưa ra sản phẩm đó như thế nào? Các doanh nghiệp cần phải biết sử dụng các chiến lược như một công cụ cạnh tranh có hiệu quả giúp doanh nghiệp thành công trên thị trường dài hạn. Vì vậy, việc phát triển và hoàn thiện hệ thống các chiến lược nhằm phục vụ cho việc tiêu thụ sản phẩm là vấn đề hết sức cần thiết đối với các doanh nghiệp Việt Nam trong tình hình hiện nay.

pdf102 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2254 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH thương mại dịch vụ phát triển công nghệ tin học Thiên Hòa, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan