Luận văn Chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm kính cường lực của công ty TANICOM

(Bản scan) Từ nửa cuối thế kỷ XX đến nay, toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đã và đang trở thành xu thế mạnh mẽ. Xu thế này cuốn hút tất cả các nước, từ lớn đến nhỏ, kém phát triển cũng như đang phát triển hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Hội nhập kinh tế quốc tế tạo ra cơ hội phát triển cho tất cả các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhìn chung trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có bước chuyển biến đáng kể và ngày càng phát triển. Kéo theo đó là nhu cầu của con người ngày càng tăng cao cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhu cầu ngày càng đa dạng và số lượng cũng tăng nhanh. Và tất nhiên, số lượng các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên thị trường cũng tăng thêm khá nhiều. Ngành nghề nào cũng có nhiều doanh nghiệp nào cũng muốn chiếm lĩnh thị trường tiêu thụ, thu hút được nhiều khách hàng. Do đó, sự cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường hiện nay ngày càng gay gắt, không chỉ giữa những doanh nghiệp trong nước mà cả những nhà sản xuất, các doanh nghiệp nước ngoài cũng vào cuộc.

pdf99 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2263 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm kính cường lực của công ty TANICOM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan