Luận văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ họa ba chiều tương tác thời gian thực

(Bản scan) Trong thực tế con người cảm nhận bằng các giác quan của mình. Một vật thể có thể được cảm nhận bằng các xúc giác qua sự sờ mó hay được cảm nhận bằng mùi qua khứu giác, tuy nhiên trong một chừng mực nào đó có thể nói cảm nhận vật thể đó bằng thị giác qua màu sắc đặc điểm, hình dạng,...

pdf70 trang | Chia sẻ: ngtr9097 | Lượt xem: 1862 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Nghiên cứu các thuật toán tạo bóng trong đồ họa ba chiều tương tác thời gian thực, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên