Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty PungKook Saigon II đến năm 2012

(Bản scan) Một chiến lược kinh doanh đúng sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ kiếm được thị phần, chỗ đứng của mình trên thị trường, giúp doanh nghiệp có tiềm lực mạnh có khả năng điều tiết, khống chế thị trường - nghĩa là trở thành người dẫn đầu, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh. Điều này sẽ được chứng minh như: sự thống trị toàn cầu của Microsoft đối với thị trường công nghệ thông tin, sự thắng lợi của Honda đối với các thương hiệu xe hơi khác tại thị trường xe hơi Mỹ, sự thành công của Wall mart đối với thị trường phân phối hàng tiêu dùng tại Mỹ, gần gũi hơn là sự thâm nhập chiếm lĩnh và thống trị của P&G, Unilever đối với thị trường hóa mỹ phẩm tại Việt Nam, sự thắng lợi của Kinh Đô đối với thương hiệu bánh kẹo như ACB, Đức Phát, Đồng Khánh... Rất khó có thể thống kê được những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh thành công, chiếm lĩnh thị trường.

pdf100 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2088 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty PungKook Saigon II đến năm 2012, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan