Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Bắc Giang

Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Bắc Giang là doanh nghiệp Nhà nước địa phương được thành lập sau khi chia tách doanh nghiệp theo địa giới hành chính hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh năm 1997, tiếp theo tách hai xí nghiệp may kế và muối Iốt năm 1999, thực hiện chủ trương cổ phần hoá một bộ phận của doanh nghiệp (gồm trạm bán buôn CNP Bắc Giang, trạm KDTH Bắc Giang) của UBND tỉnh. Đặt trụ sở chính tại số 2 Đường Xương Giang - thị xã Bắc Giang - tỉnh Bắc Giang. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu: - Kinh doanh nội địa: Thu mua bán buôn, bán lẻ, đại lý và nhận ký gửi các loại. + Hàng công nghiệp tiêu dùng: công nghệ phẩm, kim khí điện máy, điện tử, điện lạnh, vải lụa may mặc, tạp phẩm và dụng cụ gia đình, trang thiết bị, bảo hộ lao động, xe đạp, xe máy và phụ tùng. + Hàng thực phẩm công nghệ và rượu bia, thuốc lá, nước giải khát + Hàng lương thực và nông sản, lâm sản, hải sản + Hàng vật liệu xây dựng, xăng dầu, than mỏ và khoáng sản. + Vật tư nguyên liệu và hoá chất phục vụ sản xuất và đời sống. + Phương tiện vận tải và hàng phế liệu, phế phẩm. + Ăn uống và giải khát công cộng, khách sản và nhà nghỉ - Kinh doanh xuất nhập khẩu chủ yếu: + Xuất khẩu: Nông sản, lâm sản, hải sản, khoáng sản, thực phẩm; cao su, sắt thép; hàng tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ + Nhập khẩu: máy móc thiết bị, vật tư, nguyên liệu phục vụ sản xuất và đời sống; hoá chất và vật liệu xấy dựng; trang thiết bị

doc20 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1710 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Bắc Giang, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên