Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối mặt hàng ô tô lắp ráp trong nước và ô tô nhập khẩu

(Bản scan) Là một ngành công nghiệp sinh sau đẻ muộn so với thế giới, ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và đã từng bước phát triển. Ta có thể dễ dàng hiểu được "nỗi khát khao" của Việt Nam trong việc sở hữu ngành công nghiệp này khi mà từ hơn một thập niên qua

pdf91 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2442 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối mặt hàng ô tô lắp ráp trong nước và ô tô nhập khẩu, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan