Quản trị marketing dự án năm 2014

Chi Duyên Trà được sáng lập bởi Mr. Lê Huy Sĩ và lớp Quản trị Marketing . 1 để phát triển và khai thác thị trường tiềm năng Trà Linh Chi tại Việt Nam. Chi Duyên Trà cung cấp các dòng sản phẩm (sp) Trà Linh Chi cao cấp, chất lượng cao, đa dạng về hương vị, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng, kể cả những người khó tính nhất tại thị trường này. Tên gọi “Chi Duyên Trà”_ ý chỉ Linh Chi và Duyên Phận, được đặt dựa trên câu truyện dân gian:“Phải đi sâu vào rừng, qua dãy núi kia, tới những khu rừng lạnh tanh không thấy mặt trời, ở đó có những xác cây hàng trăm năm nằm chết gần suối, mới hy vọng tìm thấy linh chi". Qua đó, nhấn mạnh vào 2 chữ duyên phận, thứ tạo nên những mối quan hệ trong cuộc sống và chỉ ra được sự quý giá của sp khi sử dụng cũng như dùng làm quà tặng. Chúng tôi tin rằng, chiến lược chất lượng hảo hạng và giá cao là bước đi phù hợp. Bản kế hoạch Marketing sẽ đưa ra cách thức công ty xâm nhập vào thị trường Trà Linh Chi còn rất nhiều tiềm năng này trong năm 2014.

docxChia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1871 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Quản trị marketing dự án năm 2014, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên