Tiểu luận Dự án “Công Viên Nước Long Xuyên”

Bên cạnh nhu cầu vui chơi giải trí của người dân trong Tỉnh An giang, thì lượng khách du dịch từ các tỉnh khác đến mỗi ngày một nhiều hơn. Vì thế mà du lịch đang là một trong những lĩnh vực có thể nói đầy tiềm năng và đóng góp không ít vào ngân sách của Tỉnh. Tuy nhiên, với những ngày nắng nóng thật khó lòng có thể tìmm ra một khu vui chơi giải trí thỏa mãn những đòi hỏi từ các “Thượng Đế”. Theo khảo sát, khu vực đồng bằng Sông Cửu Long hiện nay chưa thật sự có được một trung tâm vui chơi giải trí đủ chất lượng và mang tính cấp thiết đến cho người dân, nhận thấy các điều kiện về thị trường cũng như độ “mỏng” trong việc cạnh tranh với các loại hình khác, Công Ty chúng tôi quyết định mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ “Công Viên Nước Long Xuyên” với mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ mới mẻ, chất lượng sau những ngày làm việc vất vả, hơn thế nữa có thể tạo được việc làm cho người dân trong Tỉnh và mang đến giá trị thặng dư cho Công Ty và ngân sách Tỉnh An Giang. Dự án “Công Viên Nước Long Xuyên” chắc hẳn sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho người dân nói chung và đối với các nhà đầu tư nói riêng, chúng tôi sẽ phần nào khát quát một cách cụ thể nhất những chiến lược ngắn và dài hạn, bên cạnh đó là các dự báo về tài chính, tạo nên tính minh bạch và hấp dẫn đối với những nhà đầu tư có ý muốn tham gia, đây sẽ là một cơ hội hợp tác hoàn hảo. Rất mong nhận được sự đóng góp từ khách hàng và tạo thêm nhiều sự hợp tác trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn

pdf28 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 18/09/2014 | Lượt xem: 1540 | Lượt tải: 8download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Dự án “Công Viên Nước Long Xuyên”, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1 TIỂU LUẬN Dự án “Công Viên Nước Long Xuyên” 2 LỜ I MỞ ĐẦU Bên cạnh nhu cầu vui chơi giải trí của người dân trong Tỉnh An giang, thì lượng khách du dịch từ các tỉnh khác đến mỗi ngày m ột nhiều hơn. Vì thế mà du lịch đang là một trong những lĩnh vực có thể nói đầy tiềm năng và đóng góp không ít vào ngân sách của Tỉnh. Tuy nhiên, với những ngày nắng nóng thật khó lòng có thể tìmm ra một khu vui chơi giải trí thỏa mãn những đòi hỏi từ các “Thượng Đế”. Theo khảo sát, khu vực đồng bằng Sông Cửu Long hiện nay chưa thật sự có được một trung tâm vui chơi giải trí đủ chất lượng và mang tính cấp thiết đến cho người dân, nhận thấy các điều kiện về thị trường cũng như độ “mỏng” trong việc cạnh tranh với các loại hình khác, Công Ty chúng tôi quyết định mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ “Công Viên Nước Long Xuyên” với mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ mới mẻ, chất lượng… sau những ngày làm việc vất vả, hơn thế nữa có thể tạo được việc làm cho người dân trong Tỉnh và mang đến giá trị thặng dư cho Công Ty và ngân sách Tỉnh An Giang. Dự án “Công Viên Nước Long Xuyên” chắc hẳn sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho người dân nói chung và đối với các nhà đầu tư nói riêng, chúng tôi sẽ phần nào khát quát một cách cụ thể nhất những chiến lược ngắn và dài hạn, bên cạnh đó là các dự báo về tài chính, tạo nên tính minh bạch và hấp dẫn đối với những nhà đầu tư có ý muốn tham gia, đây sẽ là một cơ hội hợp tác hoàn hảo. Rất mong nhận được sự đóng góp từ khách hàng và tạo thêm nhiều sự hợp tác trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn. 3 CHƯƠNG 1 GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM. Nhu cầu vui chơi giải trí là điều không thể thiếu đối với người dân Tỉnh An Giang. Với các điều kiện thuận lợi về thiên nhiên, văn hóa và môi trường thì Tỉnh đã và đang tập trung khai thác phát triển du lịch. Tuy có nhiều địa điểm du lịch nhưng nhu cầu giải trí tức thời lại không được thỏa mãn đối với du khách nói chung và người dân An Giang nói riêng. Thông qua nghiên cứu và điều tra thị trường chúng tôi nhận ra rằng người dân rất cần nơi vui chơi, giải trí sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nắm bắt được nhu cầu trên, công ty chúng tôi quyết định xây dựng dự án “Công Viên Nước Long Xuyên”. “Công Viên Nước Long Xuyên” sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời nhất cho du khách trong và ngoài tỉnh. Đây sẽ là “Vương Quốc” của những trò chơi mới và hấp dẫn…mang đến những giây phúc nô đùa thỏa thích dưới làn nước xanh mát vào những ngày hè ôi bức. Dự áp sẽ góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế của địa phương theo đúng định hướng mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã ban hành ngày 18/01/2013 về “Đẩy mạnh phát triển Du lịch An Giang đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020”. Công ty được lấy tên là: Công Ty Cổ Phần Công Viên Nước An Giang. Tọa lạc phía sau trường Đại Học An Giang, đường Lý Thái Tổ nối dài khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên – An Giang. Số điện thoại: 0763 999 000. FAX: 98758029 II. SỰ C ẦN THIẾT PHẢI ĐẦU TƯ An Giang là tỉnh đầu nguồn đồng bằng sông Cửu Long, có những đựt trung riêng biệt. Vừa có đồng bằng, rừng núi, tài nguyên khoáng sản, biên giới, vừa có hệ thông di tích lịch sử lâu đời mang dầu ấn văn hóa lúa nước cổ xưa. Bên cạnh đó mỗi năm An Giang đón hơn năm triệu lượt khách đến tham quan, đặt biệt là lượng khách hành hương từ Lễ Hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam và cá địa điểm du lịch khác. Lượt khách du lịch quốc tế do các doanh nghiệp lưu trú, lữ hành phục vụ ước đạt 55 ngàn lượt, doanh thu do các doanh nghiệp du lịch phục vụ ước đạt hơn 270 tỷ đồng. Bên canh đó ngành du lịch cũng tập trung phát triển tiềm năng lợi thế sẵn có như khu du lịch núi Cấm, Rừng tràm Trà Sư, Đồi Tức dụp, Chùa Hang, khu lưu niệm Chủ tịnh Tôn Đức Thắng… Tuy nhiên tại nơi được xem là náo nhiệt và phát triển bật nhất tại tỉnh An Giang đó là Thành Phố Long Xuyên thì mật độ các khu vui chơi giải trí lại rất ích trong khi nhu cầu của người dân trong và ngoài tỉnh ngày m ột tăng cao. Đối với kiểu thời tiết điển hình ở khu vực Đông Nam Bộ thì những ngày nắng nóng chiếm đến ba phần tư thời tiết cả năm, vì thế mà những loại hình giải trí mang tính chất mát mẻ, thoải mái đang là những lựa chọn hành đầu vào thời điểm này. 4 Hiện tại thành phố Long Xuyên chỉ vỏn vẹn hai địa điểm thể loại hồ bơi là: hồ bơi Khải Hoàng và Hồ Bơi Thắng Lợi. Số lượng khách rất đông nhưng quy mô cũng như tính chất thư giãn lại không làm hài lòng khách hàng. Đó cũng chính là lý do chính mà chúng tôi quyết định đầu tư vào dự án “Công Viên Nước Long Xuyên” với mong muốn thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, bên cạnh đó chính là sự hiệu quả và khả thi của dịch vụ bởi sự cạnh tranh rất thấp đối với những loại hình giải trí cùng ngành. III. PHẦN TÓM TẮT DỰ ÁN 1. Dự án được tóm tắt như sau: Công ty được đặt tại: Khu vực phía sau trường Đại học An Giang, đường Lý T hái Tổ nối dài, khóm Đông thịnh 8, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, An Giang. Công ty thuộc loại hình là công ty cổ Phần Mã số thuế: AP112486 Với vốn điều lệ là 800 tỷ. Hội đồng quản trị gồm bảy thành viên. Do bà: Nguyễn Ngọc Huyền Trân làm Tổng Giám Đốc Công ty chính thức đăng ký kinh doanh có hiệu lực vào ngày 01/03, đi vào hoạt động vào ngày 30/04/2014 Công ty cổ phần “CÔNG VIÊN NƯỚC LONG XUYÊN” của chúng tôi được thành lập vào ngày 30/04/2014, là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ vui chơi giải trí. Công ty chúng tôi xây dựng công viên như là “Vương quốc” của những trò chơi mới và hấp dẫn. ..mang đến cho các bạn những giờ phút nô đùa thoả thích dưới làn nước xanh mát với một khung cảnh đẹp và tráng lệ. Áp dụng phương pháp kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Xây dựng hệ thống lọc nước và xử lý nước thải hiện đại, hệ thống cứu hộ, các dịch vụ nghỉ mát, ăn uống, xong hơi, nhà tắm,… 2. Thuận lợi: - Ở địa bàn Long Xuyên, người dân thường đi cà phê hay ăn uống với bạn bè và người thân khi có thời gian rảnh, không có một nơi vui chơi, giải trí nào để thư giãn. - Ở Long Xuyên chỉ có 2 hồ bơi: hồ bơi Khải Hoàng và Thắng Lợi nhưng không có các trò chơi dưới nước nên sẽ không có đối thủ cạnh tranh mạnh cùng lĩnh vực kinh - Công viên nước ra đời sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dân Long Xuyên và sẽ thu hút được lượng khách đông đảo trong và ngoài tỉnh. 5 3. Khó khăn: Do đây là công viên nước đầu tiên ở khu vực ĐBSCL nên sẽ gặp nhiều khó khăn khi đưa vào hoạt động: - Chi phí cao, vốn phải nhiều do phải xây dựng quy mô lớn, công nghệ, máy móc hiện đại,... - Chưa đáp ứng được hết những nhu cầu vui chơi giải trí của người dân. 4. Tình hình kinh doanh của công ty: Hiện nay công viên đang trong giai đoạn hoàn thành và chuẩn bị đưa vào hoạt động. Công ty tin rằng công viên sẽ thu hút được khách du lịch trong và ngoài tỉnh, tình hình kinh doanh sẽ đạt hiệu quả cao trong thời gian sắp tới. 5. Hoạt động maketing của công ty: Công ty đang đẩy mạnh chiến lược marketing cho công viên. Đẩy mạnh quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Kèm theo đó là các chương trình ca nhạc, trò chơi hấp dẫn vào ngày khai trương cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mãi, t rúng thưởng khác. 6. Nhận định khả thi : Công ty cổ phần công viên nước Long Xuyên la công ty mới thành lập nên sẽ gặp nhiều khó khăn khi triển khai và thực thi dự án. Tuy nhiên, công ty tin rằng với những điều kiện thuận lợi mà thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang đem lại thì đây là một dự án hiệu quả và khả thi vì chưa có công viên nước nào được xây dựng ở An Giang cũng như khu vực ĐBSCL. Với một địa thế thuận lợi và quy mô lớn như trên thì chắc chắn công viên sẽ thu hút đông đảo khách đến vui chơi giải trí không những trong tỉnh mà còn khách du lịch từ nơi khác tìm đến. Đến với công viên nước Long Xuyên là đến với “vương quốc” của những trò chơi thú vị, sôi động và hấp dẫn. ..mang đến cho các bạn những giờ phút nô đùa thoả thích dưới làn nước xanh mát . 6 CHƯƠNG 2 PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH KINH TẾ - XÃ HỘI TỔNG QUÁT VÀ THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ CỦA DỰ ÁN I. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH KINH TẾ XÃ HỘI TỔNG QUÁT 1. Điều kiện tự nhiên: An Giang nằm ở phía Tây Nam Tổ quốc, nơi đầu nguồn sông Mê Kông, có sông Tiền và sông Hậu đi qua làm nên mùa nước nổi hàng năm khi hiền hòa -khi dữ dội. Phía Tây Bắc giáp Campuchia với gần 100 Km đường biên giới,Tây Nam giáp Kiên Giang, Đông Nam giáp Cần Thơ, Đông Bắc Giáp giáp Đồng Tháp. An Giang có diện tích 3.536 Km2, Ngày nay, An Giang đang trên đà phát triển mọi mặt về kinh tế, xã hội...Với đặc thù của một tỉnh miền Tây Nam Bộ có đồng lúa mênh mông, có sông xanh nước biếc, có dãy Thất sơn hùng vĩ và rừng tràm bạt ngàn với số dân trên 2,2 triệu người, gồm các dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khm er.... Cùng với truyền thống năng động, phóng khoáng, hiếu khách, người dân An Giang đang tham gia các hoạt động phát triển du lịch để vực dậy các tiềm năng từ lợi thế tài nguyên thiên nhiên về du lịch,từ các hoạt động văn hóa,lễ hội, ... 2. Điều kiện dân số: An Giang là tỉnh có dân số khá đông, dân số 2,14 triệu người, trong đó dân thành thị chiếm 29% và nông thôn chiếm 61%; m ật độ dân số 600 người/km2. Số người trong độ tuổi lao động chiếm 60% tổng dân số. Hàng năm, có trên 20.000 người bước vào độ tuổi lao động. Nguồn lực lao động của tỉnh dồi dào, song trình độ học vấn, trình độ kỹ thuật, tay nghề của người lao động còn thấp. 3. Tình hình chính trị, pháp luật: Trước bối cảnh quốc tế và trong nước hiện nay, ngành du lịch tiếp tục thực hiện những định hướng chiến lược đã được xác định trong chiến lược và quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030. Trước mắt, trong năm 2014, ngành du lịch tập trung thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ làm trong sạch, lành mạnh hóa môi trường du lịch, tăng cường kiểm tra, giám sát và kiên quyết xử lý tình trạng cướp giật, chèn ép, lừa đảo, bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách. Đặc biệt là xây dựng hệ thống nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn phục vụ du khách tại tất cả các điểm tham quan, du lịch, một trong những nhiệm vụ cấp bách mà ngành du lịch đang triển khai trên toàn quốc. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã và đang đề xuất Chính phủ chỉ đạo giải quyết, trong đó có việc ban hành Nghị quyết về giải pháp phát triển du lịch giai đoạn 2013- 2014 nhằm thống nhất lãnh đạo, thúc đẩy phát triển du lịch trong bối cảnh mới, tạo điều kiện cho du lịch phát triển, đồng thời tạo động lực phát triển cho các ngành kinh tế liên quan. Cùng với Nghị quyết, Bộ cũng đã kiến nghị về một số chính sách hỗ trợ, ưu đãi đầu tư về vay vốn, giảm thuế, miễn thuế thu nhập doanh nghiệp, nhất là các chế độ ưu đãi khung giá thuê đất làm dịch vụ du lịch hoặc vay vốn đầu tư phát triển du lịch; đơn giản hóa thủ tục 7 hành chính để người nước ngoài mang phương tiện cơ giới vào Việt Nam du lịch và tổ chức hội nghị quốc tế tại các cơ sở lưu trú cao cấp... 4. Tình hình văn hóa, xã hội: Đến thành phố Long Xuyên, quê hương của cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng, thành phố ven sông trù phú với chợ nổi trên sông, hàng hóa phong phú. Sang cù Lao Ông Hổ viếng Đền BácTôn, thăm Khu Vườn du lịch. Đến thành phố Long Xuyên, quê hương của cố Chủ tịch Tôn Đức Thắng, thành phố ven sông trù phú với chợ nổi trên sông, hàng hóa phong phú. Sang cù Lao Ông Hổ viếng Đền BácTôn, thăm Khu Vườn du lịch. Theo mùa lễ hội, khách đến Núi Sam còn hưởng thú leo núi vãn cảnh, với hơn 100 chùa, am cốc, hoặc bằng phươngt iện ô tô theo đường tráng nhựa khoảng 20 phút khách sẽ lên đến đỉnh Núi Sam thăm nơi tương truyền là chỗ Bà ngự trước đây. Trên đường đicó thể ghé thăm Làng Du lịch Victoria với tiện nghi cao cấp, kiến trúc theo phong cách Pháp, đứng ở Vườn Tao Ngộ nhìn xuống đồng lúa mênh mông, chập chùng dãy Thất Sơn và phía biên giới Campuchia như gần hơn trong tầm mắt. Đến Núi Sam mùa lễ hội khách có thể tham gia các loại hình văn hóa nghệ thuật, chuyên nghiệp,đờn ca tài tử, các t rò chơi, giải trí đủ loại hình. Các dịch vụ phục vụ Du lịch từ cao cấp đến bình dân như Khu Du lịch Bến Đá Núi Sam, Khách sạn - Nhà hàng Bưu Điện và bao nhiêu là nhà trọ, nhà nghỉ, hàng quán chào mời. 5. Tình hình phát triển kinh tế xã hội của đất nước, địa phương. 2013 là năm ngành du lịch Việt Nam có bước phát triển đầy ấn tượng, đón gần 7,5 triệu lượt du khách quốc tế, tăng hơn 10% so cùng kỳ năm trước. Lượng khách du lịch trong nước cũng ước đạt 35 triệu lượt khách, tổng thu nhập từ du lịch khoảng 195 nghìn tỷ đồng. Với mức tăng trưởng ngoạn mục này, du lịch nước ta không những khôi phục tốc độ tăng trưởng mà đã có những bước tạo đà phát triển mạnh mẽ. Tính từ thời điểm tăng trưởng du lịch bị giảm năm 2009 do suy thoái kinh tế thế giới, sau bốn năm phục hồi, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2013 đã tăng gấp hai lần, tổng thu du lịch tăng hơn 2,2 lần. Số liệu thống kê cũng cho thấy các mục tiêu của Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2015 đã hoàn thành sớm trước hai năm. Bước phát triển ngoạn mục nêu trên cho thấy tính đúng đắn trong định hướng chỉ đạo phát triển du lịch với mục tiêu đưa du lịch trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn. Bình quân mỗi năm, An Giang đón hơn năm triệu lượt khách đến tham quan tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, lượt khách du lịch quốc tế do các doanh nghiệp lưu trú, lữ hành phục vụ ước đạt 55 ngàn lượt, doanh thu do các doanh nghiệp du lịch phục vụ ước đạt hơn 270 tỷ đồng.Năm nay du lịch An Giang tăng đột biến do lượng khách hành hương từ Lễ Hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam, bên cạnh đó ngành du lịch cũng tập trung phát huy tiềm năng lợi thế sẵn có như khu du lịch núi Cấm, Rừng tràm Trà Sư, Đồi Tức dụp, Chùa Hang, khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng....qua đó phát triển mạnh nhiều mô hình du lịch văn hóa tâm linh, sinh thái, du lịch sông nước, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp có sự hợp tác của nhân dân t ại địa phương… 8 II. PHÂN TÍCH LỰA CHỌN, THIẾT KẾ SẢN PHẨM DỊC H VỤ CỦA DỰ ÁN 1. C ăn cứ để lựa chọn sản phẩm dịch vụ của dự án 1.1 Nhu cầu thị trường: - Ở địa bàn Long Xuyên việc thư giãn và giải trí là điều không thể thiếu sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, sự giao thoa giữa các mùa cũng chênh lệch khá nhiều, nắng nóng chiếm đến ba phần tư của thời tiết trong một năm, vì thế mà những dịch vụ mang tính chất thoáng mát, sảng khoái là điều được ưu tiên hiện nay. - Công viên nước ra đời sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dân Long Xuyên và sẽ thu hút được lượng khách đông đảo trong và ngoài tỉnh. 1.2 Mức độ phù hợp: Công ty tin rằng dự án sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời nhất cho du khách. Đây sẽ là “Vương quốc” của những trò chơi mới và hấp dẫn. ..mang đến cho các bạn những giờ phút nô đùa thoả thích dưới làn nước xanh mát với một khung cảnh đẹp và tráng lệ.Dự án sẽ không những góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế của địa phương theo đúng định hướng mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã ban hành ngày 18/01/2013 về “Đẩy mạnh Phát triển Du lịch An Giang đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020” mà còn góp phần phát triển ngành du lịch của nước ta. 1.3 Giai đoạn của sản phẩm dịch vụ: - Dịch vụ này đang trong giai đoạn triển khai: Đây là giai đoạn dịch vụ đang được đưa vào thị trường. Trong giai đoạn này doanh số công ty sẽ tăng trưởng chậm, chưa có lợi nhuận vì phải chi phí nhiều cho việc giới thiêu sản phẩm ra thị trường. - Công ty sẽ sử dụng Chiến lược thâm nhập chậm , để tung sản phẩm mới ra thị trường với mức giá ban đầu thấp và mức độ cổ động thấp. Giá thấp sẽ khuyến khích khách hàng nhanh chóng chấp nhận dịch vụ, chi phí cổ động thấp nhằm đạt mức lãi ròng cao. - Thực hiện chiến lược trong giai đoạn này sẽ giúp cho công viên nước Long Xuyên sẽ mở rộng được thị trường, tăng khả năng cạnh tranh đối với các đối thủ, giúp cho những dịch vụ của công viên nước được khách hàng biết đến nhiều hơn. 1.4 Sở trường của doanh nghiệp, khả năng tài chính, khả năng điều hành quản lý nhân sự: - Chất lượng vượt trội cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. được đào tạo chuyên nghiệp. - Lãnh đạo là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có uy tín trong xã hội nên sẽ có nhiều thuận lợi trong cạnh tranh. đồng thời khả năng quản trị, điều hành của ban giám đốc rất tốt. - Nguồn vốn dồi dào,cơ sở hạ tầng, kỹ thuật và công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hiện nay công viên đang trong giai đoạn hoàn thành và chuẩn bị đưa vào hoạt động. Công ty tin rằng công viên sẽ thu hút được khách du lịch trong và ngoài tỉnh, tình hình kinh doanh sẽ đạt hiệu quả cao trong thời gian sắp tới. 9 2. Mô tả, thiết kế sản phẩm dịch vụ - Diện tích: 50000m2 - Khu vực phía sau trường Đại học An Giang, đường Lý Thái Tổ nối dài, khóm Đông thịnh 8, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, An Giang. TT ĐẶC ĐIỂM MÔ TẢ/THIẾT KẾ 1 Tên dịch vụ Công viên nước 2 Công nghệ Công nghệ tạo sóng, công nghệ lọc nước tự động, xử lý nước thải, hệ thống tạo nhiệt, hệ thống quản lý với nhiều máy tính hiện đại, camera được lấp đặt nhằm quan sát và quản lý khu vui chơi dễ dàng, chặt chẽ, hệ thống làm sạch bể bơi, hệ thống cứu hộ cùng các trang thiết bị phục vụ hồ bơi,… 3 Nhà cung cấp Công ty điện nước An Giang Metro An Giang Công ty bảo vệ 4 Các loại dịch vụ Công viên nước chia làm 3 khu vui chơi: - Khu vui chơi gia đình: Hồ bơi trẻ em, Hồ bơi tạo sóng, Máng trượt thân người và máng trượt gia đình. - Khu vui chơi cảm giác mạnh: Đường trượt 5 làn, Hố đen vũ trụ, Cảm tử quân, Rơi tự do, Sóng thần, Phao bay và phao bay vượt tốc. - Khu vui chơi khác: Dòng sông lười, Hang rùng rợn, Bãi biển. Các dịch vụ khác như: ăn uống, masage, xông hơi, nhà hàng,... 5 Các tiêu chí về chất lượng dịch vụ - Các trò chơi dành riêng cho từng đối tượng. - Đảm bảo an toàn - Đảm bảo nguồn nước sạch, được xử lý và thay nước thường xuyên - Nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo, làm hài lòng khách hàng.  “Làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. 6 Lợi ích của dịch vụ Đem lại những giây phút thoải mái, vui vẻ cho du khách. 7 Khách hàng - Khách hàng mục tiêu: công nhân viên chức, thanh niên học sinh, sinh viên ở địa bàn Long Xuyên. - Khách hàng tiềm năng: khách du lịch trong và ngoài tỉnh cũng như khách nước ngoài 8 Quy trình Mục 3. 9 Điều kiện ràng buộc khác Những quy định khi tham gia các trò chơi. 10 Thời hạn hiệu lực Khi công viên được hoàn thành 11 Thiết kế, trang trí Thiết kế đẹp, tráng lệ, thoáng mát, thu hút khách 10 III. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ C ỦA DỰ ÁN 1. Sản phẩm dịch vụ của dự án 1.1 Nhu cầu: Các trò chơi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, công viên nước được chia theo nhiều khu vui chơi dành riêng cho các đối tượng như là: khu vực có các trò chơi tập thể, khu vực dành riêng cho trẻ em, khu vực dành cho những khách hàng muốn than gia các trò chơi cảm giác mạnh….. 1.2 Đặc trưng sản phẩm, dịch vụ đang có trên thị trường: - Phương pháp kĩ thuật: + Áp dụng phương pháp kỹ thuật hiện đại, tiên t iến. + Xây dựng hệ thống lọc nước và xử lý nước thải hiện đại, hệ thống cứu hộ, các dịch vụ nghỉ mát, ăn uống, xong hơi, nhà tắm,… - Công nghệ : + Với sự phát triển của xã hội, ngành xây dựng cũng dang từng bước phát triển. Những công nghệ tiến bộ đang được đưa vào sử dụng rộng rãi → rút ngắn thời gian xây dựng mà chất lượng công trình khi hoàn thành cũng tăng cao hơn. Thời gian thi công ngắn có thể giảm được chi phí, công trinh hoàn thành sớm sẽ tăng tính cạnh tranh của dự án. + Cùng với sự phát triển rầm rộ của công nghệ thông tin, việc quảng cáo, đưa thông tin đến với khách hàng sẽ dể dàng hơn. Những thuận lợi và sự tiện nghi của dự án cũng được tuyên truyền nhanh và hiệu quả hơn (ta có thể sử dụng lao động là học sinh, sinh viên phát tờ rơi để tăng tính hiệu quả,...). + Công viên chúng tôi được đầu tư quy mô cũng những trang thiết bị, công nghệ tối t
Luận văn liên quan