Xây dựng thương hiệu cơm 24

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cơm cao cấp mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Sứ mệnh: - Không ngừng nâng cao chất lượng món ăn cùng thái độ phục vụ lịch sự, chu đáo để khách hàng hài lòng và cảm nhận : Sự ngọt ngào của hạt cơm Việt, mang đậm hương vị Việt. - Phát triển bền vững. Mở rộng hoạt động ở các thành phố lớn:Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng , Cần Thơ . . .

ppt12 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1993 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Xây dựng thương hiệu cơm 24, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CƠM 24 www.themegallery.com Danh sách nhóm 1. Trần Minh Chính 2. Thái Thị Kim Dung 3. Cao Thị Đường 4. Lê Thị Hồng Hạnh 5. Nguyễn Thị Kiều Hạnh 6. Nguyễn Thị Minh Thư 7. Phạm Hoàng Tuân 8. Nguyễn Trọng Hiếu Nội dung Đối thủ cạnh tranh Khách hàng mục tiêu Tầm nhìn sứ mạng Ý tưởng về thương hiệu Xây dựng và phát triển thương hiệu Ý tưởng về thương hiệu Cơm 24 là đặc sản Việt Nam với các món cơm từ 24 loại gạo Việt (nàng hương, chợ đào, huyết rồng ...) dùng kèm với các món ăn từ 24 loại thịt/ cá/ hải sản Thực đơn: gồm những món cơm là đặc sản mang hương vị của 24 tỉnh thành đại diện trong cả nước Cơm gà - Hội An  Cơm niêu - Đông Nam bộ Cơm lam - Tây Nguyên Cơm hến - Huế  Cơm dừa - Bến Tre Cơm nị - An Giang Cơm muối mè -Tây nam bộ Cơm cháy-Ninh Bình …….................................................. Logo & Slogan Sự kết hợp tinh tế - Delicately Combined VIETNAMESE RICE SPECIALTITES Tầm nhìn & sứ mạng Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cơm cao cấp mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Sứ mệnh: - Không ngừng nâng cao chất lượng món ăn cùng thái độ phục vụ lịch sự, chu đáo để khách hàng hài lòng và cảm nhận : Sự ngọt ngào của hạt cơm Việt, mang đậm hương vị Việt. - Phát triển bền vững. Mở rộng hoạt động ở các thành phố lớn:Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng , Cần Thơ . . . Khách hàng mục tiêu Người có thu nhập trung trở lên (tầng lớp kinh tế AB) - Khách văn phòng Khách hàng mục tiêu Khách du lịch và Việt Kiều Xây dựng và phát triển thương hiệu Đối thủ cạnh tranh Tiêu chí đánh giá đối thủ cạnh tranh Đối thủ cạnh tranh trực tiếp Đối thủ cạnh tranh gián tiếp Đối thủ cạnh tranh tiềm năng www.themegallery.com
Luận văn liên quan