Báo cáo Thực tập nhận thức tại Công ty TNHH Bê tông Lafarge Việt Nam

Trước khi bắt đầuthực tập nhận thứctại Doanh nghiệp, tôi đã xác định cho mình các mục tiêu sau:  Mục tiêu 1: Tiếp xúc và cọsát với môi trường làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp như một nhân viên thực thụ.  Mục tiêu 2: Học hỏi các kỹ năng làm việc, trau dồi kinh nghiệm thực tế và thách thức bản thân với các công việc của ngành Marketing.  Mục tiêu 3: Mở rộng mối quan hệ, mở rộng tầm nhìn cho nghề nghiệp trong tương lai. Với chuyên ngành của mình là Tài chính –Ngân hàng,tôi đã xin thực tập vào phòng Phát Triển Sản Phẩm Giá Trị Gia Tăng (VAP Development) với vị trí Nhân viên xác định sản phẩm VAP (VAP Specifier)

pdf34 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2564 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập nhận thức tại Công ty TNHH Bê tông Lafarge Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC Tên cơ quan thực tập: Công ty TNHH Bê tông Lafarge Việt Nam Thời gian thực tập Từ 07/01/2012 đến 05/03/2013 Giảng viên hướng dẫn: Cô Đặng Thị Thu Hằng Họ và tên sinh viên: Nguyễn Ngọc Lan Anh Mã số sinh viên: 104642 Lớp: TC1011 Tháng 3/2013 KHOA KINH TẾ THƯƠNG MẠI NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC Tên cơ quan thực tập: Công ty TNHH Bê tông Lafarge Việt Nam Thời gian thực tập Từ 07/01/2012 đến 05/03/2013 Giảng viên hướng dẫn: Cô Đặng Thị Thu Hằng Họ và tên sinh viên: Nguyễn Ngọc Lan Anh Mã số sinh viên: 104642 Lớp: TC1011 Tháng 3/2013 Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 1 NHẬN XÉT CỦA CƠ QUAN THỰC TẬP ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………. Họ tên người nhận xét Ký tên (Đóng dấu) Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 2 NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN THỰC TẬP ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… …………. Họ tên GVHD Ký tên Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 3 TRÍCH YẾU Bản báo cáo thực tập nhận thức này được đúc kết từ nguyên một quá trình gần 2 tháng thực tập. Là một sinh viên chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng, nhưng với sở thích muốn tìm tòi, học hỏi và thử sức bản thân với ngành Marketing, tôi đã xin thực tập tại Doanh Nghiệp Bê Tông Lafarge Việt Nam. Cùng một số mục tiêu đã đề ra ban đầu, sau khi kết thúc thực tập, tôi đã tự hào đạt được mục tiêu mình để ra và hơn thế nữa gặt hái được khá nhiều kinh nghiệm hữu ích khi làm việc trong môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp. Tất cả quá trình tôi thực hành thực tế tại doanh nghiệp đã được tôi chọn lọc kỹ càng và trình bày trong báo cáo này. Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 4 LỜI CẢM ƠN Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trường Đại Học Hoa Sen đã tạo điều kiện cho tôi được tham dự đợt thực tập nhận thức đầy hữu ích này. Bên cạnh đó, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới Doanh nghiệp Bê tông Lafarge nơi tôi thực tập, đặc biệt lời cảm ơn đặc biệt đối với chị Phan Kim Oanh, anh Nguyễn Huy Thành, là 2 anh chị đã tận tình hướng dẫn tôi trong quá trình tôi thực tập tại công ty. Cùng toàn thể các anh chị nhân viên tại công ty Bê tông Lafarge đã luôn sẵn sang giúp đỡ và ủng hộ tôi trong các công việc tôi được giao. Và cuối cùng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Giáo viên hướng dẫn cô Đặng Thị Thu Hẳng đã hướng dẫn tôi để hoàn thành bản báo cáo. Cùng lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè đã luôn ủng hộ và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình thực tập tại công ty. Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 5 MỤC LỤC TRÍCH YẾU ............................................................................................................................... 3 LỜI CẢM ƠN............................................................................................................................. 4 MỤC LỤC ................................................................................................................................. 5 DẪN NHẬP................................................................................................................................ 6 GIỚI THIỆU CƠ QUAN THỰC TẬP ......................................................................................... 7 1. Giới thiệu chung ........................................................................................................... 7 1.1 Lịch sử hình thành và phát triển .................................................................................. 7 1.2 Dự án tham khảo ......................................................................................................... 8 1.3 Cơ cấu tổ chức ............................................................................................................ 9 1.4 Lĩnh vực hoạt động và các sản phẩm chủ yếu .............................................................. 10 CÔNG VIỆC THỰC TẬP ........................................................................................................... 11 1. Mục tiêu thực tập .......................................................................................................... 11 2. Bộ phận và vị trí thực tập. ............................................................................................. 12 3. Các công việc thực tập .................................................................................................. 13 3.1 Khảo sát khách hàng hằng ngày (Daily survey) ........................................................... 13 3.2 Chuẩn bị tài liệu về VAP (Sản phẩm giá trị gia tăng)................................................... 16 3.3 Báo cáo về trạm trộn bê tông Thủ Đức ........................................................................ 21 ĐÁNH GIÁ CHUNG .................................................................................................................. 25 1. Nhận xét ....................................................................................................................... 25 2. Thuận lợi và khó khăn................................................................................................... 26 3. Đánh giá ....................................................................................................................... 27 KẾT LUẬN ................................................................................................................................ 28 PHỤ LỤC.. ................................................................................................................................ 29 Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 6 DẪN NHẬP Trước khi bắt đầu thực tập nhận thức tại Doanh nghiệp, tôi đã xác định cho mình các mục tiêu sau:  Mục tiêu 1: Tiếp xúc và cọ sát với môi trường làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp như một nhân viên thực thụ.  Mục tiêu 2: Học hỏi các kỹ năng làm việc, trau dồi kinh nghiệm thực tế và thách thức bản thân với các công việc của ngành Marketing.  Mục tiêu 3: Mở rộng mối quan hệ, mở rộng tầm nhìn cho nghề nghiệp trong tương lai. Với chuyên ngành của mình là Tài chính – Ngân hàng, tôi đã xin thực tập vào phòng Phát Triển Sản Phẩm Giá Trị Gia Tăng (VAP Development) với vị trí Nhân viên xác định sản phẩm VAP (VAP Specifier) Qua đợt thực tập nhận thức này, tôi đã hoàn thành được các mục tiêu đề ra. Và được trình bày cụ thể trong cuốn báo cào này. Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 7 GIỚI THIỆU CƠ QUAN THỰC TẬP 1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY BÊ TÔNG LAFARGE Tên chính thức: Công ty TNHH Bê tông Lafarge Việt Nam Địa chỉ: 19-25 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM Điện thoại: 08 39153860 Fax: 08 39153861 Website: www.lafarge.vn Logo công ty: 1.1 . Lịch sử hình thành và phát triển1 Công ty Lafarge là một thành viên của Tập Đoàn Lafarge – dẫn đầu trên thế giới vế vật liệu xây dựng, có mặt ở 79 quốc gia với 2187 nhà máy chuyên về xi măng, bê tông, chất kết dính tổng hợp và thạch cao. Công ty Bê tông Lafarge Việt Nam là một trong những công ty bê tông tươi đầu tiên tại Việt Nam, thành lập vào năm 1993 cùng hợp tác với công ty Hà Tiên 1 dưới sự quản lý của Tổng Công Ty Xi măng Việt Nam, ngày nay là VICEM. Hiện nay, Bê tông Lafarge Việt Nam gồm 5 mạng lưới trạm trộn bê tông được đặt tại Thủ Đức, Nhơn Trạch (Đồng Nai), Cần Giuộc (Quận 8), Tài Nguyên (Quận 7), Sóng Thần (Bình Dương). Sự phân bổ đồng đều các trạm trộn này mang đến lợi thế về vận chuyển, thời gian và chất lượng. Công ty Bê tông Lafarge cũng có thể xây dựng trạm trộn bê tông tại công trình xây dựng cho nhà đầu tư hoặc nhà thầu chính theo yêu cầu. Châm ngôn về chất lượng: “Cam kết luôn cải tiến để hoàn thành xuất sắc yêu cầu của khách hàng” (ISO 9001:2008). Bê tông Lafarge luôn luôn trung thành với sứ mạng của Tập Đoàn: Nâng cao chất lượng, cải thiện dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để đưa đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Quan điểm kinh doan của công ty dựa trên tiêu chí: “DỊCH VỤ - CHẤT LƯỢNG- TIN TƯỞNG”. Đây là triết lý của công ty trong việc cung cấp bê tông chất lượng cao với dịch vụ trọn gói bao gồm thiết kế các loại bê tông đặc chủng để phù hợp với tất cả tiêu chuẩn kỹ thuật của khách hàng. __________________________________________________ [1] Nguồn: 4+5 Lafarge Vietnam Company profile Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 8 1.2 Dự án tham khảo2 1. Dự án: VRG River View Địa chỉ: 381 Bến Chương Dương, Q1 Nhà Thầu: Coteccons Mác: 45Mpa, 45Mpa 7 ngày 80% cường độ 2. Dự án: Vincom Địa chỉ: 70 Lê Thánh Tôn, Q1 Nhà Thầu: Bachy Soletance Việt Nam Mác: 40T3, kéo dài thời gian ninh kết 4 giờ 3. Dự án: Bitexco Financial Tower Địa chỉ: 45 Ngô Đức Kế, Q1 Nhà Thầu: Công ty Delta Mác: 40T3 4. Dự án: Southern palace Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, q7 Nhà Thầu: Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng số 9 Hà Nội Mác: 50Mpa 5. Dự án: The New Pearl Địa chỉ: 192 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q3 Nhà Thầu: Bachy Soletance Việt Nam Mác: 40T3 6. Dự án: Thảo Điền Pearl Địa chỉ: 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Q2 Nhà Thầu: công ty cổ phần Hạ tầng Thiên Ân Mác: 35T3 chống thấm B12, kéo dài thời gian ninh kết 4 giờ _______________________________________________ [2] Nguồn 21+22+23 Lafarge Vietnam Company Profile Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 9 * Các loại bê tông VAP 1. Bê tông nhẹ (Ultra Lighweight) Dự án: Hầm cầu vượt Thủ Thiêm Địa chỉ: Thủ Thiêm, Q2 Nhà Thầu: Obayashi Mác: 15Mpa 2. Bê tông chảy (Ultra Highflow) Dự án: Cao ốc văn phòng Viettel Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q3 Nhà Thầu: Công ty xây dựng và dân dụng công nghiệp Delta Mác: 70UHF, 50 UHF Dự án: Sunrise City Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, q7 Nhà Thầu: Kumho E & C Mác: 40 UHF Dự án: Cantavil Premier Địa chỉ: Thảo Điền, q2 Nhà Thầu: Daewon Mác: 60 UHF Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 10 1.3 Cơ cấu tổ chức chung của công ty3 1.4 Lĩnh vực hoạt động và các sản phẩm chủ yếu4 Bê tông Lafarge là một thành viên của Tập Đoàn Lafarge. Tự hào kế thừa kiến thức và kinh nghiệm từ các nhóm toàn cầu. Một đội ngũ quốc tế, một phòng thí nghiệm nghiên cứu ở Pháp và một mạng lưới chi nhánh trung tâm kĩ thuật tại 5 châu lục phát triển sản phẩm mới luôn luôn hỗ trợ chúng tôi để đáp ứng mong đợi của khách hàng. _________________________________________ [3] Nguồn: Lafarge Organization Chart [4] Nguồn: 25 Lafarge Vietnam Company Profile Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 11 Bộ phận nghiên cứu và phát triển được thúc đẩy bởi nhu cầu khách hàng và phát triển các giải pháp sáng tạo, cải tiến, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Bê tông Lafarge:  Phối hợp với các kiến trúc sư và các kĩ thuật viên của công ty để cải thiện phương pháp xây dựng  Cho giải pháp chất lượng, ít năng lượng, không ồn ào, ít tốn kém và cải thiện điều kiện làm việc tại công trường  Phát triển những giải pháp sản phẩm cải tiến Tập đoàn Lafarge có thương hiệu về hệ thống các dòng sản phẩm cải tiến đã được nghiên cứu, thực hành và sản xuất tại nhiều quốc gia: Dòng sản phẩm Ultraseries, Artevia (Đây là dòng sản phẩm có nhiều màu sắc, không đơn thuần là một màu xám; và nó có thể in được hoa văn, bề mặt bê tông thô được làm bóng láng hoặc nhuộm màu tùy theo yêu cầu khách hàng ) Agilia, Extenxia, Chronolia,.. Hiện tại, bê tông Lafarge Việt Nam đang từng bước phát triển và áp dụng những giải pháp, những sản phẩm trên vào thị trường Việt Nam. Bê tông Việt Nam đã ra mắt dòng sản phẩm mang tên:  Ultra Series Watertight: Bê tông chống thấm  Ultra Series High Flow: Bê tông chảy  Ultra Series PPFiber: Bê tông sợi Polypropylene  Ultra Series Low Heat: Bê tông nhiệt độ thấp  Ultra Series Sulfate Resistant: Bê tông bền sunfat  Artevia Print: Bê tông màu in hoa văn  Artevia Color: Bê tông màu khối  Artevia Exposed: Bê tông nền sỏi đá tuyệt đẹp  Artevia Polish: Bê tông mài nhẵn như bề mặt đá tự nhiên  Hydromedia: Bê tông tiêu thấm nước  Agilia: Bê tông tự lèn  Grass crete: Bê tông trồng cỏ Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 12 CÔNG VIỆC THỰC TẬP 1. MỤC TIÊU THỰC TẬP  Mục tiêu 1: Tiếp xúc và cọ sát với môi trường làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp như một nhân viên thực thụ.  Mục tiêu 2: Học hỏi các kỹ năng làm việc, trau dồi kinh nghiệm thực tế và thách thức bản thân với các công việc của ngành Marketing.  Mục tiêu 3: Mở rộng mối quan hệ, mở rộng tầm nhìn cho nghề nghiệp trong tương lai. 2. BỘ PHẬN VÀ VỊ TRÍ THỰC TẬP 2.1 BỘ PHẬN THỰC TẬP: Phòng Hiệu suất hoạt động và thương mại (Operational & Commercial Performance Department)  Trưởng bộ phận: Anh Nguyễn Huy Thành Công việc của trưởng bộ phận 1. Công việc 1: Quản lý hiệu quả sản xuất, vận chuyển và dịch vụ 2. Công việc 2: Marketing và hiệu quả kinh doanh 3. Công việc 3: Phát triển và Marketing sản phẩm mới  Cán bộ quản lý: Phan Kim Oanh Công việc của cán bộ quản lý 1. Công việc 1: Marketing và báo cáo hiệu quả kinh doanh 2. Công việc 2: Chuyên viên tư vấn sản phẩm mới 2.2 VỊ TRÍ THỰC TẬP: Nhân viên xác định sản phẩm VAP (Value Added Product Specifier) Giới thiệu chung về công việc:  Chuẩn bị tài liệu về sản phẩm VAP  Khảo sát Khách Hàng hằng ngày Yêu cầu công việc:  Kỹ năng giao tiếp tốt  Kỹ năng lập kế hoạch tốt  Có kiến thức về thiết kế Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 13 3. CÔNG VIỆC THỰC TẬP VÀ KINH NGHIỆM 3.1 Khảo sát Khách hàng hằng ngày Yêu cầu công việc: Khảo sát 3 tới 5 khách hàng bằng điện thoại về mức độ hài lòng về chất lượng sản phẩm bê tông và dịch vụ vận tải của công ty mà khách hàng đã sử dụng. Bên cạnh đó, giới thiệu tới khách hàng về các sản phẩm VAP (Telemarket).  Cách thực hiện: Hằng ngày, - Tải file dữ liệu và báo cáo về việc đổ bê tông của ngày hôm qua: Mở mail và tải các file excel dữ liệu của các trạm về thông tin Khách hàng (KH) đã đổ bê tông trong ngày hôm qua. (Thông tin cụ thể về: Tên công ty, tên công trình, địa điểm, khối lượng đổ). Tải file excel về Báo cáo thương mại (Commercial report) để xem báo cáo về tình hình đổ bê tông của ngày hôm qua xem có sự cố gì xảy ra hay không. - Tìm số điện thoại KH: Mở file excel Danh sách địa chỉ KH, dùng công cụ tìm, tìm số điện thoại và tên của chủ công trình, lập thành danh sách khoảng 3 tới 5 khách hàng để chuẩn bị khảo sát - Khảo sát: Dùng điện thoại bàn của công ty gọi cho KH vào khoảng khung giờ từ 10 - 11 giờ sáng hoặc 3 - 4 giờ chiều. Bảng khảo sát gồm các câu hỏi sau (exceltab#1): DAILY PHONE SURVEY Product Development Department 1 Done by Oanh Phan SE / Volume FORM- PERF-CUS- 01 Company /Plant Project Site person name/ contact number 0 Comments Point 1 Anh có nhận được bê tông như Anh đã đặt hàng không Did you get your concrete when you originally asked for it? 1 Delivery 2 Bê tông có đến đúng giờ như đã đặt hàng không? Did the concrete arrive as promised? 0 3 Anh có hài lòng khi liên hệ với nhân viên Lafarge? Are you satisfied with Lafarge personnel? Contact 4 Nhân viên điều phối có liên hệ công trình trước khi cấp bê tông không? Did site coordinator contact you before supply ? Product 5 Anh có hài lòng với chất lượng bê tông? Were you satisfied with concrete quality? 6 Tài xế có nhã nhặn, vui vẽ ? Was/were the drivers courteous? Driver 7 Tài xế có theo sự chỉ dẫn của công trường? Did the drivers follow your guidance? Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 14 Quality Checker 8 Nhân viên thí nghiệm có thực hiện công việc một các chuyên nghiệp không? (kiểm tra độ sụt, đúc mẫu, di chuyển mẫu) Did the Quality checker perform the task in professional way? (cube making, slump check, cube handling) 9 Bơm có đến đúng giờ như đã đặt hàng không? Did the pump arrive as promised? Pump service 1 0 Nhân viên bơm có theo sự chỉ dẫn của công trường? Did the pump people follow your guidance? Complia nce 11 Nhân viên Lafarge có thực hiện theo đúng qui định an tòan tại công trường hay không? Did Lafarge Personnel follow-up on your safety rules ? Perform ance 12 Anh sẽ giới thiệu Lafarge với các nhà thầu khác hay không? Would you recommend Lafarge to other contractor ? Global 1 3 Nói chung, anh có hài lòng khi làm việc với Công ty bê tông Lafarge? Were you satisfied with Lafarge overall performance? - Giới thiệu sản phẩm VAP: Sau khi chào hỏi, khảo sát, chuyển sang giới thiệu 1 trong 4 loại bê VAP mới đó là: Artvevia, Ultra series, Agilia và Hydromedia. Dùng một vài ưu điểm vượt trội của sản phẩm để kích thích nhu cầu của KH. - Xin email và kết thúc cuộc gọi: Sau khi giới thiệu sản phẩm VAP mới, kích thích nhu cầu và sự tò mò của KH, điều cần thiết là xin địa chỉ email KH để gửi thông tin về sản phẩm, brochures,.. cho KH. Chào, cảm ơn và kết thúc cuộc gọi. - Báo cáo về mức độ hài lòng cũng như sự phản ảnh của KH về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vào file exel Báo cáo khảo sát KH hàng ngày (Daily survey report). Sau đó, gửi cho chị trực tiếp hướng dẫn, chị Phan Kim Oanh. Nội dụng report như sau (exceltab#2): DAILY PHONE SURVEY Product Development Department 1 2 Done by Oanh Phan SE / Volume Thao 31,5 Thao 15,5 FORM-PERF- CUS-01 Company /Plant Cty Tuan Le NT IDICO URBIZ NT Project Bosch Robert KCN Long Duc Site person name/ contact number Mr.Khai 906690473 Mr Trung 914010378 Comments Point Comments Point 1 Anh có nhận được bê tông như Anh đã đặt hàng không Did you get your concrete when you originally asked for it? 1 1 Delivery 2 Bê tông có đến đúng giờ như đã đặt hàng không? Did the concrete arrive as promised? 1 Tài xế đi tắt vào đường bị lún, nên bị trễ 20-30 phút. (It was late about 20-30 minutes because of the bad road) 0 Contact 3 Anh có hài lòng khi liên hệ với nhân viên Lafarge? Are you satisfied with Lafarge personnel? 1 1 Trường Đại học Hoa Sen Báo cáo thực tập nhận thức 15 4 Nhân viên điều phối có liên hệ công trình trước khi cấp bê tông không? Did site coordinator contact you before supply ? Product 5 Anh có hài lòng với chất lượng bê tông? Were you satisfied with concrete quality? 1 1 6 Tài xế có nhã nhặn, vui vẽ ? Was/were the drivers courteous? 1 1 Driver 7 Tài xế có theo sự chỉ dẫn của công trường? Did the drivers follow your guidance? 1 1 Quality Checker 8 Nhân viên thí nghiệm có thực hiện công việc một các chuyên nghiệp không? (kiểm tra độ sụt, đúc mẫu, di chuyển mẫu) Did the Quality checker perform the task in professional way? (cube making, slump check, cube handling) 1 1 9 Bơm có đến đúng giờ như đã đặt hàng không? Did the pump arrive as promised? 1 1 Pump service 1 0 Nhân viên bơm có theo sự chỉ dẫn của công trường? Did the pump people follow your guidance? 1
Luận văn liên quan