TRUYỀN THÔNG: Thay đổi hình ảnh người đại diện nếu không phù hợp.
MẠNG XÃ HỘI: Cập nhật các loại hình và công cụ mới xuất hiện.
TÀI TRỢ: Chọn lựa các địa phương theo nhu cầu tiếp cận thị trường.
THIẾT KẾ: Thay đổi theo xu hướng của thế giới và nhu cầu của đối tượng sử dụng.
27 trang |
Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2054 | Lượt tải: 2
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Các bước xây dựng thương hiệu skooter - Kute, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SKOOTER-KUTE Nhóm thực hiện: 1. Nguyễn Thị Ngọc Dung 2. Bùi Trang Đài 3. Nguyễn Thị Thanh Hà 4. Phạm Thị Thu Hòa 5. Trần Lý Trà Mi 6. Huỳnh Anh Tuyên 7. Nguyễn Ngọc Diễm 8. Nguyễn Thị Phương Thảo (1985) 9. Nguyễn Phan Anh Mục Lục XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 1. Xác định cấu trúc nền móng TH Nhận biết cơ bản thương hiệu Skooter-Kute Lợi ích thương hiệu Skooter-Kute Niềm tin thương hiệu Skooter-Kute Tính cách thương hiệu Skooter-Kute Tính chất thương hiệu Skooter-Kute Cấu trúc thương hiệu: Thương hiệu mẹ làm nền tảng cho thương hiệu con: HONDA- Skooter-Kute Company Logo Lợi ích thương hiệu Skooter-Kute SkooterKute TRẺ TRUNG CÁ TÍNH KHÔNG VI PHẠM LUẬT GT ĐÁP ỨNG NHU CẦU Company Logo Niềm tin thương hiệu Skooter-Kute CÔNG NGHỆ CON NGƯỜI LUẬT LỆ TÀI CHÍNH Tính cách thương hiệu Skooter-Kute DỊU DÀNG CÁ TÍNH MẠNH MẼ LÃNG MẠN THỜI TRANG PHONG CÁCH Tính chất thương hiệu Skooter-Kute Kute – Khoe cá tính ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU NỮ SINH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU www.themegallery.com LỰA CHỌN VỊ THẾ CHIẾN LƯỢC PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH VỊ THEO NGƯỜI SỬ DỤNG ĐỊNH VỊ RỘNG ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU www.themegallery.com XE THỜI TRANG DÀNH CHO NỮ SINH Mục tiêu theo từng năm 2012 2013 2014 2015 Company Logo Chiến lược Thương hiệu SkooterKute Cam Cá tính Tím mộng mơ Hồng Dịu dàng Coban Thời trang Đỏ mạnh mẽ Chiến lược Thương hiệu–Quảng cáo Tháng 6 7 8 Kênh Kute Phân phối HCM, HN Company Logo Chiến lược Thương hiệu SkooterKute Cam Cá tính Tím mộng mơ Hồng Dịu dàng Coban Thời trang Đỏ mạnh mẽ Chiến lược Thương hiệu 5 màu mới + Mở rộng ra các tỉnh/TP lớn Tài trợ hội thao SVHS Chiến lược Thương hiệu Cải tiến tem mới Thu thập các phản hồi Company Logo Chiến lược Thương hiệu Skooter-Kute Chiến lược Thương hiệu Company Logo QUÃNG BÁ THƯƠNG HIỆU SkooterKute Giá cả Tiêu chuẩn Honda QUÃNG BÁ THƯƠNG HIỆU NĂNG ĐỘNG TRẺ TRUNG SKOOTER- KUTE CÁ TÍNH Company Logo QUÃNG BÁ THƯƠNG HIỆU Kênh truyền thông BROCHURE TIVI BĂNG RÔN TÀI TRỢ MẠNG XÃ HỘI NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐO LƯỜNG & HIỆU CHỈNH ĐO LƯỜNG & HIỆU CHỈNH MẠNGXÃ HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ LƯỢNG TRUY CẬP SỐ LƯỢNG, NỘI DUNG BÌNH LUẬN SỐ LẦN HIỂN THỊ ĐO LƯỜNG & HIỆU CHỈNH MẠNGXÃ HỘI THỰC TẾ DOANH SỐ XE TIÊU THỤ Ý KIẾN NHẬN XÉT VỀ SẢN PHẨM NHỮNG ĐiỂM CẨN CẢI TIẾN MỨC ĐỘ, PHẠM VI BAO PHỦ CỦA SẢN PHẨM ĐO LƯỜNG & HIỆU CHỈNH ĐIỀU CHỈNH CHIẾN LƯỢC PHÙ HỢP: TRUYỀN THÔNG: Thay đổi hình ảnh người đại diện nếu không phù hợp. MẠNG XÃ HỘI: Cập nhật các loại hình và công cụ mới xuất hiện. TÀI TRỢ: Chọn lựa các địa phương theo nhu cầu tiếp cận thị trường. THIẾT KẾ: Thay đổi theo xu hướng của thế giới và nhu cầu của đối tượng sử dụng.