Chiến dịch giới thiệu sản phẩm LG Optimus 2X

LG Electronics, Inc (LG) là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới. Với doanh thu toàn cầu năm 2008 đạt 44.7 tỷ USD, LG gồm có năm đơn vị kinh doanh - Giải trí gia đình, Truyền thông di động, Thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và Giải pháp kinh doanh. LG là một trong những nhà sản xuất TV màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh và video, điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt hàng đầu thế giới. LG tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện thương hiệu LG trên toàn cầu và tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận. Đặc biệt, LG Electronics sẽ tập trung vào việc đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và bền vững trong ngành truyền thông di động và giải trí gia đình để tăng cường vị trí đứng đầu của mình trong ngành CNTT, đồng thời mở rộng thị phần của mình trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp kinh doanh. * Trước khi kiểm toán, tính đến năm 2008,

pdf40 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1968 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chiến dịch giới thiệu sản phẩm LG Optimus 2X, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
VHT Chiến dịch giới thiệu sản phẩm LG Optimus 2X Nhóm thực hiện: Trà Quang Danh Nguyễn Khánh Hào Nguyễn Hữu Chiến VHT Giới thiệu chung về LG VHT Giới thiệu chung về LG • LG Electronics, Inc (LG) là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới. Với doanh thu toàn cầu năm 2008 đạt 44.7 tỷ USD, LG gồm có năm đơn vị kinh doanh - Giải trí gia đình, Truyền thông di động, Thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và Giải pháp kinh doanh. LG là một trong những nhà sản xuất TV màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh và video, điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt hàng đầu thế giới. LG tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện thương hiệu LG trên toàn cầu và tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận. Đặc biệt, LG Electronics sẽ tập trung vào việc đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và bền vững trong ngành truyền thông di động và giải trí gia đình để tăng cường vị trí đứng đầu của mình trong ngành CNTT, đồng thời mở rộng thị phần của mình trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp kinh doanh. * Trước khi kiểm toán, tính đến năm 2008, Chưa hợp nhất ** 2008: 1 USD = 1,103 KRW VHT Các sản phẩm của LG • Đĩa quang tháo lắp / Removable optical drive • Điện thoại di động / Digital cell phone • Hệ thống ghi CD/DVD / CD/DVD recording system • Hệ thống thiết bị âm thanh hi-fi / Hi-Fi systems • Hệ thống, thiết bị âm thanh vòm / Surround systems • Màn hình cảm ứng / Touch screens and monitors • Màn hình diode hữu cơ / Organic light emitting diode (OLED) screens and monitors • Màn hình đơn sắc / Monochrome computer screens and monitors • Màn hình lớn, máy chiếu / Large-screen video and data projectors, beamers • Màn hình ống phóng điện tử / CRT screens and monitors • Màn hình plasma / Plasma screens • Màn hình TFT, màn hình phẳng / TFT and ftat panel screens and monitors • Màn hình tinh thể lỏng (LCD) / LCD screens and monitors • Máy chơi DVD/VCD/HD / DVD/VCD player • Thiết bị đầu vào/ra âm thanh / Audio input/output equipment for computers • Thiết bị ghi CD/DVD / CD/DVD recorder • Thiết bị trộn âm thanh cho phòng thu / Studio sound mixed system • TV màn hình tinh thể lỏng - LCD / LCD TV VHT Báo cáo tài chính VHT Phân tích tình hình Khách hàng Doanh nghiệp Đối thủ VHT Phân tích khách hàng Khách hàng luôn luôn thay đổi Mong muống rằng có sản phẩm tương tự iphone nhưng vừa túi tiền Điện thoại chơi game chuyên nghiệp VHT Phân tích đối thủ Chưa có dòng điện thoại nào sử dụng công nghệ chip 2x Nhưng các hãng có thể chạy theo : samsung, nokia, sony erisson, apple VHT Phân tích doanh nghiệp ĐIỂM MẠNH (Strengths) Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người dùng Giá thành rẻ ĐIỂM YẾU (Weaknesses) Thương hiệu LG tại Việt Nam chưa được ưu chuộn Cơ hội (Opportunities) Tiên phong về công nghệ chip 2x Ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại để chơi game Đe dọa (Threats) Các thương hiệu nỗi tiếng: Nokia, Samsung, Apple VHT Bảng đồ định vị thương hiệu VHT Xác định mục tiêu • Giới thiệu sản phẩm LG optimus 2x vào thị trường Việt Nam • Người tiêu dùng có thể trải nghiệm sản phẩm VHT Chiến lược marketing VHT Sản phẩm Chân dung khách hàng mục tiêu: Độ tuổi : từ 24 đến 34 tuổi Thu nhập : 10 triệu /tháng Thích : thể hiện, giải trí. Dành cho những người đam mê công nghệ mức thu nhập từ khá trở lên VHT Sản phẩm • Kích thước:123.9 x 63.2 x 10.9 mm • Trọng lượng:139 g • Hệ điều hành:Android OS, v2.2 Froyo, có thể update lên v2.3 • Bộ xử lý:Dual-core 1GHz ARM Cortex-A9, ULP GeForce GPU, Tegra 2 chipset • Radio:Stereo FM radio với RDS • Định vị toàn cầu:Có, hỗ trợ A-GPS • Bộ nhớ trong:8 GB, 512 MB RAM • Khe cắm thẻ nhớ:microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB • 3G:HSDPA, 10.2 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps • WLAN:Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA, Wi-Fi hotspot • Bluetooth:Có, v2.1 với A2DP • Camera chính:8 MP, 3264x2448 pixels, autofocus, LED flash • Tình trạng:Sắp có hàng • Bảo hành:12 tháng, chính hãng LG VHT Thông tin chung Mạng 2G GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 Mạng 3G HSDPA 900 / 1900 / 2100 HSDPA 900 / 1700 / 2100 Ra mắt Tháng 06 năm 2011 Kích thước Kích thước 123.9 x 63.2 x 10.9 mm Trọng lượng 139 g Hiển thị Loại Màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu Kích thước 480 x 800 pixels, 4.0 inches - Mặt kính Gorilla chống trầy xướt - Cảm biến gia tốc tự xoay màn hình - Cảm biến tự tắt màn hình - Gyro sensor - Touch-sensitive controls - Cảm biến con xoay chuyển hồi - Phím điều khiển cảm ứng Âm thanh Kiểu chuông Báo rung, nhạc chuông MP3 Loa ngoài Có - 3.5 mm audio jack Bộ nhớ Danh bạ Khả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh Các số đã gọi Khả năng lưu không giới hạn Bộ nhớ trong 8 GB, 512 MB RAM Khe cắm thẻ nhớ microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB Truyền dữ liệu GPRS Có EDGE Có 3G HSDPA, 10.2 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps WLAN Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA, Wi-Fi hotspot Bluetooth Có, v2.1 với A2DP Hồng ngoại Không USB Có, microUSB v2.0 Chụp ảnh Camera chính 8 MP, 3264x2448 pixels, autofocus, LED flash Đặc điểm Geo-tagging, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt và nụ cười, chống rung Quay phim Có, 1080p@24fps, 720@30fps Camera phụ Có, 1.3 MP Đặc điểm Hệ điều hành Android OS, v2.2 Froyo, có thể update lên v2.3 Bộ xử l{ Dual-core 1GHz ARM Cortex-A9, ULP GeForce GPU, Tegra 2 chipset Tin nhắn SMS (threaded view), MMS, Email, Push Email, IM Trình duyệt HTML Radio Stereo FM radio với RDS Trò chơi Có sẵn trong máy, có thể tải thêm tại Mai Nguyên Màu sắc Đen Ngôn ngữ Tiếng Anh Định vị toàn cầu Có, hỗ trợ A-GPS Java Không - Tích hợp mạng xã hội - Cổng HDMI - Google Search, Maps, Gmail - La bàn số - YouTube, Google Talk - Xem video MP4/H.264/H.263/WMV - Nghe nhạc MP3/WAV/WMA/eAAC+ - Xem văn bản - Lịch tổ chức - Adobe Flash 10.1 - Ghi âm / Quay số / Ra lệnh bằng giọng nói - Nhập liệu đoán trước từ Pin Pin chuẩn Li-Ion 1500 mAh Chờ Lên đến 400 giờ Đàm thoại Lên đến 7 giờ 50 phút Thông số kỷ thuật VHT giá Giá bán : 14.900.000 VNĐ Giá bán được dựa vào: Chi phí sản xuất + lợi nhuận Giá từ đối thủ cạnh tranh VHT Kênh phân phối VHT Khuyến mãi Sản phẩm chưa tung ra thị trường nên chưa có chương trình khuyến mãi VHT Các bước triển khai Gồm hai giai đoạn: Giai đoạn teaser Giai đoạn giới thiệu VHT Giai đoan teaser Teaser truyền thống: TVC Panner Prind ad Quảng cáo trên báo Teaser online: Pr online Video trên youtube Panner trên các trang web Tvc trên các trang web Từ ngày 1/9/2011 đến ngày1/10/2011 Mỗi ngày sẽ là một góc nhìn trên các trang báo và tvc VHT Pr online • Từ ngày 1/9 đến ngày 23/9 • Dùng các cài advertoriol để nói đến cộng nghệ chip 2x trên điện thoại sẽ xuất hiện VHT Chạy teaser trên các kênh online Mỗi ngày 1 góc nhìn VHT teaser VHT Giai đọan giới thiệu VHT Pr online • Các bài advertorial trên các trang báo Từ ngày 1/10 đến ngày 7/10 VHT Pr online Tạo fanpage về công nghệ 2 x Từ ngày 8/9 đến ngày 20/9 VHT Giai đoạn giới thiệu Sáng Xuất hiện trên Radio Trưa Email marketing Sáng Xuất hiện trên báo giấy Tối Tại các siêu thị Chiều Xuất hiện trên TVC Trưa Báo mạng, web thông tin Chiều Thấy trên panner sáng Trên mạng xã hội Tối Các clip trên youtube... Chiều roadshow Sáng Thấy trên sms Tối Trên các trang web nhạc Sáng Thấy trên PR online VHT Trên sms LG optimus 2x đã có mặt tại việt nam, vui lòng truy cập vào Để biết thêm chi tiết và có cơ hội trúng LG optimus. VHT Trên Email LG Electronics Việt Nam xin trân trọng thông báo : lg optimus 2x đã có mặt tại việt nam xem chi tiết tại Và là một trong những người may mắn nhận được LG optimus 2x VHT Trên báo mạng, web thông tin • Đặt các panner , TVC trên các trang web về công nghệ và giới doanh nhân, các trang báo mạng, chơi game nhận LG optimus 2x VHT Panner VHT microsite • Viết chương trình game “ chơi game cùng lg rinh lg optimus 2x” VHT Trên youtube Các đoạn clip về LG optimus : tra tấn LG optimus 2x, súng trường bấn LG optimus 2x, tỏ tình bằng LG optimus 2x....... VHT Mạng xã hội Tạo fanpage về công nghệ 2x VHT Các công cụ sử dụng • Mua từ khóa trên google ( LG, optimus, 2x, nokia, samsung, apple) • Quảng cáo : đặt banner trên các trang báo : tuoitre, doanhnhansaigon, zing, nhaccuatui, congnghe, vn express, echip, • TVC: đặt clip trên các trang : nhaccuatui, doanhnhan,thegioidienthoai, vienthonga, • PR:bài advertorial trên zing, tuoitre, chip, .... • Mạng xã hội: tạo fanpage trên các cộng đồng mạng • Youtube: đăng các clip trên you tube • Sms: gởi 200.000 tin nhấn tới khách hàng • Email : gởi 10 triệu tin nhấn tới khách hàng VHT KPI VHT Ngân sách Số lượng giá seo 6 từ khóa 6.000.000 Web banner 15 trang báo 45.000.000 TVC online 10 trang báo 50.000.000 advertoriol 4 bài viết 20.000.000 Mạng xã hội 1 banner 1.000.000 youtube 10 clip 5.000.00 Sms marketing 200k sms 80.000.000 Email marketing 10 triệu email 3.000.000 microsite 1 bản game 1.000.000 Forum seeding 3.000.000 Social network 3.000.000 LG optimus 2x 5 cái 50.000.000 Tổng cộng 267.000.000 VHT Mong đợi Tăng 5% độ nhận biết thương hiệu Tăng 20 % doanh thu so với cùng kz năm trước VHT