Ý tưởng sản phẩm
Xác định thị trường mục tiêu
Phân tích môi trường
Chiến lược marketing mix
26 trang |
Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2122 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chiến lược phát triển sản phẩm cơm hộp tình yêu, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chiến lược phát triển sản phẩm cơm hộp tình yêu OUTLINE Ý tưởng sản phẩm Xác định thị trường mục tiêu Phân tích môi trường Chiến lược marketing mix I. Ý tưởng sản phẩm Cơm hộp tình yêu II. Xác định thị trường mục tiêu Những nhận định về thị trường 2. Xác định thị trường mục tiêu Áp dụng tiêu thức độ tuổi để phân khúc thị trường Thị trường mục tiêu: 15-30 tuổi Đặc điểm thị trường mục tiêu II. Xác định thị trường mục tiêu III. Phân tích môi trường Phân tích PEST 2. Phân tích SWOT III. Phân tích môi trường 3. Phân tích 5 forces III. Phân tích môi trường IV. Chiến lược marketing mix Chiến lược sản phẩm ( Product) 1.1. Cấu tạo 1.2. Các quyết định về sản phẩm 1.2.1. Nhãn hiệu Cơm hộp tình yêu Iheart Logo Slogan: Eat the food- Feel the love! IV. Chiến lược marketing mix 1.3. Các đặc trưng sản phẩm IV. Chiến lược marketing mix 2.3. Quyết định về bao bì Lớp tiếp xúc trực tiếp: Hộp cơm IV. Chiến lược marketing mix Lớp bảo vệ: IV. Chiến lược marketing mix IV. Chiến lược marketing mix 1.3. Quyết định về dịch vụ khách hàng IV. Chiến lược marketing mix 1.4. Danh mục sản phẩm IV. Chiến lược marketing mix 2. Chiến lược giá 2.1. Chiến lược IV. Chiến lược marketing mix 2.2. Nội dung IV. Chiến lược marketing mix Hình thức thanh toán: IV. Chiến lược marketing mix 3. Chiến lược phân phối Áp dụng kênh phân phối trực tiếp Hình thức: Khách hàng có thể đặt hàng bằng cách gọi điện thoại, đặt hàng online qua web của công ty hay có thể đến trực tiếp. Ưu nhược điểm IV. Chiến lược marketing mix IV. Chiến lược marketing mix 4. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp IV. Chiến lược marketing mix IV. Chiến lược marketing mix IV. Chiến lược marketing mix Thank you !