Chuyên đề Biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hoa lan ở công ty TGNH Hoàng Phương I

Đại hội Đảng lần thứ VI đã mở ra một thời kỳ mới cho nền kinh tế xã hội nước ta, trải qua gần 20 năm đó đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu mới, đưa đất nước phát triển, tiến tới dân giàu nước mạnh xã hội công bằng, dân chủ và văn minh. Gần 20 năm đó đất nước ta đã có những thay đổi to lớn và sâu sắc mà nét nổi bật nhất là chúng ta chuyển được nền kinh tế từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế hàng hoá vận hành theo cơ chế thị trường theo định hướng Xã hội chủ nghĩa có sự quản lý của Nhà nước. Trong hoàn cảnh mới đó, các doanh nghiệp có rất nhiều cơ hội mới và cũng có nhiều thách thức mới. Kinh tế thị trường tạo điều kiện cho nền sản xuất có năng suất lao động cao, tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội. Cũng từ đó mà các nhà sản xuất vấp phải khó khăn trong tiêu thụ hàng hoá. Nhà sản xuất được quyền tự do tham gia thị trường, lựa chọn ngành nghề, mặt hàng kinh doanh, đường lối chiến lược để tối đa hoá lợi nhuận, họ hoàn toàn tự do trong các quyết định của mình, được phát huy khả năng, thế mạnh của mình, nhưng sự sinh tồn và phát triển của họ thì không ai có thể đứng ra đảm bảo. Sự cạnh tranh trong cơ chế thị trường là động lực thúc đẩy kinh tế phát triển, nhưng nó cũng xô ngã nhiều doanh nghiệp xuống vực sâu của sự phá sản. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đáp ứng một loại nhu cầu của khách hàng hay nói cách khác là mức độ cạnh tranh để giành lấy khách hàng ngày càng quyết liệt. Vì vậy tiêu thụ sản phẩm ngày một khó khăn hơn. Có tiêu thụ được sản phẩm thì doanh nghiệp mới có khả năng thu hồi vốn, trang trải chi phí, thu lợi nhuận và tái sản xuất kinh doanh. Thị trường luôn luôn biến động, thay đổi không ngừng, vì thế bán hàng không còn là vấn đề mới mẻ nhưng nó luôn mang tính thời sự cấp bách, và là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp trong nền kinh tế quốc dân. Nhận thức được vấn đề đó cùng với sự mong muốn kết hợp lý luận với thực tiễn, mang lượng kiến thức tiếp thu trên ghế nhà trường để vận dụng vào thực tế, nhằm nâng cao trình độ kiến thức, nghiệp vụ kinh doanh, cùng với hy vọng phần nào nêu được tầm quan trọng của hoạt động tiêu thụ sản phẩm, cùng với thực trạng hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Hoàng Phương I, và từ đó có thể rút ra những đóng góp của mình nhằm hoàn thiện một bước hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Hoàng Phương I, tôi mạnh dạn chọn đề tài: “Biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Hoa lan ở Công ty TNHH Hoàng Phương I ”. Chuyên đề gồm 3 chương: Chương I: Tổng quan về công ty TNHH Hoàng Phương I. Chương II: Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Hoàng Phương I. Chương 3: Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm Hoa lan ở Công ty TNHH Hoàng Phương I.

doc52 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1765 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hoa lan ở công ty TGNH Hoàng Phương I, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên