Chuyên đề Chiến lược thâm nhập mặt hàng Surimi và mô phòng Surimi sang các thị trường của công ty COIMEX
Hiện nay tấ t cả các quốc gia trê n thế giớ i đề u hoà mình và o nền kinh tế mở toàn cầu hoá . Xu hướ ng hộ i nhậ p kinh tế thế giớ i trở thà nh mục tiêu chung cho nhiề u nướcdo đó cácnướcnào nhanh nhạ y linh hoạ t có khảnă ng họchỏ inhanh thì sẽ thu được lợ i cò n các nước nào hướ ng nộ i tự cô lập mình thì sẽ bị đình trệ và nằm trong số nghè o nhấ t thế giớ i cũng như câu nó i “Thậ t là vô ích khi bả o dòng sô ng ngừ ng chả y, tố t nhấ t là hãy học cách bảo theo nhiều dò ng chả y”. Vì thế Việ t Nam cũng đang từ ng bước tự vươn lên và hoà mình và o dò ng chảy củ a thế giớ i và trongkhu vực. Những thà nh tựu mà Việ t Namđãvà đangđạ t được là sự khích lệ để buớc tiế p và o tương lai - mộ t tương lai tươi sáng rộng mở đó n chào. Trong những năm gần đây, kinh tế thuỷ sản đã chứng tỏ thực sự là mộ t ngành kinh tế mũ i nhọ n của đấ t nước có tỉ lệ đóng gó p vào ngân sách nhà nướ c cao, gó p phần tạo công ăn việc làm cho hà ng triệ u lao động, tận dụ ng được lợ i thế khai thácđiềukiệ n tự nhiên, tạođà phá t triểnvượ t bậc.