Chuyên đề Hoạt động marketing tại công ty tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị - Bộ Xây dựng Việt Nam

Theo tiến trình của lịch sử, quan điểm kinh doanh Marketing ra đời khẳng định rằng "chìa khoá để đạt được những mục tiêu trong kinh doanh của doanh nghiệp là doanh nghiệp phải xác định đúng nhu cầu và mong muốn của thị trường, khách hàng mục tiêu từ đó tìm mọi cách đảm bảo sự thoả mãn nhu cầu và mong muốn đó bằng các phương thức ưu thế hơn đối với cạnh tranh. Hay nói rõ hơn các doanh nghiệp muốn kinh doanh được sản phẩm của mình trên thị trường phải làm Marketing. Sau một thời gian thực tập tại VCC và với sự hướng dẫn tận tình của TS Nguyễn Hữu Lai và các thầy cô trong khoa Marketing - ĐHKTQD và các anh chị tại phòng kế hoạch Công ty VCC em đã phát triển ra chuyên đề thực tập với đề tài: "Hoạt động Marketing tại Công ty tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị - BXD Việt Nam" Chuyên đề này được chia làm 3 nội dung chính: Chương 1: Đặc điểm kinh doanh của lĩnh vực tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing của VCC. Chương 3: Giải pháp Marketing cần được áp dụng tại VCC.

doc64 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2224 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Hoạt động marketing tại công ty tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị - Bộ Xây dựng Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan