Chuyên đề Nghiên cứu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng ở công ty dịch vụ viễn thông

Xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế đã thúc đẩy cạnh tranh mạnh mẽ, sự cạnh tranh đó không chỉ diễn ra trong phạm vi một quốc gia, một vùng lãnh thổ mà diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Việt Nam chúng ta cũng không nằm ngoài xu thế tất yếu đó. Thị trường dịch vụ Bưu chính Viễn Thông nói chung và thị trường dịch vụ thông tin di động trong nước những năm qua cũng đang diễn ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung cấp. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như vậy, một mặt ngày càng có nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm dịch vụ cùng loại, chất lượng và giá cả hầu như không có sự khác biệt, mặt khác yêu cầu, đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao, khách hàng ngày càng có nhiều quyền lựa chọn, thì công tác chăm sóc khách hàng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt của doanh nghiệp. Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp không những duy trì được khách hàng hiện tại, tạo khách hàng trung thành mà còn thu hút khách hàng tiềm năng. Công tác chăm sóc khách hàng trở nên quan trọng và là vũ khí cạnh tranh sắc bén không thể thiếu của bất kì doanh nghiệp nào. Từ thực tế trên, trong thời gian thực tập tại Công ty Dịch vụ Viễn thông (GPC), em đã mạnh dạn lựa chọn và hoàn thành báo cáo thực tập chuyên đề: " Nghiên cứu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Dịch vụ Viễn thông ". Ngoài phần lời mở đầu và kết luận, báo cáo thực tập được chia thành 2 phần Phần 1: Tổng quan về Công ty Dịch vụ Viễn thông (GPC) Phần 2: Thực tập chuyên đề nghiên cứu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Dịch vụ Viễn thông (GPC).

doc34 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3200 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Nghiên cứu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng ở công ty dịch vụ viễn thông, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan