Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty cổ phần Cao Châu

Chuyên đề gồm 3 chương: Chương I: Hệ thốngthông tin và nghiên cứu Marketing Một bộ phận không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Cao Châu. Chương II: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tổ chức thu thập thông tin- Nghiên cứu khách hàng của công ty cổ phần Cao Châu. Chương III:Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty cổ phần Cao Châu.

doc67 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1917 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Tổ chức hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing trong công ty cổ phần Cao Châu, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan