Chuyên đề Xây dựng kế hoạch Road Show tung sản phẩm MEP ra thị trường

Thị trường cạnh tranh thanh toán điện tử ngày càng sôi động với chiến dịch PR mạnh mẽ của các công ty. MobiVi đang trong giai đoạn chuẩn bị, hoàn thiện các sản phẩm. Trong thời gian tới khi MobiVi chính thức đem sản phẩm giới thiệu ra thị trường sẽ cần những chiến dịch truyền thông, Marketing hiệu quả để có thể xác lập chỗ đứng trên thị trường cũng như tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Hoạt động Road Show là một dạng của tổ chức sự kiện với những lợi ích mang lại như một Event. Được các công ty áp dụng nhiều hiện nay bởi tính thuyết phục, thu hút số lượng người biết đến nhiều, truyền điệp được th ông điệp của công ty tổ chức, dễ đem lại tình cảm gắn bó của các đối tượng mục tiêu đến với sản phẩm hay hình ảnh của công ty. Loại hình sự kiện này đòi hỏi một kế hoạch cụ thể, kiểm soát được các hạng mục trong danh sách công việc cần làm, các tình huống phát sinh cũng thường xảy ra nhiều hơn.

pdf81 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2298 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Xây dựng kế hoạch Road Show tung sản phẩm MEP ra thị trường, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan