Đề án Nghiên cứu tính toán động học hệ thống dẫn động phanh của ô tô Hino FF3H
Hiện nay, nghành công nghiệp Ô tô trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ. Ô tô được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân như: Giao thông vận tải, nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, quốc phòng .Để đáp ứng được xu thế đó, nghành công nghiệp Ô tô Việt Nam đã ra đời. Hàng loạt các liên doanh sản xuất lắp ráp Ô tô được thành lập nhằm cung cấp cho thị trường những loại ô tô có kết cấu, tải trọng và giá thành phù hợp với yêu cầu của thị trường trong nước. Ngày nay khi thiết kế chế tạo một chiếc ô tô mới, ngoài việc lựa chọn kết cấu, mẫu mã, chủng loại, giá cả của ô tô và thị hiếu của thị trường thì một trong những quan tâm hàng đầu là tính năng an toàn khi chuyển động của ô tô. Tính năng an toàn khi chuyển động được thể hiện rõ rệt nhất ở sự làm việc của hệ thống phanh. Trên mỗi loại ô tô khác nhau sẽ được trang bị các hệ thống phanh có kết cấu khác nhau như: hệ thống phanh dẫn động bằng cơ khí, hệ thống phanh dẫn động bằng khí nén, hệ thống phanh dẫn động bằng thuỷ lực, hệ thống phanh dẫn động bằng khí nén _ thuỷ lực .Trong các hệ thống phanh này thì hệ thống phanh dẫn động bằng khí nén _ thuỷ lực là một trong những hệ thống phanh đảm bảo rất tốt các yêu cầu khi hoạt động của hệ thống phanh như: độ ổn định, độ tin cậy, hiệu quả phanh, tính năng điều khiển nhẹ nhàng cho người lái và đang được trang bị phổ biến trên các loại xe tải cỡ trung và cỡ lớn trong đó có ô tô Hino FF3H.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Pham The Hung.doc
- Air-over-brake.ppt
- KQtinhtonghop.mat
- nhapsolieu.m
- untitled2.mdl
- untitled3.mdl