Đề án Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của nhà may Ngân An

Áo dài là một trang phục truyền thống mang đậm nét văn hoá, bản sắc dân tộc Việt Nam. Nó tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam vừa dịu dàng e ấp, duyên dáng, kín đáo lại vừa mang nét kiêu sa- một vẻ đẹp rất “Việt Nam”. Để có được những bộ trang phục đó phải nhờ đến bàn tay khéo léo của những người thợ may- những người chuyên làm đẹp cho mọi người và cho đời. Có thể nói rằng trong lĩnh vực này nhà may Ngân An là một trong những nhà may áo dài nổi tiếng trên thị trường Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên nhà may lựa chọn hướng kinh doanh là chuyên may áo dài truyền thống mà phải trải qua một thời gian tìm hiểu thị trường. Ban lãnh đạo- những ra quyết định của Công ty đã nhận thấy rằng: bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn kinh doanh có hiệu quả thì bước đầu tiên là phải phân đoạn thị trường để lựa chọn cho mình đoạn thị trường thích hợp nhất. Xuất phát từ mục tiêu, tiềm lực và khả năng vốn có của mình nhà may đã lựa chọn áo dài làm mặt hàng cung ứng phục vụ chị em phụ nữ trên địa bàn Hà Nội. Cùng với quá trình hình thành và phát triển nhà may đã dần dần khẳng định vị thế của mình. Vậy căn cứ vào đâu để nhà may Ngân An lựa chọn thị trường mục tiêu? Cách thức nào để phân đoạn thị trường? Hiệu quả sản xuất của Công ty như thế nào? Những khó khăn và hướng khắc phục của Công ty ra sao? Đó là những nội dung sẽ được để cập tới trong đề án: “Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của nhà may Ngân An” Bố cục của đề án gồm 3 phần: 1. Tìm hiểu về thị trường may mặc Việt Nam. 2. Nhà may Ngân An và mặt hàng áo dài. 3. Hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà may Ngân An trên đoạn thị trường mục tiêu đã chọn.

doc22 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1945 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề án Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của nhà may Ngân An, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên