Đề tài Bàn về một vài giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ xe ô tô ở công ty liên doanh TOYOTA Giải Phóng
Để nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời gian tới TGP tiếp tục theo đuổi phương châm “ khách hàng là trên hết”. TGP tiếp tục phát huy những thuận lợi của Công ty, đi sâu nắm bắt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Phân tích môi trường cạnh tranh và các đối thủ cạnh tranh ngay trong thời gian trước mắt. Cố gắng tìm các giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ, mở rộng thị trường tiêu thụ xe TOYOTA của TGP tại địa bàn Hà Nội, ở Miền bắc cũng như trên phạm vi cả nước. TMV có tất cả 12 đại lý phân phối, bán xe trong phạm vi toàn quốc, trong đó Thành phố Hồ Chí Minh có 7 đại lý, Đà Nẵng có 1 và Hà Nội có 4 đại lý, đó là: TOYOTA Láng Hạ, TOYOTA Hoàn Kiếm, TOYOTA Kim Liên và TOYOTA Giải Phóng. Với các biện pháp cạnh tranh lành mạnh như dùng các chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng, thành lập câu lạc bộ khách hàng của TGP với nhiều chể độ ưu đãi, lập trang web TGP đã, đang giành được ưu thế trước các đối thủ cạnh tranh và ngày một có vị thế lớn trên thị trường. Kiến nghị với TMV về chính sách giá bán lẻ thống nhất để có được một chính sách giá linh hoạt hơn, có chiết khấu giảm giá hay hoa hồng. Từ đó, giúp TGP có thể cạnh tranh với các nhà phân phối khác. Trong thời gian tới, TGP tập trung hoạt động vào việc khai thác những đối tượng khách hàng mua với khối lượng lớn, mua nhiều lần, khách hàng là các cơ quan nhà nước, các sở, ban, nghành ở các tỉnh phía Bắc và miền Trung