Đề tài Báo cáo thăm dò thị phần Heineken tại Tp Hồ Chí Minh

Maketing, nó quyết định đến chiến lược kinh doanh của từng doanh nghiệp đối với từng sản phẩm và dịch vụ của mình. Heineken là một doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới về sản phẩm bia, đã có mặt tại thị trường ViệtNam hơn mười năm. Với mục đích tìm hiểu, nghiên cứu sự lớn mạnh của một doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, cũng như chỗ đứng của doanh nghiệp trong lòng người dân thành phố. Nhóm HTF đã rất cố gắng nhằm nắm bắt những thông tin cần thiết và có cái nhìn tương đối chính xác về thương hiệu Heineken. Trong quá trình tìm hiểu, chắc chắn sẽ gặp phải nhưỡng thiếu sót, khiếm khuyết. Rất mong nhận được sự đóng góp của quý bạn để bài báo cáo được hoàn chỉnh. HTF

pdf7 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2547 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Báo cáo thăm dò thị phần Heineken tại Tp Hồ Chí Minh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan