Đề tài Báo cáo tóm lược và cho ví dụ quảng cáo một sản phẩm cụ thể của tác giả Phi Vân qua tác phẩm “Quảng cáo ở Việt Nam – một góc nhìn của người trong cuộc”

(Bản scan) Nếu như không có quảng cáo thì người tiêu dùng sẽ không biết đến sản phẩm và sẽ không lựa chọn mua sản phẩm. Nhưng người tiêu dùng thì họ chỉ dựa vào những quảng cáo mà mua sản phẩm dựa vào những công dụng mà công ty quảng cáo đã giới thiệu mà khách hàng không thể biết được đó là một cách PR của các công ty. Có thể nói là khách hàng đã tồn tại một niềm tin khá mù quáng vào quảng cáo.

pdf30 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2593 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Báo cáo tóm lược và cho ví dụ quảng cáo một sản phẩm cụ thể của tác giả Phi Vân qua tác phẩm “Quảng cáo ở Việt Nam – một góc nhìn của người trong cuộc”, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan