Đề tài Cafe Trung Nguyên và giấc mơ toàn cầu của một thương hiệu Việt

Logo và Slogan Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Phân Tích Các Yếu Tố Của Môi Trường Mô Hình SWOT Mô Hình 4P Chiến Lược Phát Triển

ppt58 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 4375 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Cafe Trung Nguyên và giấc mơ toàn cầu của một thương hiệu Việt, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Marketing Căn Bản Thuyết Trình Thương Hiệu Mars Group Burning Forever ĐHKQ2A 10/2007 Lê Xuân Huy Vương Tăng Khôi Bành Quốc Định Nguyễn Đức Phong Nguyễn Văn Phi Nguyễn Thị Hằng Phạm Thị Thuý Ngọc Nguyễn Thị Hồng Hạnh Của Một Thương Hiệu Việt Bố Cục Logo và Slogan Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Phân Tích Các Yếu Tố Của Môi Trường Mô Hình SWOT Mô Hình 4P Chiến Lược Phát Triển Logo and Slogan Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Đặng Lê Nguyên Vũ Tổng Giám Đốc Công Ty 35 Tuổi “ Tôi muốn mình là một chiến sĩ thực thụ, chiến đấu trên thương trường vì thương hiệu Việt ” “Khát vọng về một thương hiệu mang tính toàn cầu thường trực trong con người tôi, nó khiến tôi chẳng còn bao nhiêu sợi tóc trên đầu” Các giải thưởng đạt được Giải thưởng Doanh nghiệp Sao Đỏ do Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng năm 2001 Nhà Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất ASEAN năm 2004 1996 1998 2000 2000 1996 “Hãng Cà Phê Ọp Ẹp Nhất Thế Giới” Tại cây số 3 (TP Buôn Ma Thuột) 1998 Quán cà phê Trung Nguyên đầu tiên tại TP HCM ( 587 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận) 2001 Hơn 400 Quán Cà Phê Trung Nguyên Trên Toàn Quốc 2002 2002 2002 2003 2002 Quán café đầu tiên tại Tokyo Hiện Nay Hơn 1000 Quán Cà Phê Trung Nguyên Trên Toàn Quốc. Thương hiệu Trung Nguyên đã có mặt ở Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Mỹ Trung Quốc, Cộng hòa Séc… Phân Tích Các Yếu Tố Của Môi Trường Môi Trường Kinh Tế Dân Số Môi Trường Văn Hoá Xã Hội Môi Trường Thiên Nhiên, Công Nghệ Môi Trường Chính Trị, Luật Pháp Đối thủ cạnh tranh Nhà cung cấp Cộng đồng Marketing trung gian Tình hình tiêu thụ cà phê VN 2002 Lượng tiêu thụ trung bình cả nước 1,25 kg/ người/năm Theo VLSS Sản Phẩm Đa Dạng, Đặc Trưng Marketing Chuyên Nghiệp Đi Đầu Nhượng Quyền Thương Hiệu (Franchising) Chiến Lược Franchising ồ ạt Quá Coi Trọng Doanh Số Thị Trường Trong Nước Và Quốc Tế Còn Nhiều Tiềm Năng Tình hình tiêu thụ cà phê 2002 Theo VLSS Tình hình tiêu thụ cà phê TG Theo VLSS TỔNG MỨC TIÊU THỤ CÀ PHÊ HN: Quận Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàng Mai tiêu thụ chính (1150, 828 & 837 gr/người/năm). TP HCM: Quận Tân Phú, Quận 3, Quận 1 và Quận 11 tiêu thụ chính (2230, 2260, 1772, 1736 gr/người/năm). ( Theo VLSS ) Nhiều Đối Thủ Cạnh Tranh Đối Mặt Với Tình Trạng Hàng Giả, Hàng Nhái Vinacafe Sản phẩm Giữ nguyên hương vị thiên nhiên Chất lượng, vệ sinh Giá cả Cạnh tranh Phân phối Trên…. quốc gia và vùng lãnh thổ Chiêu thị Không ngừng cải tiến sản phẩm. Phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường. 20 Đa dạng,chất lượng đồng nhất Hương thơm quyến rũ Sản phẩm Giá cả Phân phối Chiêu thị Phù hợp với mọi tầng lớp giai cấp xã hội 13000 cửa hàng 37 quốc gia Marketing trực tiếp Không phân biệt khách hàng Starbucks Target market 4P Price Product Place Promotion Sản phẩm Chất lượng cao Mang hương vị đặc trưng Sản phẩm đa dạng, luôn đổi mới Các Dòng Sản Phẩm Cà Phê Đặc Trưng Nhóm café Sáng Tạo Nhóm café Chế Phin Nhóm café Hỗn Hợp Nhóm café Pha Máy Café Hòa Tan G7 ST5 – Culi Arabica 14,000đ/100g ST4-Culi thượng hạng 11,600đ/100g ST2-Robusta Arabica 8,500đ/100g ST1-Culi Robusta 7,200đ/100g ST3-Arabica Sẻ 10,000đ/100g Passona–Chari Arabica 13,000đ/100g Legendee-Chồn 25,000đ/100g Cà phê Sáng Tạo Cà Phê Hỗn Hợp Cafe I Cà phê S Bao nâu Bao vàng Bao trắng Cà phê R Cà phê lon Hộp nâu Cà Phê Pha Máy Espresso 65,000đ/500g Cappuccino 91,000đ/500g Cà Phê Chế Phin Cà phê hòa tan G7 23,500đ/180g Giá Cả Đa dạng, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng Định giá theo chiến lược giá hớt váng Phân Phối Tổng Công Ty Người Tiêu Dùng Thị trường quốc tế CN CN CN NPP NPP NPP NPP NPP NPP ĐL NQ NQ NQ ĐL NQ ĐL NQ ĐL ĐL ĐL NQ BL BL BL BL BL BL BL BL BL BL BL BL Phân phối tại TP Hồ Chí Minh Thị Trường Quốc Tế Quảng cáo thông qua nhiều kênh truyền thông Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp Hoạt động PR chuyên Nghiệp, có hiệu quả cao Chiêu Thị Chiến Lược Phát Triển Mục Tiêu Đã và đang thực hiện Sắp tới Hình thành và gây dựng thương hiệu Hoàn chỉnh khâu phân Phối Đưa chất văn hoá, sự đồng nhất vào SP Củng cố thị trường trong nước Thay đổi từ chiều rộng sang chiều sâu Change Sản Phẩm Mới Bao Bì Mới Thông Điệp Mới Café Túi Lọc Sản Phẩm Mới G7 Hòa Tan Đen G7 Cappuccino Chuyên Nghiệp Đẳng Cấp Hiện Đại Sang Trọng Bao Bì Mới Sang Trọng Hiện Đại Nghệ Thuật Bản Sắc Tây Nguyên Kiến trúc đa dạng mang phong cách riêng Bình Dân Trẻ Trung Thoáng Mát Là nhà đầu tư, tài trợ chính cho chương trình “Khởi Nghiệp”. Tài trợ Quỹ xây dựng nông sản: 1 tỉ đồng. Cùng Đài Truyền Hình Việt Nam lập dựng quỹ “Khơi Nguồn Sáng”: 2 tỉ đồng. Ủng hộ Quỹ Vì người nghèo 1 tỉ đồng và nhiều tỉ đồng hỗ trợ các hoạt động xã hội khác. Các giải thưởng đã đạt được Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2003 của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng. Bốn năm liền được nhiều người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao( 1999 – 2002). Được bình chọn trong Top 5 ngành hàng nông sản thực phẩm của cuộc bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2002. Huân chương Lao động hạng III năm 2007. Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng III cho Công ty Trung Nguyên Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ nhận chứng chỉ EURER dành cho sản phẩm cà phê hòa tan G7 . Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đang thưởng thức café TN Chủ Tịch nước tham quan khu sản xuất của TN Cám Ơn Sự Theo Dõi Của Các Bạn!!! Mars Group Burning Forever HẾT ĐHKQ2A 10/2007
Luận văn liên quan