Đề tài Chiến dịch PR giới thiệu Nokia N95 tại thị trường TP HCM

Khách hàng của Nokia N95 1, Khách hàng mục tiêu - Những người sành điệu. - Những người thích thời trang. - Những người mở rộng mối quan hệ xã hội. - Những người nhiều tham vọng trong xã hội. 2, Khách hàng tiềm năng - Những người đang sử dụng điện thoại di động thương hiệu khác: Sony Ericsson, Motorola, Samsung - Đánh giá lấy khách hàng tiềm năng là 10%.

pdf56 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2206 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến dịch PR giới thiệu Nokia N95 tại thị trường TP HCM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan