Đề tài Chiến lược định vị của Viettel mobile trên thị trường Việt Nam

Trong thời điểm hiện nay, ngμnh công nghệ thông tin trên thế giới nói chung vμ ở Việt Nam nói riêng rất phát triển. Mặt khác nền kinh tế n−ớc ta trong một số năm gần đây đang tăng tr−ởng rất nhanh. Điều nμy lμm nảy sinh nhu cầu trao đổi l−ợng thông tin rất lớn vμ cần thiết nhằm phục vụ cho các công việc của mỗi thμnh viên trong xã hội. Ngμnh công nghệ thông tin nói chung vμ ngμnh b−u chính viễn thông nói riêng đã vμ đang tiếp tục gặt hái đ−ợc rất nhiều thμnh công, thị tr−ờng dịch vụ trao đổi thông tin liên lạc vμ đặc biệt lμ thị tr−ờng dịch vụ dμnh cho mạng điện thoại di động đang rất phát triển, hơn nữa thị tr−ờng VN đang còn rất nhiều tiềm năng. Trên thị tr−ờng dịch vụ mạng dμnh cho điện thoại hiện nay xuất hiện thêm một số các doanh nghiệp mới khác nh− : telecom VP, cùng với các chiến l−ợc của doanh nghiệp tr−ớc đây nh− : Vinaphone, Mobiphone S-Fone do vậy chiến l−ợc nhằm tăng số l−ợng khách hμng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mình đang trở thμnh vấn đề cạnh tranh rất nóng bỏng trên thị tr−ờng hiện nay, điều nμy sẽ lμm cho việc mục tiêu mở rộng thị tr−ờng của các doanh nghiệp cμng khó khăn, vμ vấn đề cạnh tranh cμng trở nên quyết liệt. Viettel lỡ doanh nghiệp thuộc tổng công ty b−u chính viễn thông quân đội đang rất thỡnh công trong việc tăng số ng−ời sử dụng mạng dịch vụ của mình, nhờ có chiến l−ợc marketing phù hợp. Tuy nhiên với những thỡnh công thu đ−ợc trong năm 2004 vỡ năm 2005 chỉ lỡ b−ớc khởi đầu cho cả năm 2006 vỡ các năm tiếp theo. Viettel sẽ có chiến l−ợc ra sao? Khi tr−ớc mắt họ còn rất nhiều khó khăn trở ngại cản trở mục tiêu cuối cùng của mình.

doc33 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2602 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến lược định vị của Viettel mobile trên thị trường Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan