Đề tài Chiến lược định vị và giá trị một thương hiệu của Viettel

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, Viettel Telecom luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là những kim chỉ nam hành động. Đó không chỉ là sự tiên phong về mặt công nghệ mà còn là sự sáng tạo trong triết lý kinh doanh, thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Viettel luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng. Bởi vậy, Viettel luôn nỗ lực ở mức cao nhất để khách hàng luôn được “nói theo cách của bạn” nói theo phong cách của riêng mình. Đối với chúng tôi, sự hài lòng và tin cậy của quý khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững.

pdf18 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3303 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chiến lược định vị và giá trị một thương hiệu của Viettel, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan