Đề tài Chiến lược sản phẩm cà phê Trung Nguyên G7

Sản phẩm cốt lõi: khơi nguồn sáng tạo (khơi dậy nguồn năng lượng mới, nguồn năng lượng giúp khởi động trí não, kích thích khả năng tư duy sáng tạo đem đến những thành công mới cho bản thân, gia đình, xã hội ). Sản phẩm cụ thể: Nguyên liệu chọn lọc từ 4 vùng nguyên liệu ngon nhất thế giới. - Hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột. - Hạt Arabica thơm ngon đầy quyến rũ của vùng đất Jamaica. - Cà phê nguyên gốc đến từ vùng đất quê hương của hạt cà phê Ethiopia.

pdf3 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2560 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chiến lược sản phẩm cà phê Trung Nguyên G7, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan