Đề tài Đánh giá chất lượng dịch vụ Mai Linh Express

Ngày nay, với nền kinh tế mở thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại dịch vụ đa dạng. Từ lâu, dịch vụ vận chuyển hành khách đường dài đã có và hiện nay, dịch vụ này đã trở thành một phương tiện đi lại phục vụ nhu cầu đi lại của mọi tầng lớp xã hội với giá cả và chất lượng đa dạng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó. Dịch vụ này đã từng bước trở thành nhu cầu của đại bộ phận nhân dân với những ưu điểm như liên lạc dễ dàng, thủ tục thanh toán đơn giản, di chuyển an toàn được giới doanh nhân ưa chuộng trong việc đi giao dịch và công tác. Bên cạnh đó, phần lớn người dân sử dụng vào các dịp lễ tết về thăm gia đình, hoặc hội hè, nghỉ mát và du lịch Mặt khác, tính đa dạng, tiện ích chưa phong phú, khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều loại đối tượng sử dụng còn hạn chế.

pdf27 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2568 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Đánh giá chất lượng dịch vụ Mai Linh Express, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan