Đề tài Giải pháp hoàn thiện marketing mix nhằm tăng doanh thu của công ty cổ phần bánh kẹo Phạm Nguyên

Kinh tế Việt Nam trong những năm qua không ngừng tăng trưởng tiêu biểu là GDP của Việt Nam không ngừng tăng lên qua các năm. Bên cạnh đó dân sốViệt Nam cũng không ngừng phát triển. Điều này chứng tỏViệt Nam có một môi trường đầu tưhấp dẫn của cảcác nhà đầu tưtrong nước và nước ngoài ởnhiều ngành nghềhoạt động khác nhau.Và ngành kinh doanh bánh kẹo cũng không là ngoại lệ, với mộtdân số đông nhưhiện nay thì nhu cầu vềthực phẩm là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Là một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, với thâm niên hoạt động trong ngành đã rất lâu (21 năm).Mặc dù đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh bánh kẹo trên 20 năm nhưng khách hàng vẫn chưa biết nhiều đến Phạm Nguyên vì trong thời gian đầu những chiến lược Marketing mà Phạm Nguyên áp dụng chưa thật sựhiệu quảdo đó hình ảnh của Phạm Nguyên nói chung và những sản phẩm nói riêng chưa đến được với Người Tiêu Dùng. Vì vậy, nhằm mục đích mang hình ảnh Phạm Nguyên đến người tiêu dùng và tăng độnhận biết sản phẩm bánh kẹo Phạm Nguyên trên thịtrường cần phải tăng cường đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến và kèm theo đó là các chính sách đổi mới nhằm hỗtrợcác nhà phân phối, các cửa hàng bán lẻkinh doanh đạt hiệu quảcao. Đểcó thể đánh đúng, đánh mạnh vào phân khúc khách hàng là cảmột vấn đềcần suy nghĩvà đầu tư.

pdf71 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2345 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Giải pháp hoàn thiện marketing mix nhằm tăng doanh thu của công ty cổ phần bánh kẹo Phạm Nguyên, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan