Đề tài Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy

Một trong các quan điểm cơ bản của quản trị Marketing là quan điểm gia tăng các nỗ lực Thương mại. Quan điểm này cho rằng “ người tiêu dùng sẽ không mua hàng hoá của Doanh nghiệp với số lượng khá lớn nếu như Doanh nghiệp không có những nỗ lực đáng kể trong lĩnh vực tiêu thụ và khuyến mãi”.11* Philip Kotler – marketing căn bản , NXB Thống kê trang 21* Sau một thời gian thực tập tai Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy. Tôi thấy công ty đã có nhiều vận dụng lý luận Marketing hiện đại vào trong lĩnh vực kinh doanh hỗn hợp. Tuy vậy tôi cũng thấy rằng còn có một vấn đề về lĩnh vực xúc tiến hỗn hợp cần được bổ xung và nghiên cứu hoàn thiện hơn: Do vậy tôi lựa chọn đề tài: “MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CẦU GIẤY” làm luận văn nhằm mục đích: - Tập hợp hệ thống hoá những lý luận về xúc tiến hỗn hợp các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện kinh doanh hiện nay, - Đánh giá thực trạng việc thực hiện Marketing xúc tiến hỗn hợp ở công ty Cổ phần thương mại Cầu Giấy. - Từ đó đề ra những mục tiêu, giải pháp hoàn thiện Marketing xúc tiến hỗn hợp, làm tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian tới. Giới hạn nghiên cứu: Với giới hạn về thời gian và quy mô luận văn cùng với năng lực thực tế của một sinh viên, tôi tập trung nghiên cứu đề tài này trên góc độ tiếp cận môn học Marketing để phân tích, đánh giá và hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến hỗn hợp ở Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy. Phương pháp nghiên cứu: Đề tài sử dụng biện pháp duy vật biện chứng trên cơ sở kết hợp với tư duy đổi mới của Đảng và Nhà nước, lấy đó làm tiền đề áp dụng và xử lý các hiện tượng và hoạt động kinh doanh. Ngoài ra đề tài còn sử dụng một số phương pháp như: Tiếp cận hệ thống, phương pháp logic, phân tích so sánh, v. v. vv nhằm phát hiện và đánh giá vấn đề. Với mục đích, giới hạn và phương pháp nghiên cứu, toàn bộ luận văn kết cấu gồm 3 chương. Chương 1: Một số cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động Marketing xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh. Chương 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy Chương 3: Một số đề xuất hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty Cổ phần thương mại Cầu Giấy.

doc38 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2408 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên