Đề tài Một số biện pháp nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại khách sạn Hacinco
Trong nững năm gần đây cùng với cơ chế đổi mới nền kinh tế nước ta đó phỏt triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng và đó là tiền đề để ngành du lịch Việt nam phát triển.Du lịch Việt Nam phát triển không chỉ dựa vào cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, đọc đáo, những di sản văn hoá quý báu mà cũn ở lũng hiếu khỏch, những truyền thống văn hoá tốt đẹp được đúc kết từ hàng nghỡn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Những điều đó đó gợi nhớ cho du khách và lôi kéo khách trở lại đất nước Việt Nam. Với đặc thù riêng của ngành du lịch và hoạt động kinh doanh khách sạn đũi hỏi mỗi nhà lónh đạo của từng doanh nghiệp phải có chính sách hợp lý để thu hút khách hàng đến tiêu thụ sản phẩm của mỡnh, đây là vấn đề quan trọng thiết yếu liên quan đến sự tồn tại và phát triển của mỗi khách sạn. Bên cạnh đó trong máy năm từ 2001 tới năm 2006 đến nay số lượng khách đến với khách sạn Hacinco đó giảm mạnh. Nếu như năm 2001 công suất sử dụng phũng trung bỡnh của khỏch sạn là 82% thỡ đến năm 2006 nó chỉ cũn 72% . Từ những hiểu biết và suy nghĩ như vậy em đó chọn đề tài: “ Một số biện pháp nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại khách sạn Hacinco”. * Mục tiêu của đê tài: Đánh giá tổng quát về thực trạng thu hút kháh đến lưu trú từ đó thấy được những ưu , nhược điểm và đưa ra các biện pháp nhằm thu hút khách đến khách sạn nhiều hơn nữa.