Đề tài Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty cổ phần chế tạo máy dzĩ an
Bán hàng là mối quan tâm hàng đầu của các nhà kinh doanh, sản xuất hiện nay, nó là một hoạt động vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến sự tồn tại của doanh nghiệp trên thương trường. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay luôn có nhiều biến động và cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt là xã hội ngày càng phát triển, thị trường cạnh tranh toàn cầu hóa thì vấn đề làm sao đưa được hàng của Doanh nghiệp mình vào thị trường và khẳng định đẳng cấp để người tiêu dùng chấp nhận, đồng thời phải đảm bảo kinh doanh có lãi. Điều này chỉ có thể thực hiện được thông qua hoạt động bán hàng, chính vì thế Doanh nghiệp sẽ tập trung mọi nỗlực thông qua việc bán hàng để sản phẩm được người tiêu dùng chấp nhận, đồng thời bảo đảm kinh doanh có lãi. Vấn đề làm sao để đẩy mạnh hoạt động bán hàng có hiệu quả và ngày càng hoàn thiện nó để thích ứng với sự thay đổi không ngừng của thị trường kinh tế luôn là câu hỏi đặt ra cho những Doanh nghiệp trong nước và trên thế giới tìm tòi nghiên c ứu. Nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động bán hàng của các Doanh nghiệp hiện nay em quyết định chọn đề tài :“Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần chế tạo máy Dzĩ An”. Mong rằng với đề tài nghiên cứu này em sẽ góp một phần vào việc phát triển hoạt động bán hàng trong nước ngày càng hiệu quả hơn.